anh nhìn cảnh tượng trước mắt một cách đầy tự hào. nó thật đẹp. núm vú sưng húp của em nhô lên trên chiếc áo sơ mi dài đến nửa thân trên. chiếc váy hơi vén lên và dương vật đã cương cứng của em đã lộ ra. miệng em há to, những tiếng rên rỉ run run bật ra khi em cố gắng lấy lại bình tĩnh, đôi mắt nhắm nghiền chìm đắm trong khoái cảm.
nói cách khác, em trông cực kỳ đáng yêu. em gần như đang cầu xin được làm tình và bộ trang phục hở hang thực sự không giúp ích gì cho vẻ ngoài nghiêm túc của yeonjun.
anh xoay người lại rồi nhẹ nhàng đặt em lên đầu giường.
"nằm xuống nào, bé con." anh ra lệnh và soobin làm theo, đưa tay cởi chiếc váy ra. yeonjun ngay lập tứ nắm tay em, gầm gừ trước khi giải thích. "giữ nó lại, thỏ con. muốn tôi đụ em trong bộ đồ không, nó khiến em trở nên gợi tình đấy." nghe vậy, soobin cảm giác má mình nóng bừng, nhưng em vẫn dừng việc mình định làm, ngoan ngoãn nằm xuống giường, kiên nhẫn chờ đợi hành động tiếp theo của anh.
yeonjun khẽ cười khúc khích trước cảnh tượng đó, anh cảm thấy thích thú trước sự háo hức của nhóc con. ai ngờ người bạn cùng phòng tưởng chừng như ngây thơ của anh lại phục tùng như thế? thực lòng anh cũng không biết, nhưng tất cả những gì anh biết là anh ước mình làm điều này sớm hơn, có lẽ bé con sẽ vui vẻ chấp nhận.
anh với tay tới ngăn kéo cạnh đầu giường, lấy ra một lọ dầu bôi trơn. anh bóp một lượng lớn ra tay trước khi đóng nắp và quay ra nhìn soobin.
"để tôi dạo đầu cho em trước, được chứ?" nhưng soobin chỉ bĩu môi và rên rỉ lắc đầu. "muốn anh vào trong em...ngay bây giờ". em đơn giản đáp lại, khao khát dương vật bên trong mình đến nỗi không còn biết xấu hổ đánh vần như nào nữa.
"bé dễ thương lắm đó." yeonjun lần bầm và cười lớn trước khi tiếp tục. "nhưng thỏ con à, tôi vẫn cần chuẩn bị cho em trước." soobin mở miệng định nói gì đó để trả đũa lại. "tôi biết em đã dùng dương vật giả trước đó nhưng em thực sự cần nó đấy." em ngượng ngùng xoa cổ trước hàm ý đó.
mặc dù dương vật giả có lẽ lớn hơn một chút so với dương vật thông thường nhưng nó lại không so sánh được với chiều dài của yeonjun. yeonjun dày hơn, dài hơn và có thể làm tổn thương soobin nếu anh không chuẩn bị kỹ càng, và đó là điều cuối cùng anh muốn.
soobin ậm ừ tỏ vẻ em biết về chuyện đó, em biết yeonjun nói đúng nhưng em đã quá tuyệt vọng đến mức có thể làm bất cứ điều gì để có được thứ gì bên trong mình.
yeonjun nở nụ cười trấn an, hứa rằng sẽ dạo đầu nhanh, anh xoa ngón tay quanh mép lỗ nhỏ của soobin trước khi cho ngón tay vào. nó vào trơn tru một cách nhẹ nhàng, và anh bắt đầu cử động ngón tay một cách thành thạo. soobin hít một hơi thật mạnh, hơi thở em nghẹn lại khi cảm thấy có thứ gì bên trong mình, cảm giác xa lạ nhưng cũng thật tuyệt vời.
yeonjun di chuyển ngón tay vào sâu hơn chút nữa trước khi nhanh chóng thêm ngón thứ hai. tay anh chuyển động theo động tác cắt kéo làm miệng nhỏ của em dãn ra, bé con vì thế cũng bật ra những nỉ non thỏa mãn.
anh nhét thêm ngón thứ ba, động tác nhanh dần, gần như mô phỏng lúc làm tình. em bắt đầu mất kiên nhẫn, tay với xuống nắm tay yeonjun mà kéo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • touch me with a kiss
Fiksi Penggemarsoobin và yeonjun đã là bạn cùng phòng từ rất lâu, và nếu yeonjun có thầm khao khát người bạn cùng phòng có đôi môi đẹp và chúa ơi - cả cặp mông dễ thương kia nữa thì điều đó cũng không thành vấn đề. sẽ không có vấn đề gì cho đến một ngày yeonjun đ...