Yêu là gì? Tôi đã yêu một người bằng cả trái tim, và người đó cũng vậy, tuy rằng chẳng có lời yêu nào ở đây.
Người đó là Severus Snape, còn tôi là Harry Potter.
Tôi và anh bên nhau, như một kì tích, chẳng ai tin đó là sự thật, bạn bè thân thiết luôn hỏi tôi vì sao lại chọn anh, trông khi ngoài kia có ngàn người theo đuổi tôi. Lúc đó tôi chỉ mỉm cười nói rằng vì tôi yêu anh, yêu bằng cả linh hồn, anh chẳng bao giờ nói yêu tôi nhưng tôi biết anh cũng yêu tôi chẳng kém gì tôi yêu anh.
Severus thường ôm lấy tôi trên chiếc ghế Sofa màu xám mà tôi mua cho "Nhà" của mình, anh thủ thỉ với tôi về những ngày tôi còn là học trò của anh.
Severus sẽ lấy tay mình sưởi ấm lòng bàn chân tôi khi tiết trời trở lạnh, anh sẽ dịu dàng đeo tất cho tôi rồi đưa tôi vào cái ôm của anh ấy.
Severus sẽ thức dậy sớm để dặn gia tinh nấu những món tôi thích, hay đôi khi anh sẽ chính tay làm những món ăn đó.
Severus sẽ hôn vào trán tôi khi những ám ảnh chiến tranh quấn lấy tôi, anh sẽ bảo rằng:
-"Qua rồi Harry, mọi thứ đều qua hết rồi, ta sẽ ở ở đây không rời đi, ở đây với bé con của ta đến già, nên giờ ngủ đi Harry."
Severus luôn chuẩn bị nước ấm, khăn tắm và quần áo cho tôi vì sợ tôi quên.
Severus sẽ nhăn mặt khi cho chú chó nhà chúng tôi ăn, vì tôi thích có một chú chó trong nhà.
Severus từ bỏ rất nhiều thời gian với đam mê lớn nhất đời anh là " Độc dược" để nghe tôi luyên thuyên về những điều nhàm chán nhất.
Severus sẽ ngồi kiểm tra kĩ coi có chỉ thừa trên chiếc áo mới mua của tôi không.
Severus luôn nói rằng những chậu cây nhỏ này thật phiền phức và vẫn sẽ tưới nó vì tôi thích.
Severus sẽ bảo rằng tôi thật trẻ con và rồi anh sẽ cùng tôi mặc chiếc áo ngủ màu sến súa.
Severus nhớ kĩ những cuốn sách tôi yêu thích, anh sẽ để nó ở nơi tôi dễ lấy nhất.
Severus sẽ cười nhẹ khi tôi làm trò, sẽ an ủi tôi khi tôi buồn, sẽ chẳng bao giờ tức giận với tôi, sẽ dịu dàng nói với tôi là " Ta vẫn ở đây"
Người ngoài không biết, nhưng tôi biết dù chẳng có lời yêu nào nhưng anh vẫn yêu tôi qua những hành động của anh.
Đôi khi yêu không cần nói, yêu là khi hai trái tim hoà cùng một nhịp dù chẳng có câu tình ái nào thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương là thương, thế thôi!
RomanceLà những câu chuyện riêng biệt, có ngược lẫn ngọt, có đường trộn thuỷ tinh. Mãi iuuu.