" Shivangi..." - vừa thấy bóng dáng vội vã của cô đang chạy nhanh về phía mình, hắn khẽ mỉm cười đắc ý dang hai tay gọi tên cô."......." - như không thấy,cô chạy vèo ngang người hắn,đi thẳng lên tầng trên nơi người " dì " kính yêu của cô ở.
" Bái kiến Đức vua Rocky vừa trở về!"
Quân sư của cô chậm rãi nối bước theo sau cô , đi ngang hắn bà khẽ cúi thấp người xuống hành lễ với hắn.
" Tôi đâu có thuật tàng hình đâu ?" - hắn khó hiểu nhìn bà ấy, sao chỉ có bà ấy nhìn thấy hắn còn vợ hắn thì không.
" Có lẽ do nữ hoàng rắn gấp gáp quá nên không để ý, xin đức vua thứ lỗi..."
Thấy bóng bà ấy cũng dần biến mất sau hành lang tầng trên. Hắn tận bây giờ vẫn chưa hiểu rõ vừa rồi là sao. Chẳng phải cô lo lắng cho hắn nên mới vội vã như vậy sao , sao lại chạy ngang hắn như người vô hình vậy chứ.
Lúc này,trên phòng nàng vẫn đang cặm cụi viết viết vẽ vẽ cái gì đó. Được một lúc nàng lại tự cười một mình một cách thích thú.
" Câu chuyện nữ hoàng bệnh hoạn và vô sĩ?" - cô bất chợt đọc dòng chữ to và nổi bật nhất trên mảnh giấy nàng đang tập trung viết.
" ....." - hình như nàng vẫn chưa nhận ra sự hiện diện của cô mà vẫn nghĩ Shivangi đã đi gặp Rocky rồi.
" Này là cô đang viết về ai đấy ?"
" Còn ai ngoài ả nữ hoàng Shivangi khốn kiếp kia chứ còn ai ngoài đây chứ hả ?" - nàng bất giác mỉm cười trả lời khi vẫn chưa biết người đặt câu hỏi là ai.
" SheSha....!" - bất ngờ cô nghiến răng hét lớn tên 'SheSha' khiến nàng giật bắn mình quay ngoắt người lại.
" Aaaa....Sh...Shivangi...??" - Nàng khẽ hét lên rồi lắp bắp.
" SheSha..." - gương mặt cô đen xì , ánh mắt nguy hiểm như muốn toé ra lửa bởi luồng sát khí của chủ nhân nó.
" Ah...à... Shivangi...tôi chỉ là nói...à "
" Hoá ra trong mắt cô tôi xấu xa,tồi tệ và bệnh hoạn như vậy à ?" - giọng nói nguy hiểm của cô làm nàng khẽ rùng mình một cái.
" Shivangi....tôi..." - giật mình, nàn. khẽ lùi lại.
" Tôi là một kẻ tồi tệ như vậy trong mắt cô à SheSha? "
" Tôi...nh...nhưng...." - nàng lắp bắp nhìn cô vẻ sợ sệt
" Nhưng cái gì hả, nói ! " - cô hét vào mặt nàng trong cơn tức giận.
" Nh...như...nhưng cũng chính do cô đó thôi Shivangi..." - nàng cúi gằm mặt lắp bắp một lúc rồi mới khẽ mở miệng trách móc người trước mặt.
" Tôi...? " - cô chưng hửng ra mặt , hẫn đi một nhịp .
" Vậy chứ cô nói cô không bệnh hoạn à , không bệnh hoạn lại bắt cóc đưa tôi tới đây, luôn miệng nói hận tôi , nói ghét tôi, nói căm thù tôi..."
" Luôn muốn tìm mọi cách hành hạ tôi , luôn muốn giết chết tôi..."
" SheSha à , cô nghe tô..." - thấy đột nhiên nàng kích động một cách bất ngờ như vậy,cô cũng vô thức hạ giọng.