Chap 1

201 17 0
                                    

- Hanbin à ! Anh đừng chạy nữa ,nghe em giải thích được không ? Hắn vừa chạy vừa lớn tiếng gọi Hanbin

Nhưng Hanbin vừa chạy vừa bỏ ngoài tai lời gọi đó, nước mắt Hanbin chảy dài trên gương mặt ửng đỏ vì khóc, làm sao Hanbin có thể chấp nhận được ,còn có thể tin được nữa,  khi tình yêu 3 năm trời của anh dành cho hắn mà hắn xem như trò đùa. Chính tai anh nghe được người mà từng thề sẽ yêu thương anh nói với 1 người con gái khác chỉ xem anh như 1 món đồ chơi khi nhàm chán sẽ tìm đến để có chút cảm giác lạ.

Hanbin leo lên taxi đậu bên đường và chiếc xe đó đưa anh đi đâu thì không ai biết ngoài 1 người đã lặng lẽ chứng kiến được hết và lặng lẽ chạy theo sau anh

_ _ _ _
 
Hanbin bảo tài xế dừng lại dưới chân cầu và chạy thật nhanh lên lan can và leo lên đó , mặc cho những cơn gió đang thổi rất mạnh có thể khiến anh ngã xuống dưới bất cứ lúc nào,anh khóc thật to ,tay liên tục tát vào mặt mình như thể chưa tin đó là sự thật . Anh yêu hắn, tình yêu đầu tiên của anh ,anh tin tưởng vào những lời nói mật ngọt của hắn và rồi anh đã trao cái lần đầu tiên cho hắn để rồi hôm nay anh mới vỡ lẽ hóa ra anh chỉ là 1 món đồ chơi của hắn, hắn căn bản không yêu anh , hắn kinh tởm mối tình này.

Từ xa cậu hớt hải chạy theo Hanbin và hốt hoảng khi thấy anh đang đứng chênh vênh với gương mặt không còn tí sắc xuân nào mà thay vào đó là gương mặt vô cảm đến đau lòng

- Hanbin à! Anh... Anh xuống đây có được không là em đây là Woong đây!

Hanbin thất thần quay lại nhìn Woong đứa em đã bên cạnh mình từ nhỏ đến lớn.Hanbin vô thức mỉm cười, nụ cười đáng thương đến đau lòng người đối diện.

- Woong à ! Em đến rồi à ?

Woong nghe anh nói thì liền nhẹ giọng khuyên anh :

- Anh xuống đây đi anh! Em đưa anh về nhà được không? Anh đứng trên đó sẽ rất nguy hiểm! Anh xuống đây với em , em đưa anh về .

Hanbin không đáp chỉ quay lại nhìn Woong rồi mỉm cười

Woong hét lớn gọi tên anh

-HANBINNNNNNNNNNNNNNNNNNN  !!!!!

Anh đã chọn cho mình 1 con đường là giải thoát. Hanbin đã gieo mình xuống dòng sông lạnh giá kia và anh đâu biết rằng có người đã nhảy theo anh, nhảy theo tình yêu của người đó, nhảy theo cái tình yêu chôn sâu trong tim khi mà người đó nhận thức được thế nào là tình yêu

Đằng xa chiếc xe của hắn cũng chạy đến. Hắn quỵ thụp xuống ,hắn thất thần khi chứng kiến được cảnh Hanbin và Woong nhảy xuống dòng sông lạnh lẽo kia. Hắn hối hận .... Không..... Là hắn sợ hãi !

Dòng người bỗng đứng kẹt đoạn đường khi có người hô hoán lên có người tự tử. Tiếng người xì xào bàn tán xôn xao về 2 người thanh niên người trước người sau nhảy xuống dòng sông đang chảy xiết đó.

_ _ _ _ _

Tít... tít.... tít.....

Chờ Em Nhé ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ