Mấy ngày gần đây chỉ số của tôi đang giậm chân tại chỗ, chỉ giảm đi chứ không tăng.
■■■
Linh hồn bị trói buộc
Linh lực: 80/80
Linh thể: 126/126 → 120/120
Vật chất hóa hiện tượng
Tình trạng trị trệ này đã diễn ra trong sáu ngày qua.
Nhân tiện, lý do chỉ số tôi từ 106 lên 126 là vì vào đêm hôm đó, gã đàn ông bặm trợn đã một mình đến kiểm tra tấm gương.
"Ta không tin đâu! Trên đời này không thể nào có ma! Nếu ma cỏ tồn tại thì từ lâu ta đã bị nguyền rủa!"
(Nguyền rủa nhà ngươi!)
"Gaaaaaaaaaaaaa!"
(Ufufu~)
Đại khái là như vậy.
Dường như gã đàn ông bặm trợn cho rằng camera bị hỏng nên đã quay trở lại kiểm tra lần nữa. Nhờ vậy mà tôi có cơ hội dọa cho gã một màn bài bản.
Khác với ban sáng, gã đàn ông chẳng buồn giấu vẻ sợ sệt. Quả nhiên, ở trước người phụ nữ nên gã thể hiện vậy thôi. Bản chất của gã là một kẻ nhát ma không hơn không kém.
Nhưng sau đó thì chẳng thấy bóng dáng gã quay lại.
Người phụ nữ trông vậy mà gan dạ hơn gã đàn ông bặm trợn mấy phần. Bị hù thế, mặc dù sợ hãi nhưng vẫn vào tắm mỗi ngày.
Tôi nghiễm nhiên đã hù dọa thêm vài lần. Tuy vậy điểm không tăng nữa nên tôi tạm dừng. Sử dụng cùng một cách thức mãi thì cảm giác sợ hãi sẽ dần bị tê liệt.
Tóm lại là vì thế nên hiện tại tôi đang vặn óc nghĩ ra cách thức hù dọa mới. Và đúng vào thời điểm ấy...
(..........ể?)
...một hiện tượng khó tin đã xảy ra trước mắt tôi.
(Hồn ma đang ăn hồn ma!)
Đúng vậy, một hồn ma đang cấu xé và gặm lấy gặm để một hồn ma khác.
Tạm thời hãy bỏ qua nghi vấn tại sao nó diễn ra trong phòng tắm đi... ngoài ngơ ngác chứng kiến cảnh tượng đó, tôi chẳng biết phải phản ứng thế nào.
(...có phải oán khí quanh nó vừa đậm hơn không?)
Hồn ma sau khi chén sạch hồn ma nọ, oán khi xung quanh bỗng đậm đặc hơn rõ rệt.
(...lẽ nào là thế!?)
Một suy đoán xoẹt qua đầu tôi.
Hồn ma tồn tại nhờ vào linh thể. Tôi không biết oán khí – thứ trông giống hào quang nhưng cũng hao hao khói có màu tìm bao quanh hồn ma – có liên kết gì không, nhưng nếu hấp thụ một hồn ma khác thì cũng có nghĩa là hấp thụ luôn cả linh thể cũng như linh lực của hồn ma đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Hồn Trong Phòng Tắm Đi Tìm Kiếm Sự Thật
Espiritual★Nội dung: Nữ chính là một hồn ma bị chói buộc bên trong phòng tắm. Nữ chính không có ký ức với những gì đã xảy ra với bản thân. Không nhớ được bản thân là ai, tên gì. Câu truyện này sẽ là cuộc hành trình tìm kiếm sự thật về bản thân của nữ chính ho...