"Nghĩ gì đấy"- Kinn bước tới làm gián đoạn dòng suy nghĩ của người đang ngồi trầm tư ngắm biển, sau cuộc ngày giằng co đầy căng thẳng cuối cùng gã cũng quyết định cả hai phải nghỉ ngơi một chút.
"Lắm lúc tao không biết sao mình vẫn sống trong cái giới này nữa"- Porsche quay mặt lại, tựa vào bả vai người yêu và trút dần nỗi lòng mình -"Mẹ không nhận ra tao, Chay cũng không bảo vệ được, tao chẳng biết tao đang cố gắng vì cái gì cả"
"Porsche, thôi nào"- Kinn ôm lấy bả vai anh, hôn nhẹ lên thái dương để xoa dịu tâm trạng hỗn loạn mà chàng trai Kittisawasd vướng phải -"Còn tao nữa mà, tao sống vì mày và mày sống vì tao"
Porsche mỉm cười, huých khuỷu tay vào mạn sườn gã. Kể từ sau biến cố 3 năm trước, cả hai đã thay đổi đủ nhiều để giữ cho thế cục nhà Theerapanyakul cân bằng, Porsche bớt phần xốc nổi đã biết suy nghĩ thấu đáo hơn còn Kinn cũng thâu tóm những gì Korn Theerapanyakul nắm giữ, dần trở thành ông trùm giống cha mình.
"Pete dạo này rảnh tay hơn, nó đang giúp Macau đi đàm phán với mấy chủ sòng bài, mày muốn thì vứt việc cho Vegas làm đi"- Thấy Porsche vui vẻ, Kinn cũng thư thả hơn nhiều.
Gã hiểu được Porsche và Vegas nhắm đến cha vì ông đã tước đi gia đình của những đứa trẻ theo nhiều cách, hơn hết Kinn hiểu mình không mù quáng theo đuổi quyền lực như ông, cũng không phải kẻ nhẫn tâm đến mức đẩy cha vào con đường chết, vì vậy với cục diện hiện giờ là thứ mà gã cố gắng duy trì.
"Mày cũng thế, đừng có gục trước khi tao đấm chết thằng em mày"- Porsche thêm phần thoải mái, anh ngả người nằm xuống đùi người kia, nhe răng cười khì như một chàng trai trẻ hệt như lúc mới làm vệ sĩ cho cậu hai -"Tao còn muốn mẹ tao với Chay thấy tao ở đám cưới nữa "
Khung cảnh yên bình khiến tâm trạng của Porsche được thả lỏng đôi phần, ít nhất là cho đến khi về nhà và tiếp tục công việc còn dang dở.
"Ooooh Porsche"- Rắc rối đầu tiên mà anh phải đối mặt là Tankul đang cầm trên tay một cốc kem vani -"Mày và Kinn không mua quà về cho tao"
Porsche nheo mắt nhìn anh, sau đó thở dài -"Tôi đã mua cho anh rồi, đi hỏi Pol hoặc Arms trước đi"
"Tốt, xem như mày ngoan ngoãn hơn thằng em tao"- Tankul nghe xong liền đặt ly kem lên bàn cho anh rồi quay ngoắt đi như một fashionista với chiếc áo lông màu xanh navi, không quên tiết lộ cho anh một manh mối về người mà Porsche đang tìm nhưng anh có vẻ hiểu 'thằng em' đó là Kinn.
Kim ngồi bên cạnh đầu giường, nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay mềm mại của Chay xoa nhẹ, cảm nhận hơi ấm mỏng manh để xoa dịu tâm trí hỗn loạn của mình.
Hắn không biết vì sao Chay nhớ lại những kí ức không mấy vui vẻ và liệu em còn nhớ lại những thứ khác. Mới từng đó khiến gã trai út nhà Theerapanyakul lo lắng hơn bao giờ hết, đến mức hắn bắt đầu lên kế hoạch cho một cuộc trốn chạy mới, điều mà Kim đã là suốt 1/3 cuộc đời mình.
Kim đã chối bỏ cái chết của mẹ, sau đó hắn chối bỏ gia đình mình, rồi quá hèn nhát để đáp lại tình yêu thuần khiết của Chay, cho đến khi hắn có đủ can đảm đối mặt thì cuộc đời lại đâm vào trái tim hắn một nhát đau điếng khi suýt chút nữa cướp đi thiên thần mà chúa đã ban cho gã mafia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] From the Moon to the Sun
FanficSau vụ tai nạn giao thông, Chay không còn kí ức về cuộc sống trước kia, kể cả người đàn ông tự xưng là chồng sắp cưới em. Dù nghi ngờ về mục đích của Kim, vậy nhưng tình yêu của hắn khiến em dần buông bỏ cảnh giác để mở lòng đón nhận và yêu hắn. Thế...