Đang đi bộ một cách vô tổ chức để ngẫm nghĩ sự đời, Việt Nam bỗng nhận ra mình quên điều gì đó. Thảo nào từ nãy giờ trong đầu anh toàn mấy cái tiếng khóc lóc ỉ ôi, ý thức thế giới đã dặn Việt Nam là phải nhớ cư xử để không bị OOC, mà hành động hồi nãy của anh thì...
Thôi, kệ mẹ cái OOC ấy đi, Việt Nam đã kiểm tra lại trong tài khoản của mình rồi, vì từng là đứa con được ưu ái nhất nhà, nguyên chủ có không ít tiền, chắc chắn là dư sức mua mười căn biệt thự nên giờ việc mà anh muốn làm là mua nhà. Đơn giản là vì anh không muốn sống với người nhà nguyên chủ nữa thôi, nếu anh nhớ không nhầm thì trong nhà có một kẻ duy nhất còn yêu thương Việt Nam thôi, tiếc cái là chết mất rồi, ờm, Đại Nam thì phải.
Nếu nguyên chủ có nhà sẵn thì hay quá, anh bớt phải đi mua.
Trên đường đi thì vẫn là vận may cứt chó của mình phù hộ anh, gặp trúng China, anh bạn hàng xóm 'thân thiện' mà anh chẳng bao giờ ưa nổi.
Dù Việt Nam đã cố tránh không muốn nói chuyện với China nhưng hắn ta thì lại ngược lại, có vẻ rất thích tìm ngược.
"A, Giao Chỉ, lâu không gặp em!"
Trông nụ cười như thằng điên kia của hắn làm Việt Nam nổi hết da gà da vịt lên, tên này thân thiện một cách bất thường như thế làm gì!
"China, lâu ngày không gặp."
Cố nở ra một nụ cười mà anh cho là giống với nguyên chủ nhất có thể, gương mặt anh giờ tràn đầy cảm giác vui vẻ pha cùng một chút ngại ngùng, đôi mắt cũng tràn đầy tình yêu với China.
" Dạo gần đây em thế nào rồi? Em cứ yên tâm, ta sẽ giải quyết việc này sớm thôi."
Đôi mắt của China tối lại khi nghe thấy Việt Nam gọi trên anh ta, vừa nói vừa vuốt ve gương mặt của anh, trong đôi mắt đỏ như máu kia như đang có sự thương tiếc và khó chịu. Việt Nam cảm giác ngại ngùng trước hành động của hắn, đôi tai đỏ lên trông thấy trong làn tóc đen đã có chút dài.
" Em vẫn ổn mà!"
Việt Nam nở nụ cười có chút ngây ngô, dường như khựng lại khi ngửi thấy mùi gỗ trầm hương nhè nhẹ trong không khí, cảm giác như đang say rượu làm Việt Nam cảm thấy thoải mái. Giả bộ như mình còn đang ngại ngùng, sau vài câu trò chuyện nữa, Việt Nam liền kiếm cớ chuồn đi, cố không chú ý đến ánh mắt nhìn chằm chằm vào phía sau lưng làm anh thấy ớn lạnh hết cả người.
Aaaa, anh còn bị mê hoặc bởi cái mùi đấy mà xuýt thả pheromone của mình ra!!!! Đệt! Cái thế giới ngu đần này!!! Cái định mệnh ngu xuẩn mà thế giới thiết lập hãm vãi loz!
Việt Nam cố hít thở chút không khí, dù trong lòng cảm giác rất tởm khi người định mệnh của nguyên chủ lại là China thì anh vẫn phải giữ phong độ, tên này vẫn có khả năng là là nguồn cơn nên cảnh giác vẫn là trên hết. Chết tiệt, bình thường nhìn bọn Vietnam 002 và China 002 yêu đương thì anh vẫn thấy bình thường, đến lượt mình thử đến gần thì cảm giác quặn lên ở bụng ngăn thế nào cũng không được, anh chỉ muốn nôn ra ngay khi cái bàn tay gớm chiếc của tên kia chạm vào mặt mình.
Đó là lý do anh phải đi phẫu thuật cắt đi tuyến thể đấy, độ phù hợp của anh và China là 100%, đồng nghĩa với việc một chút mùi pheromone của một trong hai cũng đủ làm đối phương điên cuồng, mà cái đấy thì chỉ cần cắt đi tuyến thể thì sẽ không còn là vấn đề lớn nữa.
Đến khi cái cảm giác buồn nôn đã đi qua, Việt Nam mới cảm nhận được cái cổ của mình đã có dấu hiệu muốn nghỉ hưu do lúc nãy cứ ngước lên nhìn mặt China. Vì là một omega 'đáng yêu dễ thương hiền lành' nên chiều cao của nguyên chủ có 1m68, còn China thì thực tế cao hơn 1m9 lận, làm Việt Nam phải ngẩng cổ lên mới nhìn được mặt hắn.
Thở dài một hơi, Việt Nam thầm xin lỗi China trong lòng, lại ghét hắn ta thêm một ít nữa.
Cái dòng họ Hoa Hạ này hình như có thù rất lớn với anh hay sao ấy, cảm giác ai cũng rất hãm là sao?
Không được, cứ như thế này Việt Nam sẽ ốm mất, vì để hiệu suất cao hơn, anh lại bắt đầu đi sai sử ý thức thế giới, lúc cần nhất thì ăn hại chứ mấy lúc làm việc vặt như này thì vẫn còn có ích.
Có trợ giúp, Việt Nam dễ dàng tìm được một căn biệt thự nhỏ đúng ý, nhưng không phải là ý của anh mà là ý nguyên chủ. Theo lời khóc lóc van xin của ý thức thế giới, Việt Nam nhận ra một điều rất thú vị, ý thức thế giới có lẽ đang muốn ép buộc anh không cắt tuyến thể.
Dù nó không buông lời đe doạ nhưng Việt Nam vẫn nhạy bén nhận ra cái hoảng sợ nhè nhẹ của ý thức thế giới khi nghe anh nói về việc cắt tuyến thể. Giống như anh đang phá hủy thứ gì đó không được phép phá hủy trong thế giới của nó vậy.
Để Việt Nam đoán nhé, nó sẽ điều khiển cho một bác sĩ nào đó chặn đường anh, cho anh biết về tác hại của việc cắt tuyến thể, nếu vẫn không được thì sẽ dùng cách khác để chặn đi tất cả các bác sĩ có thể làm điều đó.
Nhưng đó cũng có thể chỉ là tưởng tượng của Việt Nam, vậy nên anh sẽ không hành động gì thêm, nếu nó cứ quyết ngăn chặn thì cũng được thôi. Nếu không phạm vào bất kỳ điều nào trong điều luật mà Việt Nam đã từng ký thì sẽ chẳng có vấn đề gì đâu. Hy vọng nó đã biết Việt Nam là ai trước, vì anh thật sự khá được thiên vị đấy.
Việt Nam bắt đầu liên hệ với người bán nhà, vì vội và ngôi nhà cũng được đảm bảo về nhiều mặt nên chỉ trong một buổi chiều thì anh đã mua luôn căn nhà ấy. Có nhà rồi nhưng Việt Nam vẫn phải chờ đến ngày mai mới chuyển đến được.
Vấn đề tiếp theo là việc cắt tuyến thể.
Cái này vẫn còn khá nhạy cảm trong xã hội hiện giờ, khi mà các omega đang cố gắng đứng lên đòi lại quyền lợi cho mình, tiếc là sự việc này dù nóng phỏng tay nhưng các bộ luật về omega vẫn chỉ bị một chút ít thay đổi nhỏ nên nếu muốn cắt đi tuyến thể thì thực ra Việt Nam vẫn cần có sự đồng ý của người giám hộ hoặc có người có quan hệ trên mặt giấy tờ bảo lãnh và được sự đồng ý.
Khá nan giải đây, Đại Nam, cha của nguyên chủ đã chết rồi nên có lẽ người giám hộ hiện tại của anh là Quẻ Ly chăng? Quẻ Ly mới là đứa con đầu lòng của Đại Nam, dù hiện giờ vẫn đang làm tay sai cho France nhưng vẫn có quan hệ không tệ với gia đình nguyên chủ.
Cơ mà, trước hết anh cần trở về 'nhà'.
________
:) năm mới đúng là lắm ý tưởng, cả năm không viết được mấy chữ vậy mà giờ đây viết liền một mạch hơn nghìn chữ.
Hãy vote vì sự chăm chỉ của tui ikkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans] Mệt Mỏi
FantasyMột nơi tồi tệ, khi mà các quốc gia có hơn hai bản thể. Nhìn thấy chính bản thân đang yêu đương với kẻ thù cũ là cảm giác như thế nào? Việt Nam: " Trên cả tồi tệ":) _________ Vài mẩu truyện nhỏ về thế giới nhỏ xinh trong bộ não của tôi _________ Umm...