#瑤個不婷 #蔣舒婷 #沈夢瑤
CP: Tưởng Thư Đình x Thẩm Mộng Dao
Warning: Futanari, R18
**********************Thẩm Mộng Dao vừa mở khoá điện thoại đã nhìn thấy 99+ thông báo cùng tin nhắn của đồng nghiệp, đều bảo cô nhanh chóng vào Pocket48 xem tin tức.
"Tui, Tưởng Thư Đình, cả cuộc đời này đều mong muốn làm nữ nhân của đội trưởng"
Chấn kinh!
Đây là chuyện gì xảy ra? Đứa nhỏ này sao lại đột nhiên gửi dòng tin như thế này vào túi phòng? Thẩm Mộng Dao một mặt ngơ ngác lướt xem từng dòng tin nhắn của các thành viên khác, không chỉ riêng ở Thượng Hải mà những đồng nghiệp ở Quảng Đông, Bắc Kinh.... cũng rất tích cực hưởng ứng náo nhiệt.
Những thành viên khác đều thay phiên nhau phản hồi tin nhắn của Tưởng Thư Đình, số khác còn chụp màn hình share vào túi phòng team H. Mấy người Vương Dịch, Trần Kha, Châu Thi Vũ đều nhắn tin riêng cho cô, Trịnh Đan Ny thậm chí còn gọi nhỡ vài cuộc. Không ngoài dự đoán chỉ trong một buổi tối mà cả nhà sông đều náo loạn một hồi, bất ngờ hơn là ngay cả Đề Hoa Bang và Miêu Chiến Đội cũng không gây chiến mà lại cùng nhau đồng loạt đẩy hashtag Dao Cá Bất Đình, xem ra bạn nhỏ Tưởng Thư Đình cũng rất được lòng fandom của Thẩm đội trưởng nha.
Từng bước chân chậm rãi tiến về phòng 349, tuy nói làm đội trưởng sẽ có thẻ dự phòng của các phòng khác nhưng cô rất ít khi sử dụng, trừ phi có những trường hợp khẩn cấp, bất quá cứ xem như hôm nay là một ngoại lệ đi, Thẩm Mộng Dao chần chừ một lát quyết định dùng thẻ dự phòng mở cửa bước vào bên trong.
Nhìn xung quanh không thấy Tưởng Thư Đình ở đâu, nhưng lại nhìn thấy một bộ quần áo ngủ để trên giường, đoán chắc chủ nhân căn phòng đang trong phòng tắm, Thẩm Mộng Dao khẽ lắc đầu, đứa trẻ này cũng có lúc hậu đậu như vậy.
Trên tay cầm quần áo của người kia, Thẩm Mộng Dao ở trước cửa phòng tắm gõ một lượt, người ở bên trong ngơ ngác không biết là ai đang ở trong phòng mình, một đầu đầy xà phòng đứng yên một góc không dám cử động.
"Là ai đó?"
Tưởng Thư Đình không khỏi sợ hãi một phen, an ninh trong kí túc xá hiện tại đã kém như vậy rồi? Để cho một tên trộm chui vào phòng của em, ngay bây giờ còn là tình huống đặc biệt, lỡ đâu bị chụp ảnh phát ra ngoài khẳng định liền không thể ngẩng đầu nhìn người.
"Chị a? Chị là phu quân trong mộng của em."
Thẩm Mộng Dao bên ngoài nghe được âm thanh sợ sệt của Tưởng Thư Đình, nở nụ cười mờ ám trêu chọc em ấy, lại quên mất nụ cười ửa ửa ửa đặc trưng không cần nhìn mặt cũng biết là của ai.
"Thẩm Mộng Dao? Chị sao lại vào đây a?"
Tưởng Thư Đình nghe thấy tiếng cười của người kia liền biết được là Thẩm Mộng Dao đứng ở ngoài, tâm trạng cũng thả lỏng một chút, nhưng chị ấy đột nhiên xuất hiện trong phòng em, không lẽ là trường hợp khẩn cấp gì sao?
Không đúng! Ngày mai là ngày nghỉ, chỉ có đội X phải lên công diễn buổi sáng thôi, không lẽ nào lại còn nguyên nhân khác khiến đội trưởng dùng đến quyền hạn đặc biệt đi tìm đến em?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FUTA-ABO] 8075 ONESHOTS
Lãng mạnNội dung có chứa yếu tố 18+, futanari, abo & Thẩm Mộng Dao top. Những câu chuyện bên lề về độ dài 8.75 trong truyền thuyết, những phiên ngoại ảo ma về các tình huống cấm chat, cấm sóng, trừ tiền ....... của các tiểu thần tượng và Thẩm đội trưởng. Ch...