Cuối cùng cũng có dịp viết về JaJas 018 rồi, tình yêu học đường luôn dễ viết hơn hẳn []~( ̄▽ ̄)~* Bối cảnh sẽ giống bên Nhật nhé (Tại mình đọc nhiều manga quá rồi lol) Nghe nhạc chill thôi đừng để ý lời với không biết có ai biết phim này không ta :D?
-------------------------------------- ------------------------------------
"Chà, chẳng mấy chốc là đến mùa hè rồi đấy nhỉ ? Nghe này, cho dù có nghỉ hè cũng phải ôn bài đàng hoàng cho tôi, nhất là em đấy Jaki !"
Thầy đứng trên bục giảng vừa nói vừa tiện tay cầm phấn ném vào đầu cậu. Bị trúng một viên đau điếng, cậu lập tức rên rỉ ôm lấy đầu xoa xoa rồi uể oải ngồi dậy. Bị ném phấn như thế nhưng cậu vẫn thản nhiên hỏi:"Sao thầy ném phấn vào đầu em ?"
"Em còn dám hỏi ? Đã ngồi bàn đầu thì đừng có mà ngủ gật."
Jaki nhăn mặt nói tiếp:"Nhưng mà tại thời tiết mùa hè dễ chịu quá nên em chỉ muốn ngủ thôi."
Bất lực, thầy chỉ đành dùng tay xoa xoa trán vì ông đã cạn lời với cậu học trò lười biếng."Đừng có mà đổ lỗi cho thời tiết !" Nhưng điều làm ông thấy bực bội nhất là...
"Thôi, thầy đừng mắng Jaki nữa. Cậu ấy không cố ý đâu mà." jasmine ngồi bên cạnh lập tức xoa xoa đầu Jaki rồi nói với thầy.
"Jasmine, em cũng đừng có bao che."
"Em không bao che mà."
"Đủ rồi, ra hành lang đứng cho tôi."
Thế là cả hai phải đứng ngoài hành lang cả tiết với quyển sách ở trên đầu và giơ hai tay lên. Jaki ngáp ngắn ngáp dài trong khi Jasmine ở bên cạnh thì mỉm cười với sự ngây ngốc đáng yêu của cậu. Chẳng hiểu vì sao mà ở cậu lai phát ra thứ ánh sáng mờ ảo cuốn hút vô cùng.
Không biết đây có phải thứ người ta gọi là ánh nhìn của người đang yêu không nhỉ ? Vì thế mà ngay cả khi cậu đang ngáp với mái tóc rối bù nhưng vẫn trông đẹp lạ thường. Là vì cô đang yêu cậu sao ?
"À, phải rồi Jasmine này." Cậu đột nhiên gọi làm cô giật mình nên có hơi mất tự nhiên trong vài giây.
'Há- a ờ, sao vậy ?"
Cậu nghiêng mặt qua, gãi gãi má một cách lúng túng, cô còn thấy thấp thoáng vài vệt hồng trên gò má cậu, không rõ là do ảo giác hay chăng ? Cậu nói:"Xin lỗi đã làm liên lụy cậu nhé."
Nghe thế thì cô đáp lại với nụ cười nhẹ."A, không sao đâu. Tại tớ không muốn thấy Jaki gặp rắc rối thôi ấy mà."
Trong một thoáng, cô thấy cậu bộc lộ chút bối rối, gò má lại thoang thoảng hồng, ánh mắt thì né tránh ra chỗ khác. "Vậy à..."
Cô cảm nhận được gò má mình cũng đang nóng lên trước sự đáng yêu của cậu, cô tựa người vào tường mông lung nói:"Sắp được nghỉ hè rồi đó, cho dù vậy cậu cũng phải học hành đàng hoàng nhé ?"
"A ừ, rảnh thì tớ sẽ xem qua tài liệu của cậu." Nói đến đó cậu chợt quay qua đúng lúc cô quay đầu lại nhìn làm cô giật mình. Chẳng biết cậu đã nghĩ gì mà đột nhiên nói:"Nhưng tớ nghĩ vẫn cần cậu bên cạnh nên..." Cậu dừng lại, má lại ửng đỏ. Như thế càng làm cô hồi hộp tự hỏi cậu định nói gì. Khẽ nuốt nước bọt, cô ùm một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bông nhài trắng và viên ngọc xanh
FanfictionYe, đây là chuyện về JaJas, tại mình vã :") Có thể có luôn Issac x Layla Vì đều là crackship cả rồi nên mình mong mọi người sẽ tôn trọng và đừng đục thuyền. Btw là mình sẽ viết hết ở mọi vũ trụ vì vũ trụ nào Otp chẳng ngol ❤