Linh nhật 1 - Thức tỉnh trong phòng tắm

104 4 1
                                    

*Dạo trước bên Nhật rộ lên phòng trào livesteam hoặc đăng video về nhà hoang, địa điểm tâm linh. Kể từ đó thì dấy lên trend kể truyện kinh dị ngắn. Và tiếp theo sau đó là hàng loạt những tiểu thuyến thể loại kinh dị ra đời... tác phầm này được viết ra do tác giả bị ảnh hướng bởi làn gió kể trên.


+------+



Ủa... tại sao lại không chạm vào được nhỉ?

Tôi thử chạm vào tay nắm cửa phòng tắm một lần nữa nhưng bàn tay của tôi đi xuyên qua tay nắm...


(Đùa à? Thế này là sao??)


Tôi bắt đầu cảm thấy bối rối.

Chưa bỏ cuộc, tôi thử một lần nữa. Một lần nữa. Một lần nữa. Một lần nữa. Dù thử bao nhiều lần, bàn tay tôi cũng di xuyên qua tay nắm, tuyệt nhiên không thể chạm vào.


(...bình tĩnh nào. Bình tĩnh nào. Trước hết hãy thử sắp xếp lại đầu đuôi xem.)


Khoảng vài phút trước, ý thức của tôi đột nhiên thức tỉnh. Sau đó, tôi nhận ra bản thân đang ngồi buông thỏng hai tay trên sàn phòng tắm.

Khi đó, tôi đã thử cố nhớ lại xem tại sao bản thân lại ở trong phòng tắm... nhưng không những không nhớ được trước đó bản thân đã làm gì, tôi thậm chí còn không nhớ được bản thân là ai, tên gì.

Vào khoảnh khắc phát hiện bản thân không nhớ được gì, tóm lại là tôi đã khá nóng ruột. 

Phòng tắm không có gì cả, chỉ đơn thuần là phòng tắm thôi. Bên ngoài. Bên ngoài chắc chắn sẽ có thứ gì đó... bị suy nghĩ ấy chi phối, không thể tiếp tục ngồi yên được nữa, tôi đã đứng bật dậy và chạy đến cửa.

Kết quả... chính là đoạn mở đầu.

Dù có thử thế nào đi nữa, bàn tay của tôi vẫn đi xuyên qua tay nắm cửa phòng tắm. Đừng nói đến mở cửa, ngay cả chạm vào tay nắm tôi cũng không chạm được.


(Không... hãy thử đổi cách suy nghĩ đi!)


Tôi đưa mắt nhìn sang kệ xếp sữa tắm, dầu gội. Nếu suy đoán của tôi là đúng... bàn tay định chạm vào bình sữa tắm của tôi đi xuyên qua tất cả bình, chai lọ xếp trên kệ.


(Quả nhiên là như vậy!)


Sau khi thức tỉnh bên trong phòng tắm, dường như tôi cũng thức tỉnh luôn khả năng xuyên thấu vật thể.

Xếp thành câu mới thấy, điều này quá đỗi khó tin. Nhưng nó đã diễn ra trước mắt, không chấp nhận cũng không được...


(...được rồi.)


Quay lại với vấn đề chính thôi.

Oan Hồn Trong Phòng Tắm Đi Tìm Kiếm Sự ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ