nụ hôn đầu

386 27 7
                                    

nụ hôn đầu.

là nụ hôn sau cơn mưa còn thoang thoảng mùi đất

là nụ hôn dưới cái nắng hè gay gắt, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ

hay là nụ hôn lén lún, vụng trộm đặt lên môi nhau sự trân quý đến từ đáy lòng.

.

"bạn ơi cho mình gặp kim gyuvin."

giữa cái nắng hè oi bức của những ngày cận hè, han yujin vượt qua ba dãy nhà, xuống hai tầng đến canteen sau giờ thể dục rồi mới nhận ra bảng tên của kim gyuvin đang nằm trong túi quần mình. em tính mua đồ xong sẽ đưa lại cho gyuvin nhưng tên ngốc đó lại cuống cuồng lên đi tìm, bảo rằng tí nữa sao đỏ sẽ kiểm tra rồi trừ điểm mất.

han yujin thở dài, nhấn giữ voice chat: "tớ là đội trưởng đội sao đỏ, có gì tớ lo, cậu đừng nói nữa."

thấy kim gyuvin đã xem, han yujin tắt điện rồi nhét vào túi quần, mặc cho điện thoại trong túi đang không ngừng rung lên.

sau khi mua đủ đồ dưới canteen, han yujin lại vượt ba dãy leo hai lầu về lớp. trước khi về lớp mình cũng không quên ghé qua lớp gyuvin đưa bảng tên cho anh.

"này, bảng tên này" han yujin xoè bàn tay cầm chiếc bảng tên ra trước mặt gyuvin "cậu sửa cái thói bạ đâu vứt đấy đi nhé, nếu tớ không giữ thì cậu đã làm mất bảng tên rồi đấy."

"tớ biết rồi mà, cảm ơn yujinie nhé."

dứt lời, kim gyuvin vươn tay ôm lấy hai má người đối điện. han yujin cố né nhưng không kịp đành để kim gyuvin xoa bóp hai má mình.

"thả ra, tớ về lớp."

"nào ở lại chơi tí đi, chưa vào lớp mà."

"tớ muốn về học bài."

gyuvin xệ mặt, không nỡ buông tay nhưng han yujin cáu lên thì mệt lắm. anh buông má yujin ra còn không quên xoa xoa rồi bẹo mấy cái. han yujin lườm anh một cái rồi bỏ về lớp.

cầm bảng tên được yujin đưa, về lại chỗ ngồi, kim gyuvin cười tủm tỉm, xoay xoay cái dây trên tay.

thẩm tuyền duệ là du học sinh người trung quốc, mới nhập học đầu năm nay nhưng vì ngồi sau lưng kim gyuvin nên cả hai nhanh chóng kết thân. tuy mới quen nhau thôi nhưng cậu biết han yujin và kim gyuvin là bạn thân từ nhỏ. lúc mới đến tiếng hàn của tuyền duệ chưa sõi lắm nhưng kim gyuvin vẫn chọn cậu để kể về han yujin. nhiều lúc thẩm tuyền duệ thắc mắc chúng nó có thật sự chỉ là bạn hay không?

"mới gặp han yujin à?" thẩm tuyền duệ quá quen mới khuôn mặt đần ngốc khi gặp han yujin của thằng bạn mình.

"ừ đấy, han yujin của tao dễ thương chết mất."

thẩm tuyền duệ híp mắt, "mày thích nó à mà han yujin của tao?"

kim gyuvin cứng đờ, liếc mắt nhìn về phía khác nom có vẻ hơi chột dạ.

"bạn bè thôi haha..."

"mày có biết dáng vẻ bây giờ của mày là đang bán đứng mày không?"

kim gyuvin im lặng không nói gì.

"mày không thổ lộ sớm là mất em thỏ đấy, tao nghe nói thằng nào đó lớp 12a2 thích han yujin, đang có ý định tỏ tình đấy."

gyujin | đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ