Nhân viên văn phòng – Nomura Wataru là một nhân viên làm công ăn lương ưu tú. Rất có năng lực. Ngoại hình không tệ. Quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên cũng rất tốt.
Vào năm 25 tuổi, Wataru kết hôn với một nữ đồng nghiệp trong công ty. Lễ cưới của Wataru được diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.
Năm 27 tuổi, Wataru trở thành trưởng phòng, đồng thời vợ Wataru cũng sinh cho Wataru một đứa con trai. Cuộc đời của Wataru có thể nói là thuận buồm xuôi gió.
Thế nhưng, cũng giống như một giấc mơ đẹp không bao giờ kéo dài, cuộc đời Wataru bất ngờ chuyển biến.
Trong một chuyến tàu điện về nhà, Wataru bị một nữ sinh cao trung tố là đã quấy rối tình dục cô. Wataru chưa kịp biện minh đã bị những hành khách xung quanh khống chế. Wataru bị cảnh sát áp giải đi ngay sau đó.
Wataru đương nhiên hiểu rõ bản thân vô tội. Wataru có vợ đẹp con ngoan, Wataru không có bất mãn gì về xu hướng tính dục thì việc gì phải đi quấy rối trẻ vị thành niên.
Phiên tòa được tổ chức. Wataru bị kết tội và lãnh án treo 5 năm. Không chỉ vậy, Wataru còn phải bồi thường cho nữ sinh bị quấy rối một số tiền tương đối lớn. Mặc cho bản thân bị vu oan và hoàn toàn vô tội, song Wataru vẫn không thể không chấp nhận án phạt.
Sau vụ việc đó, người mà Wataru cho rằng sẽ tin tưởng bản thân vô tội là vợ của Wataru đã trở về nhà ngoại cùng con trai. Đồng thời điểm, Wataru cũng bị công ty cho thôi việc. Tiền đồ sáng ngời của Wataru bỗng chốc đã rơi xuống tận đáy xã hội.
Wataru không khỏi cảm thấy tuyệt vọng. Sự nghiệp - công danh - gia đình - hạnh phúc, tất cả đều đã đổ vỡ. Bây giờ Wataru đã không còn gì trong tay.
Hôm sau, Wataru đứng trên ghế và nhìn vào sợi dây thừng trước mặt. Wataru cầm sợi dây thừng và từ từ luồn nó vào cổ. Wataru đá chiếc ghế và buông thỏng cơ thể.
Trong cơn đau đớn tột cùng trước lúc sinh mệnh tắt lụi, Wataru hồi tưởng về cô nữ sinh kia, Chính nữ sinh đó là kẻ đã đặt dấu chấm hết cho cuộc đời của Wataru. Không nghĩ thì thôi nghĩ đến là oán hận vô cùng. Sinh mệnh này tuy không còn nữa, nhưng cho dù có trở thành ma, Wataru nhất định cũng phải nguyền rủa nữ sinh kia.
Ôm oán hận ra đi, Wataru trở thành một oán linh.
Do ý thức mờ nhạt và đồng thời bị oán hận thống trị, Wataru – Nhân viên văn phòng tấn công bất kỳ linh hồn nữ sinh nào mà hắn tìm thấy.
(Tóc bạch kim! Tóc bạch kim! Chính là con nhỏ đó! Chính là nó! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaaaaaaaaa!!)
Nhưng lần này thì khác. Nhân viên văn phòng nhớ rõ diện mạo đó. Hắn không thể nào quên được nữ sinh đã khiến cuộc đời hắn kết thúc. Dù trên thực tế, hắn đã chết từ rất lâu về trước, nữ sinh năm ấy chắc hẳn cũng đã lập gia đình, không thể nào vẫn giữ nguyên bộ dáng như khi xưa.
Sao cũng được, nhân viên văn phòng chẳng bận tâm. Hắn muốn nhanh chóng hành hạ và nuốt chửng nữ sinh kia, nhưng hắn không làm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Hồn Trong Phòng Tắm Đi Tìm Kiếm Sự Thật
Spiritualité★Nội dung: Nữ chính là một hồn ma bị chói buộc bên trong phòng tắm. Nữ chính không có ký ức với những gì đã xảy ra với bản thân. Không nhớ được bản thân là ai, tên gì. Câu truyện này sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về bản thân của nữ chính ho...