2.

150 18 0
                                    

Bỏ qua niềm yêu thích có phần cực đoan về âm nhạc, về cả phần nhìn lẫn phần tính cách, Pham Hanni vẫn luôn là thiên thần có cấp bậc cao nhất tồn tại trên thế gian mà một người có thể tưởng tượng ra, điều này hoàn toàn không thể chối cãi.

Kim MinJi không biết dùng mỹ từ nào để miêu tả về vẻ rạng rỡ của nàng một cách chính xác nhất, chỉ biết dùng trạng từ luôn luôn để nói về tần suất của nó. Nói dễ hiểu, chính là không lúc nào mà nàng không giống như bầu trời mà toả sáng, bất kể lúc ấy nàng có buồn hay là vui.

Khi Pham Hanni vui, nàng hứng khởi giống một quả bóng bay được bơm đầy khí, nhảy tới nhảy lui xung quanh. Đặc biệt là nụ cười tươi xinh làm lộ ra hàm răng trắng thẳng đều tăm tắp, cười đến hai mắt nhắm tịt, mũi thì chun lại, nom đáng yêu không thể tả. Là một hình dạng tia nắng chiếu tới khi đỉnh điểm mùa hè qua, nhìn vào có thể khiến người ta mù loà, chìm đắm thật sâu.

Rồi ngộ nhỡ chăng cuộc sống vốn không thể yên bình mãi như nàng hằng mong ước, những cơn sóng gập ghềnh lúc to lúc nhỏ trôi dạt về phía nàng từ biển khơi. Nàng nhỏ nhắn mà vững trãi chống đỡ chúng, rồi nàng quay đầu lại đằng sau nhìn về phía cô, mặc kệ toàn thân đã ướt sũng vì những đớn đau ập tới mà nàng chẳng kịp trở tay, và trên môi nàng khi ấy hãy còn đó nụ cười chưa từng tắt đi.

Cười xinh như vậy, vẫn là nắng ấy thôi, nhưng không còn là nắng hè chói mắt. Thay vào đó là dáng hình tia nắng vàng cam từ chiều tan học cuối cùng của đời học sinh trước khi bước ra ngoài xã hội vắng bạn bè thầy cô, khiến cho lòng người rộn ràng cảm giác bồi hồi chơi vơi khôn xiết.

Nàng là nắng, là muôn hình vạn trạng dáng hình của nắng xuất hiện dưới trần gian. Kim MinJi thích nắng, vì chỉ có duy nhất những tia nắng mới có thể lấy một chút tư cách mà so sánh với vẻ rực rỡ của nàng mà thôi.

Chút tâm tư muốn nắng trở thành của riêng mình, Kim MinJi đã không làm được rồi.

Cô đã suy nghĩ rất nhiều về lời tỏ tình khi ấy. Nào có chuyện cô không đắn đo suy tư đến trằn trọc mất ngủ? Sao cô có thể không biết rằng vây quanh cảm tình của cả hai còn có rất nhiều thứ mà cô không cách nào có thể giải quyết trong sớm chiều. Các thành viên, gia đình, công ti rồi cả xã hội, đó là những điều mà cả hai sẽ phải đối mặt thậm chí là đối đầu một khi đã quyết định tiến xa hơn. Kim MinJi biết áp lực tứ phương có thể ép chết cô vào một ngày nắng chẳng buồn chiếu. Nhưng vào giây phút cô quyết định nói ra lời yêu, thì việc không có nàng lúc ấy còn hành hạ cô đau đớn dữ dội hơn là cái chết.

Và không biết nên vui hay nên buồn, cô đã bị từ chối.

Hụt hẫng? Căm giận? Nhục nhã? Kim MinJi chẳng biết phải miêu tả cảm xúc lúc ấy như thế nào. Nhưng nhìn gương mặt nàng vì lời yêu của bản thân mà hoá xanh hoá đỏ đau đớn sợ hãi, thứ ập đến đầu tiên trong cô chính là một đợt đau nhói kéo đến trái tim như sóng trào. Và rồi cô hiểu đó là cảm xúc xót xa.

Xót xa vì mình bị từ chối là phần ít, xót xa vì bản thân lỡ làm bé bỏng của mình đau buồn là phần nhiều.

Nhưng rốt cuộc đã quá muộn, đáng tiếc đã không thể tiến thêm một bước cùng nàng. Thậm chí còn khiến cả hai khó xử, không cách nào có thể trở lại như xưa.

[Bbangsaz] Không bất đồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ