"Con sống bình yên quá lâu rồi, đừng quên mất phải cảnh giác với tất cả mọi thứ"- Korn phủ nhận việc gửi bó hoa đến cho Chay, nhắc nhở Kim rằng không bao giờ được sao nhãng với những thứ nằm trong tầm kiểm soát của hắn.
Một biến cố không ngờ tới, anh trai cả của hắn, người lẽ ra sẽ thừa kế cơ nghiệp của Theerapanyakul.
Kim chưa từng nghĩ tới Tankul sẽ là người đầu tiên phá vỡ cuộc sống êm đẹp của mình, thế nhưng khi cái tên này trượt ra khỏi miệng của Chay, Kim biết mọi thứ sắp sụp đổ.
"Xem cái mặt của mày kìa, làm sao mà Chay ngọt ngào lại yêu mày được nếu mày cứ chưng cái bộ mặt nhăn như đít khỉ đấy ra"- Tankul khinh bỉ đánh giá đứa em út, tiện tay xúc một miếng bánh bỏ vào miệng sau đó liếc xéo Arms và Pol đang ngồi ở một góc -"Hai đứa bay ăn cho hết đi"
"Mày đến làm gì"- Kim đảo mắt, hắn biết tình trạng của anh cả trở nên tốt hơn nhiều, một phần nỗ lực của nhà Kittisawasd khi kéo Tankul ra bên ngoài và thuyết phục anh điều trị chấn thương tinh thần.
"Để thăm mày và Chay, mày tỏ thái độ gì với anh mày đấy"- Một lần nữa, Tankul vẫn không thôi cái bộ mặt ghét bỏ với hắn.
"Mày có thể về được rồi, bọn tao sống rất tốt"- Kim khoanh tay trước ngực, không chấp nhặt thái độ trẻ con của anh, hắn đoán việc này là chủ ý của mình Tankul, nếu không ngay khi tìm thấy Chay, Porsche đã lập tức xuất hiện và cướp em đi.
"Thằng bé không nhớ gì cả, mày định cứ sống thế này cả đời à thẳng ngu này? Mày bỏ nhà đi thì kệ mày nhưng Chay có gia đình của nó, mày nghĩ đến lúc nó biết thì nó sẽ chọn mày hay mẹ và anh trai nó. Đừng có ích kỷ nữa Kim, để cho thằng bé tự quyết định cuộc đời của mình đi"- Tankul thật sự muốn nổi khùng với cái suy nghĩ hiện tại của Kim, nếu có một cái mâm trong tay nhất định anh sẽ táng nó vào đầu hắn đến khi tỉnh ra mới thôi.
"Tao sẽ không để em ấy quay lại thế giới của chúng ta nữa đâu, thà để em ấy không nhớ gì còn hơn là không bảo vệ được"- Đôi mắt Kim trở nên đỏ ngầu, tức giận trước những lời buộc tội của anh trai sau đó hắn hít một hơi thật sâu lấy lại bình tĩnh -"Nếu mày không định để cho Porsche biết thì để bọn tao yên"
Tankul hậm hực lườm thằng em trời đánh của mình rời đi, không biết đến bao giờ hắn mới học được cách thôi xía mũi lo chuyện bao đồng và ôm tất cả lỗi lầm về mình, đến lúc đó anh phải đích thân táng cho em trai út một trận vì mớ bòng bong mà hắn gây ra chỉ vì không chịu chia sẻ cảm xúc thật.
"Polll, mấy tao miếng bánh cam đi"
"Đây ạ cậu chủ"
Chay hơi bối rối về những chiếc bánh ngọt được gửi tới, có đầy đủ những vị mà em đã làm ở đơn đặt hàng của Tankul, đồng nghĩa với việc trong nhà em có tới 7 chiếc bánh ngọt cỡ nhỏ.
Sau một hồi suy nghĩ em tự thuyết phục mình rằng có lẽ anh đã đặt quá nhiều và gửi một ít làm lời cảm ơn, dù sao thì Tankul đến đây thăm em trai và làm sao một vài người có thể ăn hết được tất cả cơ chứ, trừ khi họ có tới cả 200 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] From the Moon to the Sun
FanfictionSau vụ tai nạn giao thông, Chay không còn kí ức về cuộc sống trước kia, kể cả người đàn ông tự xưng là chồng sắp cưới em. Dù nghi ngờ về mục đích của Kim, vậy nhưng tình yêu của hắn khiến em dần buông bỏ cảnh giác để mở lòng đón nhận và yêu hắn. Thế...