3. Sóng thần(H) [end]

63 7 1
                                    

( hi vọng là nhạc này vẫn hợp với chương này, vì tìm quá nhiều nhạc mà không hài lòng được cái nào nên lấy luôn nhạc của chương trước >< khuyến khích mn mở nhạc khi đọc fic nhó )


Gã và Oliver cuốn lấy nhau như thể hôm nay là ngày cuối cùng được sống, tham lam tước đoạt đi hơi thở của nhau và lưỡi cuồn loạn quét sạch những gì trong khoang miệng có.  Tay Oliver siết chặt lấy vòng eo Percy, kéo hai thân người lại gần không chút kẽ hở. Tiếng tim đập loạn chất chồng lên nhau như tiếng trống gõ, vang dội, xuyên qua trái tim nóng hổi, làm rúng động cơ thể gã. 

Và sau thời gian say đắm hôn dài như hàng ngàn thập kỉ, họ mới hổn hển tách ra nhau, vì một điều gì đó ngu ngốc, như hơi thở? Hai trán vẫn sát gì, hai mắt chạm nhau, rồi chỉ kịp hút vào ngụm khí, họ lại lao vào nhau như những con dã thú đã bị bỏ đói nhiều năm, thèm khát nhau bằng tất cả những tình cảm nồng cháy tích tụ. Oliver vén áo gã lên, cúi đầu hôn lên chỗ giao nhau giữa cổ và vai, gã rùng mình một cái, cơ thể nhanh chóng hứng khởi vì sự đụng chạm của bàn tay người yêu.

Percy nghe tiếng Oliver nỉ non khi đan tay vào mái đầu đỏ rực như bầu trời nhuốm màu máu lúc ngày tàn của gã. 

''Tớ thích nó, Percy''.

Và gã nghe thấy tim mình lần nữa đập loạn xạ như muốn nhảy ra khỏi ngực. Muôn trùng cảm xúc đổ về làm lòng gã ngổn ngang trăm bề. Percy không biết nữa. Gã thấy đầu mình mộng mị. Thấy cái cảm giấc lâng lâng này quen lắm.

Ở đâu nhỉ?   Gã nghĩ. 

Rồi Percy bật thốt trong đầu. À, nhớ rồi!  Cái lần mà Oliver trộm chai rượu của cha mình, rồi sau rất nhiều lời phản đối của gã, cuối cùng hai đứa vẫn cười tít mắt uống hết nửa chai rượu. Mà lần đó gã đâu say?  Lần đấy gã tự hào rằng mình uống tốt lắm đấy. Oliver còn choàng vai, dí sát mặt vào gã, khúc khích hỏi. Thế á?  Ngoài cửa sổ, tuyết phủ kín từng thước đất. Trong phòng , hai thân thể dính sát vào nhau. Percy có thể cảm nhận được làn da của đối phương cháy bừng sau lớp quần áo mỏng... Ngọt. Cay. Một chút gì đó nồng nàn. Tiếng tim đập mạnh. Và nóng. Gã vẫn nhớ như in cái hương rượu chờn vờn trong hơi thở Oliver làm gã thấy nóng khôn kể xiết.

Hồi nào ấy nhỉ?  Đầu gã lại bay xa. Từ thời cái Giáng Sinh mấy năm trước cơ, cái năm mà Ron- đứa em trai của gã lần đầu vào Hogwarts, cái năm mà gã nhận được cái huy hiệu huynh trưởng .. mà chuyện đó kể ra cũng lâu lắm rồi. Nhưng cái cảm giác men rượu cay cay ấy làm gã mê muội mãi. Và dường như giờ đây gã thoang thoảng nghe thấy hương rượu đâu đó vờn quanh... Gã thừa biết đó là ảo tưởng. Đâu có ai trong gã hay Oliver uống rượu? Gã không uống rượu. Nhưng gã biết gã say. Say cơn ý loạn tình mê đang quấn lấy gã như những dây leo đầy gai chằng chịt siết lấy cổ gã muốn tắt thở.

Phải gỡ nó ra.  – đó là suy nghĩ bật lên trong đầu gã. Cái đầu gã vẫn đủ tỉnh táo để nhắc nhở gã phải làm gì. Nhưng nơi nóng hổi bên ngực trái lại hét lên điều ngược lại.  Mày không được làm thế!   Percy lạo xạo nhai cái lưỡi của mình trong miệng khiến nó phát đau khi nhớ lại ký ức vừa mới tối qua. Gã đóng sầm cửa bỏ đi khỏi căn nhà gã sống suốt hai mươi mấy năm sau khi cãi nhau thật to với cha mình. Gã nhớ gã đã giận dữ hét lên trong tiếng nức nở của mẹ. Vì ông không tham vọng! Ông Arthur Weasley! Đó là lí do mà gia đình chúng ta nghèo!  Và Oliver lúc này vẫn chưa biết điều đó. Oliver sẽ làm gì đây khi nhận ra những gì Percy đã làm? Oliver sẽ nói gì  khi đối diện với một Percy đã thốt ra những lời làm tổn thương chính gia đình mình ngay đúng vào dịp giáng sinh? Oliver không ủng hộ Bộ nhiều như gã... Percy thấy nghẹn đắng ở cổ, thấy tim mình rung lên từng hồi. Oliver liệu có rời đi khi biết về mọi thứ? Và Percy có phải sẽ lại thốt ra những lời cay đắng để ruồng bỏ người tình như cách gã khép lòng mình với gia đình? Gã muốn khóc quá. Không phải chỉ vì những cú thúc mạnh của Oliver bên trong làm gã tê tái, mà còn vì cái nhói lên từng cơn nơi trái tim gã, nỗi u uất và đau đớn như muốn nhấn chìm gã. 

[Đồng nhân Harry Potter] Percy Weasley đã từng nhìn thấy biển chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ