dawn

25 1 0
                                    

"Ilan na na recruit mo alais?" Abby said, "tatlo palang you ba? ilan na recruit mo? malapit na mag 12:00 until 12:30 lang deadline." Where can I recruit, when almost everyone in the RP is inactive and mostly young? My gosh I can't handle it.

My day is so annoying today, whether it's day or night, nothing good especially in the mainest, it's so quiet again, wala na naman akong ma recruit inactive rin naman mga council na naka assign sa mainest. Tired


I thought of just sleeping because my day today is really exhausting, lagi naman nakakapagod kahit mapa bahay o univ at malapit na rin naman enrollment kaya lulubosin ko na mag pakasaya ngayon.


In the morning, I thought of chatting in the mainest group chat to check on them at para na rin makita ko kung may kusa ba ang mga nilagay ko ron na council "As if mag sipag pa mga yon, mga walang kusa."



I was really shocked nong nag open ako kasi maingay sila and this is so unexpected ang akala ko wala silang silbe, but I'm wrong because my other member in group chat is so chatty maybe nagkamali lang ako kasi baka naman ang iba talaga ay busy and malapit na rin naman kasi pasukan or sadyang ako lang talaga ang hindi lumalapag sa mainest.



Hindi na masyadong nakakatulong sa 'kin si ishie dahil busy siya sa enrollment at napa aga ang sakanila and while I was busy, I noticed something unusual at sa kinatagal tagal kong nag hahandle sa main ko ngayon ko lang siya na pansin. Asha mi amor



Asha Laurent


Wow! "She's a newbie? I just noticed her here just now." I chatted in the group chat. Hindi lang talaga ako masyadong naka focus sa mainest dahil abala ako sa main 2 and three lalo na sa main four kaya ngayon ko lang siya na pansin. Infairnes ha maingay ang mainest ngayon, I didn't expect na maingay rin pala ang mainest mga multo ba sila at gabi sila nag iingay.


Fuck! Ngayon ko lang na isip na nag pa task pala si kat bakit hindi ko manlang na isip kanina, it's been 11:45pm na for sure aalisin na naman niya ako sa executive.


I quickly messaged Abby to ask her help but she didn't noticed my message siguro galit pa rin siya sa akin dahil sa ginawa ko sakaniya last monday, hindi ko naman kasalanan iyon siya naman kasi na una inagawan niya ako ng grp. Hindi na nga siya tumutulong sa akin she still has inclination to hold a grudge against me nakakainis naman ang babaeng 'to buti na lang at pinag bibigyan ko pa siya ang kapal talaga ng mukha.


"hi Abby can I ask your help now?"


"seen."

Wow ha sineen lang ako! ako pa talaga ang iseseen niya sobrang kapal ng mukha ng impakta na 'to!

I have no choice kailangan ko talagang mag recruit sa isang account ko dahil aalisin na naman ako ni kat sa exe. Masama ugali ko pero parang sumobra yata ang kay kat I didn't expect it to her lalo't wala siya sa mood

boyfriend pa ayan tuloy hiniwalayan ka...

I chatted with the mainest but no one noticed me, and they suddenly fell silent but there is the one person who noticed me.


"hi," I chatted in the group chat, ganito ba talaga rito grabe naman si Abby it's too much na pina ubaya ko na nga itong mainest sakaniya hindi pa inaayos ang pag hahandle


"hi alais." Asha replied to me briefly, ni last chat ko na lang siya I have no choice ako rin siguro magiging last chat kapag ni replan ko pa hi niya.


Why does my heart beat faster for her Hahaha this is so weird.


I ignore what I feel to her right now baka siguro gutom lang ako and I think kailangan ko na talaga kumain dahil mababaliw na ako kung hindi pa ako kakain. I bit my lower lip before I even put down the phone I was holding, hindi ko na lang aalahanin ang gagawin kong pag rerecruit kung papapiliin ako kain ba o recruit syempre kakain ako hindi pwedeng magutom ako noe.



I took my phone to order food on Food Panda, there are many options, I want to buy them all. I ordered a bucket of chicken, a king cheeseburger, and the cream fries that are my favorite.



12:10pm - my order arrived exactly at midnight, and I was almost falling asleep from waiting for my orders. I went down from my room and went outside the house to claim the food.

As I entered the house, when I opened the door, I was almost startled to see my older brother standing in front of me, observing all my actions and he was even smirking while looking at me, especially at the food I ordered.


"AYYY pesteng yawa," I shouted loudly at pinag sasabunot si kuya dahil bigla bigla ba naman kasi sumusulpot. "Bakit ka ba andiyan? atakehin ako saiyo sa puso! nakakainis ka talaga!" I said to him, "ikaw ang dapat kong tanongin dahil hating gabi na gising ka pa rin?" He asked me, full of wonder. "Hahaha hindi ba obvious na nag order ako ng food?" I response to him with a hint of irration.



"kita mo ba na may inorder ako? it means gutom ako at wala kana ron, kung gusto mo makipag share ng food ko babayaran mo ako." I said to him with a evil laugh and smile. "parang hindi kapatid amp ikaw pa naman may kasalanan kung bakit ako ang pinag linis ng bathroom ni mommy." he told me that it raises his eyebrows.


I have no choice, I just rolled my eyes at him and gave him the rest of the food I brought because they might fall, ano kakain lang siya hindi siya mag bibitbit.



He sat on the other dining chair. "Where are you goin?" He asked me, "kukuha lang ng plato kuya namimiss mo agad ako." I rolled my eyes at him.


kukuha lang ng plate eh kainis..

****

Unending LoveWhere stories live. Discover now