• Chapter 11: Inured •

21 2 0
                                    

Author's note:
Câu hỏi ngẫu nhiên, các bạn muốn Wally thấp hơn Y/n hay cao hơn? Tôi biết Wally về mặt chuẩn mực là khoảng 3 ft, tôi cho rằng chiều cao này thấp hơn bạn nhiều, nhưng vì lợi ích của fanfic này, chiều cao nào sẽ được ưu tiên?


Update : Wally vẫn là vị vua lùn của chúng ta :p

TW: Minor injury


~~Eddie tỉnh dậy với những giọt mồ hôi lạnh chảy xuống mặt. Anh rùng mình và thở dài, trước khi mệt mỏi rời khỏi giường và đi vào phòng tắm để tắm rửa. Eddie nhìn lên hình ảnh phản chiếu của mình và có thể cảm thấy bọng mắt dưới mắt mình và cảm thấy bên trong có phần trống rỗng. Anh lại thở dài trước khi cầm lấy bàn chải và bắt đầu làm mới diện mạo của mình


Sau khi chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày, Eddie ra ngoài lấy bình tưới nước đi chăm sóc khu vườn của xóm cạnh ngôi nhà bỏ hoang để bán. Eddie bắt đầu đi đến khu vườn, nhưng trên đường đi, anh ấy vô tình vấp phải thứ gì đó và ngã úp mặt xuống đất. "Ôi, sao mình lại vụng về thế nhỉ..." Anh đau đớn nói rồi cúi xuống xem mình đã bất cẩn vấp phải thứ gì.


"Đây là gì?" Eddie nhướng mày khi nhặt một chiếc hộp nhỏ màu đỏ lên và bắt đầu xem xét nó. Không cần suy nghĩ thêm, anh mở hộp và nhìn thấy một chiếc vòng tay nhỏ nằm bên trong. Có một mảnh giấy bên trong có dòng chữ "gửi Eddie, yêu Frank." Frank là ai? Eddie nhìn chằm chằm vào chiếc vòng tay một lúc trước khi bỏ nó vào túi và tiếp tục.


~~


Y/n đang đi dạo vui vẻ bên ngoài thì cô nhìn thấy Wally ở bên ngoài Home với vài chiếc cọ vẽ. "Này, Wally! Bạn định làm gì thế?" Wally liếc nhìn Y/n và vẫy tay. "Tôi chỉ đang sơn lại một ít sơn của Home thôi." Y/n mỉm cười và bước tới chỗ anh, trước khi lấy một trong những chiếc cọ vẽ nằm ở ngoài. "Có cần giúp gì không?"


Wally gật đầu khi cả hai bắt đầu sơn bên hông nhà. Cuối ngày, Home được sơn một lớp mới và trông như mới tinh. "Nhìn tuyệt đó !" Y/n kêu lên với Home khi Wally đóng thùng sơn lại. "Tôi vẫn cần phải chăm sóc mái nhà của Home, nhưng tôi nghĩ việc đó có thể đợi được."


Không nói thêm lời nào, Y/n chạy tới một cái thang được dựng ở bên hông Home và bắt đầu đi lên. "Y/n, bạn đang làm gì vậy?" Y/n cười như thể đó là câu hỏi ngu ngốc nhất họ từng nghe. "Uh, đang lo hoàn thành công việc mà chúng ta đã bắt đầu, duh!" Wally thở dài khi họ bước tới và lấy hộp sơn màu xanh lam cùng một số vật dụng.


"Ồ, bạn sẽ cần những thứ này." Y/n đã lên đến đỉnh vào thời điểm Wally nói điều đó. "Chỉ cần leo lên thang một ít và đưa chúng cho tôi!" Cô gọi Wally xuống, anh thở dài và đi lên thang với đồ dùng. Y/n nghiêng người về phía Wally và định lấy thùng sơn thì một tấm ván lợp lỏng lẻo trên mái nhà rơi ra và tình cờ lại là thứ Y/n đang tựa vào để hỗ trợ.


Y/n rơi từ trên mái nhà xuống khiến Wally phát điên. "Ôi chúa ơi- BẠN ổn không?!?!" Y/n rên rỉ và nhăn mặt khi cơn đau xuyên qua chân họ khi cố gắng đứng dậy. "Tôi nghĩ tôi đã gãy chiếc xương nào đó-" Wally nhanh chóng ném sơn và đồ dùng sang một bên rồi chạy tới chỗ Y/n đang ôm lấy chân cô một cách đau khổ.(?)

𝘗𝘶𝘱𝘱𝘦𝘵 𝘉𝘰𝘺 (Wally Darling x Reader)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ