em từ từ nâng vật nóng hổi lên, thổi vài ngụm nhỏ lên đỉnh đầu dương vật khiến anh rùng mình, "chết tiệt." em vui mừng trước phản ứng của yeonjun, soobin bắt đầu mở miệng rồi chậm rãi đưa con cặc của bạn cùng phòng vào miệng. em thử liếm nó vài cái, ngước lên nhìn yeonjun với đôi mắt nhắm hờ, anh đang thở dốc và ngửa cổ ra sau. em tiếp tục công việc của mình, thỉnh thoảng lại mút phần đầu rồi quay về bú mút cho cả cây dương vật. yeonjun gầm gừ và dường như đã chịu đựng đủ, anh túm tóc soobin và trầm giọng cảnh cáo, "đủ rồi thỏ con...đừng liếm nữa."
nghe thấy được yêu cầu của yeonjun, soobin nhanh chóng đưa dương vật của anh vào miệng, em cố ngậm hết nhưng chỉ ngậm được một nửa khoảng chiều dài. yeonjun thốt lên vài từ vô nghĩa khi nhìn thấy hành động của em. soobin hài lòng, em chuyển động lên xuống nhịp nhàng, tay em cũng dùng tốc độ tương tự phần em không ngậm tới.
em tiếp tục và siết chặt lực tay nắm lấy dương vật của người lớn tuổi hơn, em nhận được nhiều lời khen hơn từ yeonjun, "ah...đúng rồi bé cưng, thật vinh hạnh cho tôi đấy, thỏ con." lời khen ngợi như đánh thẳng xuống dương vật của soobin, nó dần ló ra từ dưới váy và rỉ nước. em là cậu bé ngoan của yeonjun. yeonjun tận hưởng điều này và nó khiến soobin hạnh phúc không thể giải thích được. được khích lệ bởi lời khen ngợi, soobin bỏ tay mình ra khỏi người yeonjun và thay vào đó em giữ chặt đùi anh.
yeonjun bối rối gõ nhẹ lên đầu em, nhưng soobin phớt lờ, thay vào đó em quyết định đưa toàn bộ chiều dài xuống cổ họng. yeonjun giật mình trước hành động của người nhỏ hơn, anh nâng cằm em lên rồi nhìn em một dịu dàng, "này bé con, mọi thứ vẫn ổn chứ?"
yeonjun muốn gào lên. anh nghiêng đầu nhìn soobin, thấy cậu nhóc cũng đang ngước nhìn mình. đôi môi xinh của em ôm lấy con cặc anh, nước mắt em đã rơi xuống từ khi nào, những sợi tóc xanh dính trên khuôn mặt đầy mồ hôi của em. cảnh tượng đó như châm thêm lửa vào sức chịu đựng của anh. người trẻ hơn hoàn toàn phục tùng, anh thực lòng ước mình có thể chụp lại một bức ảnh về khoảnh khắc này, bắt chọn được vẻ mặt hạnh phúc của em.
soobin tiếp tục bú mút, em háo hức ngậm lấy toàn bộ chiều dài của anh, và yeonjun khá tò mò khi thấy người trẻ hơn không có phản ứng gì gọi là nôn trớ. "ah...tuyệt thật đấy...thỏ con." yeonjun phát ra nhiều tiếng rên hơn khi soobin thành thạo ngậm dương vật anh xuống cổ họng.
một lúc lâu, yeonjun bắt đầu đạt đến đỉnh điểm. "tôi có thể không?" anh hỏi, tay anh nắm chặt tóc cậu bé. soobin gật đầu mà không cần suy nghĩ gì, và thế là yeonjun siết chặt lực nắm, thúc mạnh vào cổ họng soobin.
soobin chỉ ngơ ngác há to miệng ra, đón nhận từng cú thúc của yeonjun. em tận hưởng nó một cách triệt để.
"f*ck, bé yêu à, tôi đạt đến giới hạn rồi." yeonjun lên tiếng cảnh báo khi cảm nhận được luồng nhiệt quen thuộc dâng lên trong bụng mình. anh rút dương vật ra khỏi miệng của soobin và thủ dâm, đắm vào khoái cảm của riêng mình.
ngay lúc đấy, yeonjun nảy ra một ý tưởng.
"cười lên nào, bé con." yeonjun ra lệnh cho soobin, em ngoan ngoãn làm theo mà không phàn nàn bất cứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | yeonbin • touch me with a kiss
Fiksi Penggemarsoobin và yeonjun đã là bạn cùng phòng từ rất lâu, và nếu yeonjun có thầm khao khát người bạn cùng phòng có đôi môi đẹp và chúa ơi - cả cặp mông dễ thương kia nữa thì điều đó cũng không thành vấn đề. sẽ không có vấn đề gì cho đến một ngày yeonjun đ...