#瑤羊 #許楊玉琢 #沈夢瑤
CP: Hứa Dương Ngọc Trác x Thẩm Mộng Dao
Warning: Futanari, R18
********************"Auu....ânn...Dao Dao cậu nhanh lên một chút, aa.... sắp đến tiết mục của chúng ta rồi...ânnn"
Hứa Dương Ngọc Trác hận không thể một tát chụp chết cái tên ngốc Thẩm Mộng Dao này, sớm không làm muộn không làm lại nhằm lúc cả hai chuẩn bị lên sân khấu trình diễn lại kéo cô vào một góc làm chuyện xấu.
"MC kia vừa bắt đầu, muốn kết thúc cũng không sớm vậy đâu, cậu lo lắng cái gì?"
Thẩm Mộng Dao liếm nhẹ vành tai người kia, chậm rãi hưởng thụ cảm giác ấm nóng bên trong con đường nhỏ mê người, giọng nói của cô càng trở nên trầm đục, cảm thấy nồng độ testosterone* trong cơ thể có chút không thể kiểm soát, đối phương càng phản kháng cô lại càng khao khát muốn chiếm đoạt nhiều hơn nữa.
"Ưm... chết tiệt, không...không phải buổi chiều vừa mới...ư..ahh"
Cả hai người buổi chiều vừa lăn lộn qua một lần, cái tên này bây giờ lại nổi hứng, thật sự muốn đem cô làm đến chết a? Chưa nói còn đang mặc một bộ suit, nhỡ đâu bị dính vào thì biết giải thích sao với người hâm mộ, chẳng lẽ nói rằng mình ngủ dậy đánh răng vô ý để kem đánh răng dính vào quần áo? Có quỷ tin lời hai người!
"Lúc nào tính lúc ấy chứ cục cưng"
Thẩm Mộng Dao nhếch môi cười, cô nàng này hiển nhiên là không thành thực, rõ ràng bên dưới cô đã thấy "tiểu Dao Dao" đang bị kẹp chặt chẽ như vậy, chứng tỏ Hứa Dương cũng rất muốn cô, cả hai cũng đã ở bên nhau lâu như vậy, Thẩm Mộng Dao nhìn cái chớp mắt liền đoán được đối phương luôn luôn là kiểu khẩu thị tâm phi, chính là trong lòng rất muốn ngươi dùng gậy lớn đánh chết tiểu dâm đãng nàng, nhưng sẽ biểu hiện ra vô cùng bài xích chuyện thân mật với ngươi.
Rất nhanh sau đó biểu hiện của Hứa Dương liền chứng minh tính chính xác trong suy đoán của Thẩm Mộng Dao:
"Hừm....ân..a..., đúng chỗ đó...ân.. thật tốt..."
Không phải nói dù là kỹ năng trên giường hay dưới giường của Thẩm Mộng Dao đều không chê vào đâu được, chỉ đáng hận là cái tên cuồng dâm này mọi lúc mọi nơi đều có thể hứng tình, trong phòng kí túc không nơi nào hai người chưa làm qua, ngay cả hậu đài nhà hát Hứa Dương đều đã từng được vị Thẩm đội này cho trải nghiệm, mặc dù làm tình ở bên ngoài kích thích hơn trong phòng rất nhiều, nhưng chỉ sợ lỡ như có ai phát hiện thì đời cả hai người coi như bỏ.
Nhắc lại lần trước ở trong nhà vệ sinh KTV cô bị Thẩm Mộng Dao trừu cắm đến không kiềm chế được rên rỉ bị bọn người Trịnh Đan Ny đi ngang nghe thấy, cũng may lúc ấy ai cũng ngà ngà say, lại thêm cô nhanh trí giả vờ nôn ói thành công thoát khỏi nghi ngờ, nếu không liền có kịch hay để xem, cô thật không biết nếu để bọn họ nhìn thấy cô đang cưỡi trên người vị đội trưởng "điềm đạm, nhã nhặn" này, thì sẽ có cảm nghĩ gì.
Hơi thở tràn đầy dục vọng của Thẩm Mộng Dao dồn dập bên tai kéo cô về thực tại, cảm giác vừa sung sướng vừa kích thích này càng làm cho đầu óc cô dần dần trở nên mê muội, cũng không biết từ lúc nào cô đã vô thức phối hợp cùng động tác của người kia.
"A...."
Đoá hoa mẫu đơn dưới sự thúc ép không ngừng nở rộ, gương mặt đỏ bừng của Hứa Dương càng thêm quyến rũ, cô thích sự mạnh mẽ công kích của Thẩm Mộng Dao, thích sự phấn khích mà cô ấy mang lại lúc hai thân thể giao hoà lẫn nhau, khiến cả tâm hồn lẫn thể xác cô đều cảm thấy thập phần thoã mãn.
"Dao Dao .... mình đến rồi ..a"
Hứa Dương dưới sự tấn công cuồng nhiệt của Thẩm Mộng Dao trong khoảnh khắc mấu chốt cảm thấy bên dưới mình có một dòng nước đang ào ạt tuôn trào ra ngoài, hoà lẫn vào cùng va chạm kịch liệt của người kia khiến âm thanh không mấy trong sáng kia của bọn họ càng thêm rõ ràng hơn.
"Đợi mình...."
Thẩm Mộng Dao từ lúc bắt đầu vẫn luôn bồng Hứa Dương trên tay, đến lúc này lại càng thêm dùng sức hung hăng đỉnh đến một động khẩu, sau cùng mở ra "điểm nút" của người kia, mang tất cả sự nhiệt tình đều giao ra cùng nhau đạt đỉnh, Thẩm Mộng Dao bắn xong cũng không vội rút đi còn ở bên trong mật đạo luyến tiếc đưa đẩy thêm vài lần, cuối cùng không nguyện ý mà rời khỏi nơi ấm áp của Hứa Dương.
Hai chân Hứa Dương được buông ra cũng vô lực xém chút liền ngã nhào trên mặt đất, Thẩm Mộng Dao vội vàng giữ lấy cả người cô ấy tựa vào trong ngực mình, nhanh chóng điều chỉnh hơi thở đang rối loạn, nhìn biểu hiện chật vật đáng yêu không kiềm được lại lần nữa yêu chiều hôn lên đôi môi đỏ mọng ướt át, dây dưa không dứt.
"Thời lượng giao lưu cũng đã hết, vậy MC này cũng đến đây thôi, tiếp theo xin mời đón xem tiết mục kế tiếp nhé, cảm ơn mọi người!"
Giọng nói của Phùng Tư Giai đánh thức hai con người chìm đắm trong bể tình, cả hai rời nhau ra chỉnh đốn tranh phục, không ngoài dự đoán Hứa Dương phát hiện một vệt màu trắng đục trải dài trên quần của mình, nhắm mắt cũng đoán được là tên Thẩm Mộng Dao kia cố ý, rõ ràng lúc nãy cô đã bảo sắp lên sân khấu mà còn cố tình trêu chọc cô, nhìn dáng vẻ cười ửa ửa không giữ hình tượng của Thẩm Mộng Dao ở bên kia Hứa Dương tức tối chạy đến nhắm ngay khoé môi người kia mà cắn, hoàn hảo phập trúng một lỗ, vết máu nhàn nhạt toé ra.
"Hừ...đáng đời"
Hứa Dương liếm môi cho người kia một cái liếc mắt liền muốn rời đi, lại bị Thẩm Mộng Dao kéo lại, ở bên tai cô thì thầm:
"Bảo bối, hảo hảo giữ gìn thể lực, tối nay nhất định không làm cậu liệt giường ba chữ Thẩm Mộng Dao sẽ cho cậu đọc ngược lại"
Nói xong cũng trực tiếp chạy lên sân khấu, để lại Hứa Dương choáng váng 3 giây cũng lập tức chạy đuổi theo, trong lòng oán thán với ông trời sao lại để cô tìm được một cực phẩm như Thẩm Mộng Dao, ngoại trừ tài giỏi, xinh đẹp, soái khí, bá đạo, ôn nhu, ấm áp, phụ nữ rất yêu ra..... cô dường như cảm thấy rằng dục vọng của cậu ấy cứ như dòng thác cuồn cuộn chảy, mãnh liệt vĩnh viễn không bao giờ đủ, nhưng không thể không nói, cô thật lòng cũng yêu chết cái tên hư hỏng này mất rồi.
__________________
****************
*Testosterone: testosterone tạo ra ham muốn tình dục, chỉ đạo quá trình cương, chi phối việc sản xuất, và nuôi dưỡng tinh trùng trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA-ABO] 8075 ONESHOTS
RomanceNội dung có chứa yếu tố 18+, futanari, abo & Thẩm Mộng Dao top. Những câu chuyện bên lề về độ dài 8.75 trong truyền thuyết, những phiên ngoại ảo ma về các tình huống cấm chat, cấm sóng, trừ tiền ....... của các tiểu thần tượng và Thẩm đội trưởng. Ch...