Au: Melo.
Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin.
Tags: ooc, txvt, sweet love.
Special gift for ngotngot811 chúc mừng bồ đã chiến thắng trong minigame của mình, phần quà nóng hổi tới đâyyyyy!!!
_____
"Ngày mà anh gặp kính cận, anh đã hiểu được tình yêu chính là như thế. Là khi anh chỉ cần được thấy nụ cười ấy từ rất xa thôi, kể cả nó có phải dành riêng cho anh hay không đi chăng nữa, thì anh vẫn yêu em, bằng tất cả những gì mà anh hằng có..."
oOo
Từ vài tháng trở lại đây, Jeon Jungkook - một chàng trai lớn lên trong điều kiện gia đình giàu có, thậm chí có nhiều người còn đùa vui rằng người khác sinh ra ở vạch đích, còn cậu phải đi lùi mới có thể đến vạch đích được - đã trở nên khá nổi tiếng sau khi đặt chân vào cánh cửa lớp 10 chuyên của trường Trung học phổ thông Dongsae.
Cu cậu là con trai lớn của một nhà gia giáo, thoạt qua lại trông rất ưa nhìn, học hành giỏi giang, cảm tưởng rằng cuộc đời này đã quá hoàn hảo, thế nhưng Jungkook từ khi sinh ra lại không may mắc phải chứng suy giảm thị lực khá nghiêm trọng. Cậu đã gặp khó khăn trong việc nhìn ngắm thế giới kể từ khi mới lọt lòng, cuộc sống của Jungkook đã gắn liền với chiếc kính dày cộm kia đến mức mỗi sáng thực dậy, việc đầu tiên mà cậu làm không phải là mở mắt, mà là thò tay kiếm tìm chiếc kính nhỏ để sẵn sàng chào đón một thế giới rõ nét nhất mà một mắt kính có thể làm được.
Jeon Jungkook thường được đưa đón bằng xe riêng của gia đình, đi học và đi về rất đúng giờ, thậm chí hiếm ai trong trường có thể bắt gặp cậu xuất hiện ở một địa điểm vui chơi đông đúc nào đó, có nhiều giả thiết của các bạn nữ sinh cho rằng cậu là một người nhút nhát do gia đình bao bọc quá kĩ, việc Jungkook hoàn toàn im lặng khi đến trường đã chẳng còn là điểm quá lạ, thậm chí nếu có một ngày nào đó cậu trở nên hoạt ngôn, ấy mới chính là lúc khiến nhiều người giật mình sửng sốt.
Thế nhưng có lẽ nhờ có một khuôn mặt đẹp, cậu vẫn luôn trở thành tâm điểm của các cuộc bàn tán của tất cả mọi người, ai ai cũng đều tiếc cho đôi mắt của chàng trai mười sáu tuổi đó, giá mà không có chiếc kính ấy, chắc hẳn Jungkook sẽ đẹp trai hơn nhiều, dù cho chẳng ai trong ngôi trường này có được cái diễm phúc được ngắm nhìn gương mặt của cậu khi đó.
Để nói về độ nổi tiếng trong trường, có lẽ vẫn còn một chàng trai có thể đặt lên bàn cân để so sánh với Jeon Jungkook được. Anh là Park Jimin, học sinh cuối cấp chuẩn bị ra trường, là con trai út của thầy Hiệu trưởng, chủ tịch câu lạc bộ múa đương đại trong hai năm liên tiếp gần đây.
Trái ngược hoàn toàn với Jungkook, Jimin là một đàn anh phóng khoáng, cởi mở và dễ gần, nhiều khi sự quan tâm kĩ lưỡng của anh còn khiến nhiều người hiểu lầm rằng anh đang thích họ, nhưng kể từ lần chia tay cuối cùng vào năm lớp tám, họ Park cũng chẳng còn nhã hứng yêu đương với ai, anh hoàn toàn tập trung vào chuyện phát triển bản thân, các mối quan hệ bạn bè thân thiết, dù có nhận được bao nhiêu lời tỏ tình, câu trả lời của anh vẫn mãi là không chấp thuận. Có nhiều lời đồn đoán rằng Jungkook và Jimin đang âm thầm hẹn hò, tất cả cũng chỉ vì một câu chuyện đã xảy ra vào năm ngày về trước, ngày mà cả hai đã gặp gỡ trong một tình cảnh chẳng vui vẻ là bao...
BẠN ĐANG ĐỌC
[kookmin]: tình cuối.
FanfictionNgày mình bên nhau khiến một vùng trời rực rỡ... gift for @ngotngot811