soobin rên rỉ một tiếng dài, nước mắt tuôn ra nhiều hơn. em vòng tay qua cổ yeonjun để kéo anh lại gần. yeonjun hiểu ý, cúi xuống hôn em bằng một nụ hôn nhẹ nhàng trong khi thân dưới vẫn tiếp tục đưa đẩy, em rên rỉ khe khẽ trong nụ hôn, một lúc sau mới buông ra lấy lại hơi thở.
soobin nhanh chóng bắt đầu cảm thấy luồng nhiệt quen thuộc dâng lên trong bụng khi yeonjun vẫn đang cày cấy em, em đang đạt đến đỉnh điểm. em phát ra một tiếng rên lớn, cảm thấy quá nhạy cảm khi theo trọn khoái cảm. "h-hyung...em chuẩn bị ra...liệu em có thể không? làm ơn cho soobin ra đi mà..." em khóc to. yeonjun cười lớn, soobin dễ thương quá mức cho phép. "tất nhiên rồi bé cưng, ra vì tôi nào. cho tôi thấy tôi khiến em cảm thấy tốt như nào đi, thỏ nhỏ." anh trả lời, giọng khàn khàn khi anh cảm thấy mình cũng đang tiến gần đến cao trào.
chỉ bấy nhiêu đó thôi, soobin đã nức nở gọi tên yeonjun, em hét lên khi cảm thấy bên trong mình thắt lại, nhanh chóng bịt miệng che đi tiếng nức nở. lưng em cong lên, đôi mắt em trợn ngược khi ra. vẽ lên áo sơ mi của yeonjun và chiếc váy một vệt trắng tuyệt đẹp. yeonjun cảm thấy vách thịt của em co thắt mãnh liệt, ngậm chặt dương vật khi em xuất tinh.
anh tiếp tục đâm vào một cách lười biếng, dần mất lực khi cảm thấy mình sắp giải phóng bên trong soobin, người vừa mới ra, em đang nằm đó và bất tỉnh, run rẩy khi anh nhìn từ độ cao của mình xuống. yeonjun di chuyển với những cú thúc cẩu thả, mọi nhịp điệu nhẹ nhàng đều bị ném ra ngoài cửa sổ khi anh dần đạt đỉnh điểm.
soobin trở nên nhạy cảm sau khi xuất tinh, thút thít khi yeonjun ra vào bên trong em, sự kích thích quá mức cho phép khiến em không thể nào xử lý hết. em khóc thành tiếng, vách thịt quá mức nhạy cảm siết chặt dương vật bên trong em khiến chính yeonjun cũng phải thở hổn hển và chửi rủa. yeonjun tăng tốc, tốc độ di chuyển hông ngày càng thất thường, không còn quan tâm đến việc cú thúc của mình cẩu thả và không đúng lúc như nào, hai hòn bi của anh đập vào mông soobin, vang vọng khắp căn phòng trống rỗng giờ đây nồng nặc mùi tình dục.
soobin chỉ có thể rên rỉ khi yeonjun thúc mạnh vào em, đùi em run rẩy đón nhận một lượng lớn tinh dịch vào hậu huyệt. anh chửi thề, "m-mẹ kiếp." bắn tinh dịch của mình vào soobin, lấp đầy em như em đã cầu xin yeonjun vào trước đó.
yeonjun ngã đè lên soobin mà không buồn rút ra, hơi thở nóng hổi phả vào cổ người nhỏ hơn. dù sao thì soobin cũng có vẻ thích điều đó, dựa vào tiếng rên rỉ thích thú mà em phát ra khi được lấp đầy bởi tinh dịch của yeonjun. cả hai đều trút bỏ bộ quần áo nặng trĩu, cơ thể đẫm mồ hôi dính vào nhau khi cố gắng lấy lại nhịp thở.
yeonjun là người lên tiếng đầu tiên khi cả hai cuối cùng đã ổn định được nhịp thở. "chuyện đó..." anh cười khúc khích, không thể tìm được từ thích hợp để diễn tả chuyện quái quỷ vừa xảy ra.
soobin nhìn sang một bên với vẻ mặt không chắc chắn lắm, em lẩm bẩm, "không tệ lắm, em hy vọng..." em trông giống một chú cún con chán nản và cỏ vẻ như em sợ yeonjun sẽ không thích thú với những gì họ vừa có.
"cái gì cơ? không! không hề!" yeonjun ngay lập tức phủ nhận mà không suy nghĩ gì. anh sốc khi nghe thấy sự lo lắng của người nhỏ hơn, anh cố gắng đẩy em ra và bắt đầu lan man.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • touch me with a kiss
Fanficsoobin và yeonjun đã là bạn cùng phòng từ rất lâu, và nếu yeonjun có thầm khao khát người bạn cùng phòng có đôi môi đẹp và chúa ơi - cả cặp mông dễ thương kia nữa thì điều đó cũng không thành vấn đề. sẽ không có vấn đề gì cho đến một ngày yeonjun đ...