pov: Haru và Rabi chỉ là bạn cùng nhà (not người yêu)
Lưu ý: cú có gai, abo au, có chửi bậy, từ ngữ không phù hợp với lứa tuổi dưới 18+, NSWF.
Haru!omega x Rabi!alpha
---☆---"Rabi chị về rồi này"
Lạ thật, bình thường thì em đã chạy ra mà ôm chầm lấy cô rồi. Haru lo lắng mở cửa phòng ngủ để tìm em, mong sao có em ở đó. Căn phòng bừa bộn khiến cô cau mày, quần áo vứt khắp phòng, hay thế mà lại toàn đồ của cô.
Haru bật đèn phòng, ánh đèn vàng nhè nhẹ khiến cô nhìn rõ được mọi vật. Em chùm chăn kín mít, xung quanh la liệt cả đống vỏ thuốc chẳng rõ là gì.
Mùi sữa nồng nặc khiến cô bất giác bịt mũi, đầu óc cũng bắt đầu choáng váng.
"Rabi em ổn không?"
Cô vén chăn lên để xem Rabi có ổn không. Người em đỏ bừng, nóng phừng phừng như đang sốt, chiếc áo thun của cô mà em đang mặc cũng ướt đẫm mồ hôi.
"Haru chị đừng lại gần em...em sợ em không kiềm chế nổi..."
Rabi quay mặt đi, né cái đụng chạm của cô. Giọng em khàn đặc như lúc em bị bệnh, ấy thế mà lại có chút quyến rũ đến lạ thường.
"Để chị giúp em..."
Haru chui vào chăn, đè em xuống mà hôn ngấu nghiến. Mùi mật ong của cô tỏa ra nồng nắc lấn át cả mùi sữa của em, lại chỉ càng khiến dục vọng của em tăng cao.
"Haru! Em không cần!"
Rabi đẩy cô ra, em chỉ sợ em làm đau cô thôi. Cô cau mày, em như vầy mà còn không chịu cô giúp, tính tự giải quyết hay gì?
"Yên nào"
Cô tháo cà vạt ra rồi buộc hai tay em vào với nhau, em thật sự làm Haru giận rồi. Em thở dốc, nhìn người con gái trước mắt làm loạn chỉ càng làm em thêm hưng phấn, gồng người chịu đựng đến mức cứng cơ luôn rồi.
Haru hôn dọc cổ em, tay mân mê đôi tai thỏ nhạy cảm khiến em khẽ rên rỉ. Thứ "bên dưới" của em cũng ngẩng cao đầu mà rỉ dịch trắng.
"Cứng luôn rồi này"
Cô cười trêu chọc rồi ngồi trên người em mà cởi đồ, chẳng mấy chốc mà khoả thân trước mặt em. Rabi dời ánh mắt qua chỗ khác, cảnh xuân trước mắt em không cưỡng lại được. Cơ thể em căng cứng khi cảm nhận được sự ẩm ướt của âm đạo chật chội của cô, em thở hắt mà khẽ chửi bậy.
"Chị dâm quá Haru..."
"Miễn em thích là được"
Cô nhún lên nhún xuống trên dương vật của em. Đôi mắt em mơ màng tận hưởng khoái cảm mà cô đem lại. Haru ôm cổ em, vừa rên rỉ vừa tận hưởng dương vật em đâm sâu đến tử cung.
"Em xin lỗi"
Rabi chẳng biết đã tự cởi trói lúc nào, nhanh chóng lật cô lại mà phang lút cáng. Em bình thường ngoan ngoãn và nhẹ nhàng lắm, lúc phát tình lại chiếm hữu và mạnh bạo đến mức cô tưởng chừng em là một người khác.
Em có chắc em là thỏ không thế Rabi?
Rồi em thúc liên tục, mỗi cú thúc đều đập thẳng vào cổ tử cung của Haru. Tay em đan vào tay cô đang bấu chặt lấy ga giường, lắm lúc lại vuốt dọc sống lưng khiến cô rùng mình. Bức tường bên trong cô siết chặt quanh dương vật em khi cô ra. Em thở hắt đầy thoả mãn mà lật cô lại đối diện với mình, hôn cô ngấu nghiến. Rabi như mất lí trí, mất khả năng tự chủ, điều bây giờ em muốn là phang chết cô, để cô chẳng thể là của ai được nữa.
Em điên mất, điên vì cô.
Haru ra đến lần thứ ba rồi mà Rabi vẫn chưa có dấu hiệu sẽ xuất tinh. Cô ra mặc cô, em cứ hoài mạnh bạo mà đâm rút liên túc. Đôi mày xinh đẹp của cô cau lại, chẳng thể cưỡng nổi đống khoái cảm cứ liên tục đến một cách dồn dập. Khuôn miệng nhỏ nhắn của cô khẽ há mở để khó khăn mà vội vàng hít lấy hít để từng ngụp không khí, từng cú thúc của em như đánh thẳng vào não bộ của cô, khiến cô mê đắm rồi không ngừng rên rỉ dưới thân em.
Mí mắt Rabi giật giật mà gì chặt hông cô với hông mình, bắn thẳng dòng tinh dịch trắng đục nóng hổi vào bên trong cô. Dưỡng khí của Haru như nghẹn lại khi em bắn tinh, em lại càng thích thú khi thấy cô như thế, liền cúi xuống mà chiếm lấy môi cô đầy chiếm hữu.
Rằng...Haru chỉ được mình em đụng vào
Và cô là của em...mãi mãi của Rabi này
Cô mệt mỏi lịm đi, ấy vậy mà chỉ được một lúc liền cảm nhận được thứ bên dưới lại di chuyển. Mặc cho Haru cầu xin, em vẫn mạnh bạo mà thúc hông. Rabi lật úp cô lại, liếm lên cổ cô rồi cắn mạnh làm cô đau điếng, xém chút nữa là em bị Haru đạp cho rồi. Cô bị em chịch cho ngu người tận hai ngày, chịch đến độ mà cô chẳng biết được gì ngoài việc gọi tên em liên tục.
Rồi khi em lờ mờ tỉnh táo lại trong kiệt sức, mới ú ớ chột dạ. Em bồng cô vào nhà tắm mà kì cọ sạch sẽ, cơ thể cô đầy dấu vết mà em để lại, trông tuyệt ấy chứ. Rabi thở dài, hẳn cô mệt lắm. Em nhẹ nhàng bọc thân thể cô trong chiếc chăn mới tinh, mềm mại. Chẳng biết để Haru ngủ đâu nên em đành để cô nằm tạm sô pha, còn bản thân đi dọn mớ hỗn đỗn trong nhà.
Cô tỉnh dậy vào lúc chập tối, lại phát hiện nhà cửa đã gọn gàng như trước. Quay qua quay lại thì thấy em quỳ bên cạnh giường, nhìn đáng thương lắm kìa.
"Em xin lỗi...chị đừng giận em..."
Haru ngớ người khi nghe tiếng thút thít của em, con bé này vậy mà trẻ con hết sức.
"Chị có giận đâu"
Cô cười phá lên mà vò rối tóc em. Nhìn bé con trước mặt ngơ ngác khi bị kéo vào lòng khiến Haru mắc cười hết sức.
"Chị không giận em thật, nhìn em như thế chị không nỡ để em một mình"
Rabi mừng rỡ ôm chầm lấy cô, em cứ sợ rằng cô sẽ giận rồi chẳng nhìn mặt em luôn chứ.
Sau lần phát tình đó, Rabi mỗi lẫn làm tình sẽ cố gắng nhẹ nhàng nhất có thể, khi có sự đồng ý của cô thì em mới dám làm. Chứ em sợ lắm rồi. Nhưng bản năng Alpha mà, cắn chỗ nào là chảy máu chỗ đó, nhiều lúc cô tự hỏi rằng em có phải thỏ không sao mà cắn cô nhiều đến thế? Thật rứ cô cũng chẳng vừa, cào cấu em đến chảy cả máu là biết rồi.
Omega gì mà đanh đá dễ sợ
Em ngỏ ý muốn cô xăm cho, cái em xăm lại là tên cô, lại còn xăm ở xương quoai xanh nữa chứ. Em tự hào đi khoe với đám bạn khiến cô cảm thấy em vừa khùng vừa xàm, chửi em suốt ngày. Vậy chứ Haru cũng yêu em lắm đấy, chỉ là cô chẳng biết biểu hiện như thế nào thôi.
Thì khi yêu...làm gì có mà bình thường đâu?
---☆---
Tôi viết R18 như qq j ấy, mong mn nuốt nổi