(...Gì thế nhỉ?)
Cửa phòng tắm đang mở, nhờ vậy mà tôi có thể nhìn ra phòng thay đồ. Rơi vào tầm nhìn của tôi lúc này là khuôn mặt người phụ nữ đang thó vào từ khung cửa, ánh mắt nhìn chăm chăm vào tấm gương trong phòng tắm.
Vừa nãy khi vô tình phát hiện ra khuôn mặt của người phụ nữ, tuy là hồn ma, tôi vẫn suýt bị dọa cho hết hồn. Mặc dù khá cay cú, nhưng nhận thấy phương thức hù dọa này cũng hay phết nên tôi đã ghi nhớ nó để sau này áp dụng.
(Quan trọng hơn... người phụ nữ định sẽ đứng ở đó bao lâu vậy kìa?)
Đứng mãi ở đó e rằng cũng chẳng giải quyết được gì. Sợ thì tốt nhất là đừng vào, còn đã muốn vào kiểm tra thì nhất quyết luôn cho mau lẹ.
Nói gì đi nữa, tôi cũng chẳng làm được gì. Để thu thập thông tin về bản thân thì tôi bắt buộc phải tìm cách giao tiếp với người phụ nữ. Lựa chọn chỉ có một nên đành phải chờ đợi thôi.
(...Có động thái rồi!)
Sau một hồi lâu cuối cùng người phụ nữ cũng bước vào phòng thay đồ. Ánh mắt của người phụ nữ không rời khỏi tấm gương, chậm rãi từng bước tiến vào phòng tắm.
(Chính lúc này!)
Người phụ nữ đến trước tấm gương, cảnh giới nhìn từ trên xuống dưới. Quan sát một lúc vẫn không có động tĩnh gì, người phụ nữ vuốt ngực, thở phào nhẹ nhõm. Nhân lúc người phụ nữ buông thõng cảnh giác như vậy, tôi tập trung ý niệm vào [Vật chất hóa hiện tượng].
(Ta nguyền rủa ngươi.....ể? Tại sao??)
"...A-a...a...a...a...a!"
Thiếu nữ trong gương nhếch môi. Khung hàm đen hoắm từ từ mở rộng ra đến má. Tuy giọng nói không phát ra, nhưng bờ môi thì đóng mở lời nguyền rủa. Hành động này hoàn toàn không nằm trong ý thức của tôi!
Chuyện này rốt cuộc là sao? Cứ như thể là thiếu nữ hồn ma trong gương có ý thức riêng vậy!
"...................a!"
(Xin lỗi! Tôi không có ý định hù dọa hay gì đâu!)
Người phụ nữ sợ đến mức tay chân rệu rạo ngã bệt mông xuống sàn.
Tôi cố gắng nói nhưng quả nhiên không phát ra giọng. Hồn ma trong gương chỉ nhếch mép cười, hai hốc mắt sâu hoắm nhìn chăm chăm như thể muộn đục thủng người phụ nữ.
"...làm ơn... làm ơn tha cho tôi... tôi không có lỗi... tôi không biết gì cả..."
(Kiểu này khó rồi đây. Nàng ma trong gương không chịu truyền đạt đúng như gì tôi muốn nói...)
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Hồn Trong Phòng Tắm Đi Tìm Kiếm Sự Thật
Spiritualité★Nội dung: Nữ chính là một hồn ma bị chói buộc bên trong phòng tắm. Nữ chính không có ký ức với những gì đã xảy ra với bản thân. Không nhớ được bản thân là ai, tên gì. Câu truyện này sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về bản thân của nữ chính ho...