Pham Hanni có một thói quen cực kỳ xấu, đó là nàng ta rất thường xuyên bỏ bữa.
Mỗi người có một thể trạng cơ địa riêng. Đối với Pham Hanni đáng tiếc cô nàng lại là một người có cơ địa hơi dễ tăng cân, cơ thể có thể trở nên tròn trịa hơn đôi chút dù lượng thức ăn nàng ăn vào người cũng không đáng là bao cả.
Kim MinJi vốn thấy nàng như vậy còn chẳng thể gọi là mũm mĩm, nom rõ ràng nhìn vừa vặn đáng yêu vô cùng. Nhưng đối với một người ám ảnh về sự hoàn hảo giống như Pham Hanni, nàng không hề thích điều này một chút nào.
Trước đây không nói, Pham Hanni mỗi khi sắp comeback đều trong chế độ ăn rất nghiêm ngặt, cộng thêm lịch trình dày đặc, có rất nhiều khi nàng ta bỏ bữa như một điều hiển nhiên, thậm chí còn chẳng để ý gì đến ăn uống.
Bỏ bữa nhiều, bỏ bữa thường xuyên, Pham Hanni bỏ bữa nhiều đến mức cơ thể dần mất đi cảm giác thèm ăn, việc ăn uống đối với nàng dường như cũng trở thành một nghĩa vụ bắt buộc để nàng có thể sống tiếp bên cạnh việc thở, còn nếu không nàng ta cũng sẽ chẳng màng gì đến nó.
Lúc trước, khi Pham Hanni cùng Kim MinJi vẫn còn đang trong mối quan hệ "mập mờ", việc ăn uống của nàng rất hay được cô để ý. Tuy rằng cô đương nhiên vẫn chẳng phải ba mẹ của người ta mà ép buộc một cách quá cứng rắn. Vả lại dù sao việc có một cơ thể mình hạc xương mai chân tay như cọng bún thực chất cũng chính là một phần công việc mà cả hai đang làm. Nếu cô làm quá về việc ăn kiêng của nàng, trông cô cũng sẽ vô cùng lố bịch đối với mọi người xung quanh và cả Pham Hanni.
Dù vậy cũng nhờ sự kiên trì cùng quan tâm sát sao của Kim MinJi, Pham Hanni dù sao vẫn có thể vì phiền mà ăn chống đối để cho cô bớt càu nhàu. Ít nhất cũng đưa vào dạ dày số đồ ăn mà Kim MinJi thấy rằng đó là tối thiểu mà một cơ thể trưởng thành phải nạp vào hàng ngày. Mặc dù cô vẫn cảm thấy như vậy là rất ít, nhưng đây là việc phải đấu tranh lâu dài, cô tự tin rằng nếu mình cứ tiếp tục cố gắng, cô sẽ sửa được thói xấu này của nàng mà thôi.
Đáng tiếc chưa đấu tranh được bao nhiêu, khi mối quan hệ của cả hai rơi vào tình trạng bế tắc như hiện tại, Kim MinJi hoàn toàn không thể tham gia vào quá trình cải thiện sức khoẻ của nàng thêm nữa.
Pham Hanni hiện tại thì thích rồi, muốn ăn lúc nào thì ăn, mà không buồn ăn cũng chẳng ai nhắc. Các em nhỏ đương nhiên không dám nói, mà chị lớn bằng tuổi duy nhất cũng không lên tiếng. Quỷ biếng ăn Hanni thoải mái tự tung tự tác, cộng thêm tâm trạng vì sự thay đổi với Kim MinJi mà luôn nằm ở mức số âm, cả nhóm thấy nàng không tập luyện hay có lịch trình đều ở trong phòng lì bì không chịu ra ngoài.
Lúc này có một nhân vật mới xuất hiện, cũng không dám cằn nhằn gì nàng nhiều, nhưng lại rất hay mua đồ ăn mang tận tới phòng rủ nàng cùng ăn.
Đó chính là Kang Haerin.
Menu đa dạng, thức ăn ngon lại có liều lượng vừa đủ. Kang Haerin bình thường vốn là người rất ít khi chủ động, hiện tại cô lại thường xuyên rủ nàng ăn chung còn dụng tâm lựa chọn đồ ăn thức uống như vậy. Pham Hanni đương nhiên không thể từ chối đi ý tốt của người ta, cũng rất trân trọng mà nhận lấy phần quan tâm của người em cùng nhóm.