_4/1/2024_
______"Phuwin ! Chờ đã"
Pond chưa kịp giải thích thì Phuwin đã tức giận xoay lưng bỏ đi mà chẳng thèm ngoảnh lại.
Khốn thật... người em tin tưởng vô đối lại nói dối em, Pond rõ ràng biết em ghét nhất là những lời nói dối và ghét bị lừa dối mà
Tại sao vậy ? Người lừa dối không ai khác mà lại là chính cái người em yêu thương nhất.
Vậy thì những lời Pond nói trên sân khấu có câu nào là thật lòng không ?
Em mặc kệ dù bị p'Jack cản lại nhưng vẫn chạy ra khỏi Siam, tâm trạng không tốt cộng thêm những suy nghĩ hỗn độn trong lòng Phuwin dừng chân tại một quán nhậu.
Không giống như những lần khác lần này Phuwin dứt khoát bước vào bên trong quán, em nghe bảo nếu tâm trạng không tốt thì người ta sẽ tìm đến rượu bia để giải sầu.
Vừa nhấp môi đã cảm nhận được vị đắng của bia khiến Phuwin không nhịn được mà nhăn mặt, không thích mùi này chút nào nhưng thật sự chỉ còn cách này mới có thể quên đi sự việc hôm nay.
Nghe bảo uống bia có thể giúp người ta ngưng nghĩ về những chuyện đau buồn mà ? Nhưng sao càng uống em lại càng suy nghĩ về chuyện Pond và Dara đã nói dối mình chứ.
"Ủa Phuwin ?"
Nghe thấy có người gọi, cái đầu nhỏ khẽ ngẩn lên ngơ ngác nhìn người đang đứng trước mặt, Han ngồi xuống đối diện với Phuwin
Cậu ta khá bất ngờ khi gặp Phuwin ở quán nhậu đó, từ khi quen biết đến giờ đây là lần đầu tiên cậu thấy Phuwin uống bia không biết có phải tâm trạng đang không tốt hay không.
Xác định người đến là Han, Phuwin cũng chỉ gật đầu nhẹ rồi tiếp tục nâng ly lên tiếp tục uống, Han thấy vậy liền ngăn lại
"Đừng uống nhiều, không tốt cho sức khỏe đâu"
"Buông ra !"
Nói như thế nào cũng không lại Phuwin cậu đành buông tay, bầu không khí đột nhiên trở nên tĩnh lặng đến lạ, Han thở dài chống cằm nhìn người nào đó uống đến sắp gục đến nơi
"Có chuyện gì mà khiến cậu chủ Phuwin không được vui vậy taa?"
"Mặc kệ tôi đi"
Dù miệng Phuwin thì nói mặc kệ nhưng một lúc sau đã tự mình khai báo hết chỉ có điều em không nói rõ lý do tại sao lại buồn đến nổi phải tìm đến rượu mà chỉ nói chung chung.
Sau khi nghe những gì Phuwin vừa tâm sự Han im lặng không nói chỉ mỉm cười nhẹ nhàng nắm lấy tay Phuwin
"Phuwin! Thật sự điều tao nói ra trong lúc này có vẻ không phù hợp lắm nhưng"
"Nhưng...tao thích mày, mày đồng ý hẹn hò với tao được không ?"
Giọng Han trầm thẳng đi, câu nói từ chính miệng cậu ta làm Phuwin sững người mất mấy giây, em đột nhiên mỉm cười làm Han có chút khó hiểu
Bộ nhìn cậu ta lúc này giống đùa giỡn lắm à ?
"Xin lỗi ! Tao có người mình thích rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ PondPhuwin ] Là Bạn Không Thể Yêu
Fanfiction[ là bạn không thể yêu ] Couple chính : PondPhuwin Thể loại : sinh tử văn, giới giải trí, thanh mai trúc mã Văn án Pond và Phuwin là bạn thân có thể xem như là thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, vì có duyên với ngành giải trí nên từ khi còn nhỏ đ...