[ Đang truyền tống ra khỏi phó bản ]
[ Chào mừng đến với Sảnh Trung Tâm ]
Hiếu Hỉ thở hắt một hơi, cả người mệt rã rời vẫn kiên cường ôm chặt Khải Thần vào lòng. Đôi mắt sắc bén lạnh căm căm nhìn đám người xung quanh. Ngay sau đó theo hướng dẫn của hệ thống mà truyền tống về không gian cá nhân.
Bởi vì Hiếu Hỉ cùng Khải Thần bước vào trò chơi, lại có mối ràng buộc huyết thống mà được cấp một không gian chung hai phòng ngủ, trông không khác gì căn hộ của hai người ở hiện thực cả. Cậu đặt Khải Thần đang hôn mê lên giường, nhẹ nhàng đắp chăn. Sau đó, mới xoay người ra ngoài. Ngồi lên ghế sofa, đau đầu mà suy nghĩ.
Phó bản mở đầu cậu cùng Khải Thần tiến vào, nhưng lúc đó cậu không ổn nên cả quá trình an toàn đều lặng lẽ đứng ở phía sau Khải Thần. Đến khi phó bản bắt đầu cậu mới dần hồi phục. Có lẽ là phó bản mở đầu, cái khó chính là tìm ra khu an toàn, còn lại đến việc chạy trốn quái vật phía sau cũng nhẹ nhàng hơn hẳn.
Chạy đông chạy tây một hồi, Hiếu Hỉ không ngờ, trò chơi này lại đặt bẫy lên tục, lúc bọn họ nghĩ đã tìm đến khu an toàn, ai ngờ lại tăng tiếp viện cho quái vật. Cuối cùng Khải Thần phải suy nghĩ quá độ mà ngất xỉu, Hiếu Hỉ một đường bế một đường chạy theo lời dặn của em trai mình.
Ban đầu bọn người kia không tin, nhưng đi theo Hiếu Hỉ liền phát hiện thế mà chính xác. Tìm được khu an toàn, hiểu được quy luật. Bọn họ bắt đầu rảnh rỗi sinh ngu đần. Một tên đàn ông cao lớn bắt đầu châm ngòi gây sự. Cuối cùng chia thành 5 phe. Hiếu Hỉ cùng Khải Thần là phe độc lập. Luôn ở một góc, không động đến thì không gây sự. Sau đó, có một tên thanh niên bắt đầu tham lam. Trực tiếp cướp vật Trói Định của đối thủ.
Kết quả. 17 người. Chết mất một nửa. Phần lớn là bởi vì bọn họ là người chơi mới, không biết cách cướp đoạt. Vừa làm hỏng vật vừa làm chết người. Không một ai cướp được.
Sau đó, hai người Hiếu Hỉ bị nhắm đến. Nếu không phải Hiếu Hỉ đánh chết một con quái vật, dùng vũ lực răn đe bọn họ. E là hai người bọn cậu đều góp vào nửa số người xấu số kia.
Trò chơi này, nhìn vẻ như là nhân từ. Nhưng lại là cái lò mổ lớn. Lúc nào cũng có thể đem người chơi ra làm thịt.
Đang nghĩ linh tinh. Hệ thống liền nhảy ra một tin nhắn. Là thông báo qua màn, Hiếu Hỉ lười xem, cậu biết điểm qua màn này không bao nhiêu, chỉ cấp cho có lệ mà thôi. Nên Hiếu Hỉ mặc kệ, mở cuốn sổ tím của mình xem tiếp.
Hiếu Hỉ mở ra, mấy trang đầu đều là giới thiệu về trò chơi và mấy chú cá xinh. Ngay khi chuẩn bị mở trang tiếp theo, cuốn sổ liền sáng lên hiện mấy chữ [ Chúc mừng người chơi Hiếu Hỉ thông quan ]
Theo đó mấy trang phía sau bắt đầu hiện chữ.
[ Sảnh Trung Tâm - Khu vực người chơi:
Sau khi người chơi hoàn thành phó bản sẽ trực tiếp truyền tống thẳng đến Sảnh Trung Tâm - Khu vực người chơi. Đây là khu vực an toàn, mọi hàng vi bạo lực cướp bóc đều bị cấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghĩa Trang Thất Lạc
Fiction généraleKhi bạn là nhân vật chính của chính mình nhưng là nhân vật phụ của người khác.