3. Serotonin

609 49 1
                                    

Mèo lười nhất là vào mùa đông.

—-------------
Vì mùa đông lạnh cực, lại còn có tuyết, mèo chỉ thích được về nhà quấn trong chăn ấm thôi. Không vì chuyện công việc thì đừng hòng kéo được mèo ra ngoài những ngày tuyết rơi này.

Còn cún thì ngược lại, cún thích nghịch tuyết.

- Tuyết! Có tuyết rơi, đẹp lắm anh ơi!

Giọng reo vui của Mingyu làm Wonwoo phải buông tạm cuốn sách xuống để nhìn ra ngoài cửa sổ. Quả thật tuyết lại rơi rồi. Wonwoo không mấy bận tâm, nhưng trông vẻ mặt của Mingyu giống như đang in mấy chữ "Anh ra đây với em" lên trán, nên anh mỉm cười bước xuống giường.  Cậu kéo anh vào trong lòng, hai người ôm nhau nhìn ra ngoài cửa.

Tuyết lấp lánh, lất phất từng bông như những ngôi sao rơi. Wonwoo kéo cửa sổ, thò tay ra ngoài đỡ lấy một bông tuyết. Nó run rẩy rồi tan ngay vào trong lòng bàn tay mèo.

- Thôi vào trong, anh lạnh.

Mingyu mới giật mình để ý anh vừa từ trong chăn ra, mặc mỗi một chiếc áo thun mỏng. Cậu đóng cửa lại, hai tay bế xốc mèo nhà cậu lên. Wonwoo theo đà ôm lấy cổ Mingyu, hai chân quắp quanh hông. Lạnh, lười lắm, có người giúp "bước đi" như thế này anh càng mừng.

Cậu nhẹ nhàng đặt anh ngồi xuống đệm, cất cuốn sách đang đọc dở của anh đi và thế chỗ bằng cái thân xác to bự này. Mingyu gối đầu lên bụng anh dụi dụi.

- Trời lạnh như thế này nghĩa là mèo sẽ không chịu đi date với em nữa đúng không?

- Ừ, lạnh lắm. Anh ở nhà.

- Thế thì chạ bao lâu nữa ~~~ Tình cảm của chúng ta sẽ lạnh lẽo như mùa đông ~~ Vì không được hâm nóng.

Wonwoo lườm em người yêu - kẻ vừa bày cái giọng thiếu đánh ấy ra. Nói linh ta linh tinh. Kể cả không phải trời lạnh, anh cũng hạn chế hẹn hò bên ngoài. Một là rất dễ bị nhận ra. Hai là anh không thể nào có những hành động thân mật với cậu được. Chuyện bắt gặp hai thành viên Seventeen đi chơi với nhau thì không sao, nhưng đi quá giới hạn của hai người bạn thông thường là nguy to.

Anh thích những không gian riêng tư hơn, mà cụ thể là trong nhà của họ. Thì ở nhà riêng với nhau rồi, muốn làm gì thì làm, mắc gì phải dắt nhau ra ngoài hẹn hò chứ.

Đó là suy nghĩ của con mèo lười.

- Vậy anh hứa với em là khi nào có nắng lên sẽ ra ngoài hẹn hò nhé, nhé!!

Được rồi, chắc yêu đương với người đầu E là như thế đi. Mingyu như một chú cún hay cuồng chân, không nằm im được quá một buổi, cậu thích ra ngoài chơi bời ăn uống, gặp mặt bạn bè, và cả đi date với anh nữa.

- Ừ, anh biết rồi. - Wonwoo trả lời cho qua chuyện, trộm nghĩ trời này còn khướt mới nắng được.

*

Ấy thế mà hình như ông trời cũng lo tình cảm của cả hai nguội dần đi thì phải. Chưa đầy hai tuần, tuyết đã tan hết và Seoul đón những tia nắng hiếm hoi sưởi ấm mùa đông.

Họ nhận ra điều đó khi bước chân ra khỏi phòng thu âm.

Woozi kéo cả Hiphop team vào trong đó suốt từ sáng tới trưa trật mới hài lòng chịu thả. Anh Seungcheol ở lại bàn chút chuyện, nhóc Hansol đã tót đi chơi với bạn rồi, chỉ còn Mingyu với Wonwoo đủng đỉnh xuống canteen ăn rồi đi về. Ngay khi Wonwoo đẩy cửa, một tia nắng nhảy lên cầu vai áo anh.

D.O.S.E | Meanie oneshot seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ