0

430 40 10
                                    

lâm tử diệp năm mười bảy tuổi đã trở thành ảnh đế dưới sự công nhận của vô vàn khán giả. vẻ ngoài đẹp như tượng tạc, đường nét bén như điêu khắc, cơ thể cân đối hoàn hảo, chiều cao vượt trội. lại nói đến chất giọng trầm ấm, đôi mắt lại như ẩn chứa tình ý khó nói, môi mọng lúc nào nào cũng câu lên thành nụ cười nhẹ đầy dịu dàng khiến cho ai cũng say mê cậu diễn viên trẻ tuổi này. diễn xuất càng lúc càng được công nhận, từ vai diễn nhỏ cho đến những nhân vật đầy chiều sâu, từng bước vững chắc chứng minh thực lực bản thân với công chúng. lâm tử diệp lúc lên nhận giải, cầm cúp trong tay, dù có cố giấu diếm cỡ nào cũng không che được nỗi buồn phảng phất nơi đáy mắt.

-lời cuối cùng tôi muốn gửi đến một người vô cùng vô cùng đặc biệt đối với tôi, cũng là người đã tiếp động lực giúp tôi từng bước đi đến đỉnh cao của sự thành công. tôi không biết người ấy có thấy được tôi hay không, không biết người ấy có nghe được những gì tôi sắp nói hay không nhưng tôi vẫn muốn nói cho người ấy biết. rằng lâm tử diệp đã trưởng thành rồi, đã trở thành diễn viên được mọi người công nhận và yêu mến...thật mong có thể cùng người ấy chia sẻ niềm hạnh phúc hôm nay. dù người ấy ở có nơi nào đi chăng nữa, tôi tin rằng người ấy vẫn đang dõi theo tôi trên chặng đường này. thật lòng cảm ơn, rất nhiều.

lâm tử diệp năm mười tám tuổi đột ngột tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động giải trí vì vấn đề riêng tư. dù cánh săn tin có dò tin tức cỡ nào cũng không ai biết vì sao lại như thế. tuy nhiên, bảng giải trí đêm hôm ấy bên cạnh việc lâm tử diệp tạm dừng hoạt động còn có thêm một cái tên khác từ lâu đã không xuất hiện. hai tin tức đều bạo tím, náo loạn khiến cả cộng đồng mạng một đêm thức trắng.

lâm tử diệp thông báo tạm dừng mọi hoạt động giải trí.

tình cờ trông thấy một người rất giống điền gia thuỵ.

phải, là điền gia thuỵ, diễn viên mới đầy tiềm năng đã đột ngột biến mất khỏi giới giải trí đầy bí ẩn. khi đó chỉ có một bài thông báo đến từ công ty chủ quản rằng điền gia thuỵ đã rút khỏi giới giải trí, tất cả những thông tin khác công ty đều từ chối tiết lộ.

vài hôm sau, vài người đã nhìn thấy lâm tử diệp xuất hiện ở sân bay. có một số người đã đánh liều tiếp cận cậu cùng với việc quay lại đoạn video ngắn. trong đó có người hỏi:

-lâm tử diệp, em đi tìm điền gia thuỵ sao?

bởi vì không khí ở sân bay lúc đó rất náo nhiệt, xung quanh càng lúc càng đông cho nên tạp âm cũng rất nhiều. không rõ lâm tử diệp có nghe được hay không, chỉ thấy cậu gật nhẹ đầu rồi kéo hành lý đi vào bên trong làm thủ tục.

sau khi đoạn video này được đăng tải đã thu được một lượng lớn người quan tâm. cứ thế lại lần nữa khiến cho dân mạng nháo nhào cả lên, mỗi người mỗi ý cứ vậy mà bắt đầu tranh cãi và liên tục xuất hiện những bài báo đưa tin về vấn đề này. một đoạn bình luận đã thu được một lượng lớn sự đồng tình, đẩy lên đứng đầu trong tất cả:

tụi chị ở đây chờ tin em. lâm tử diệp, em nhất định phải mang điền gia thuỵ quay lại. không phải quay lại giới giải trí phức tạp ấy, mà là quay lại cuộc sống vui vẻ mà cậu ấy xứng đáng phải có. nếu thật sự tìm được thuỵ thuỵ, em chỉ cần thông báo người vẫn bình an là được. không cần chụp ảnh, không cần video xác nhận hay gì cả. chỉ cần điền gia thuỵ quay về, dù em chỉ viết hai chữ "bình an" tụi chị cũng tin. thật sự rất nhớ cậu ấy, rất nhớ thuỵ bảo...vẫn luôn mong cậu ấy hạnh phúc mỗi ngày!!

ngoài ra, một số bài báo đã đặt ra dấu chấm hỏi cho mối quan hệ của cả hai người. hầu như những chiếc video và hình ảnh trong quá khứ đều được đưa lên, từ khi lâm tử diệp vẫn chỉ là đứa nhóc mười hai tuổi cho đến lời nhắn cuối cùng khi lâm tử diệp nhận giải ảnh đế năm mười bảy tuổi. một số thì bảo rõ ràng hai người đã cắt đứt quan hệ từ lâu, tất cả đều là do đám người ngu ngốc kia tự tưởng tượng ra. số khác lại nói người trong cuộc là người hiểu rõ nhất, người ngoài cuộc như bọn họ không thể biết tất cả, nhưng từ hành động có thể ngầm hiểu được một vài điều.

mối quan hệ giữa lâm tử diệp và điền gia thuỵ ngay từ đầu đã không nên cố gắng suy diễn, chỉ cần nhìn hai người đối xử với nhau cũng biết trong lòng bọn họ đối phương quan trọng thế nào. vả lại, bây giờ lâm tử diệp đã trưởng thành, còn phân hoá thành alpha, những lời năm đó ám chỉ đến ai chỉ có kẻ ngốc mới không biết. đừng cố chấp nữa, alpha đã xác định được bạn đời của mình thì nhất quyết không buông tay. mấy người nói lâm tử diệp và điền gia thuỵ cắt đứt với nhau hẳn là không muốn chấp nhận sự thật đúng không? sự thật rằng lâm tử diệp vẫn luôn chờ đợi điền gia thuỵ. năm đó lâm tử diệp mười ba tuổi, ngày tuyết đầu mùa rơi đã viết một câu "đúng lúc tuyết rơi, người ở nơi nào?". năm đó lâm tử diệp mười bốn tuổi, vào ngày sinh nhật điền gia thuỵ đã đăng tải một đoạn video quay cảnh bản thân đang đánh đàn, còn ngân nga ca giả. năm đó lâm tử diệp mười lăm tuổi, cũng là vào ngày sinh nhật điền gia thuỵ, mặc trên người chiếc áo giống anh, đầu đội mũ giống anh, chân đi giày giống anh, chụp một bức ảnh cùng với quyển sách mà anh tặng cùng caption "mùa đông năm nay rất lạnh, thật mong có người kề bên". năm đó lâm tử diệp mười sáu, phân hoá thành alpha, vào một ngày đông lạnh giá cậu ấy chụp một đoá hoa hồng xanh phủ đầy tuyết trắng đăng lên trang cá nhân và viết rằng "hoa hồng xanh nở rộ vào mùa đông thật đẹp, thật muốn nâng niu trên tay". năm mười bảy tuổi trở thành ảnh đế gửi lời đến người ấy, năm mười tám tuổi thì như hiện tại. mấy người cố chấp đến mức muốn phủi bỏ toàn bộ tâm tình của lâm tử diệp hay sao? hoa hồng xanh là ai mấy người đừng nói là không biết. năm đó hoa hồng xanh xuất hiện bên cạnh lâm tử diệp chỉ có một người duy nhất mà thôi!!!

xuất hiện một đoạn bình luận dài như vậy, sau đó những lời chỉ trích cũng vơi dần, cuối cùng chỉ còn lại những dòng thở dài rầu rĩ. bọn họ chưa từng nghĩ đến mối quan hệ đáng yêu giữa cả hai lại tiến triển theo hướng này. vài ngày sau tin tức vẫn còn xuất hiện đầy rẫy, nhưng lần này đều là những dòng chữ bảo ban nhau đừng làm phiền cả hai nữa. nếu lâm tử diệp tìm được người nhất định sẽ báo tin cho bọn họ, cậu biết rõ ai cũng chờ đợi điền gia thuỵ quay về mà.

lâm tử diệp, nhờ em gửi lời nhắn của mọi người đến với điền gia thuỵ rằng chỉ cần cậu ấy hạnh phúc thì dù cậu ấy quyết định thế nào mọi người cũng ủng hộ.

uống rượu vang đỏ thì phải ngắm hoa hồng xanh!!! lâm tử diệp, nếu em mang được người về, tụi chị sẽ tổ chức bữa tiệc chúc mừng siêu cấp linh đình luôn!!!

tuyết trùng tử mau tìm cung viễn chuỷ đi, tuyết liên nở nhiều đến mức cần có người chăm hộ rồi. bạch cửu lần này phải nắm dây đai lưng trác dực thần thật chặt, đừng để người chạy mất nữa. còn lý giáng du bảo bối, nếu đi lạc thì đừng sợ hãi đừng lo lắng, mọi người sẽ đến tìm em. điền gia thuỵ...mọi người nhớ cậu rồi...

lâm tử diệp đọc từng dòng bình luận trên khắp mạng xã hội không nhịn được mà bật cười. cậu vuốt nhẹ lên màn hình điện thoại, hình nền là cảnh điền gia thuỵ mỉm cười giữa pháo hoa rực sáng. đáy mắt cậu có chút cay, nhỏ giọng lẩm bẩm:

-anh thấy không, mọi người đều rất nhớ anh. em cũng nhớ anh, nhớ đến phát điên mất...

diệp thuỵ | abo | tuyết tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ