Chương 10

83 5 0
                                    

Có người nói, tiêu chuẩn để tạo nên bệnh cố chấp cuồng là: tài phú giàu có, quyền lực lớn,có tốt chất làm Hitler (mình cũng chả biết chữ này là gì nữa). Nhìn tiểu Kook đang ngồi dưới đất đọc sách cô thầm nghĩ, hắn có lẽ có tiềm chất làm một Hitler. Nghĩ đến ngày hôm qua Jeongyeon chuyển trường rời đi, cô không khỏi trong lòng cầu xin thượng đế phù hộ cho đứa nhỏ kia.

-----------

Hai năm gần đây, thịnh hành chuyện biến đổi nam thành nữ, nữ thành nam. Cô nghĩ mình sống lâu vậy mà chưa từng thấy người nào như vậy. Nhưng lại không nghĩ tới lúc cô trở thành giáo viên lại gặp được một cô bé thích phẫn nam trang như vậy.

Jeongyeon là học sinh lớp bên cạnh, Park Chaeyoung lại là cô giáo dạy ngữ văn của lớp bọn họ. Cô bé tên Jeongyeon có bộ dáng rất giống Ngô Tôn của nhóm Phi Luân Hải, lại có chút sắc đẹp do trời tạo nên. Thanh âm lại có vẻ trầm thấp.

Bây giờ là thời nào rồi, đối với chuyện đồng tính luyến ái thì cô thật sự có thể chấp nhận được. Nhưng sự việc lần này lại luyên lụy đến cô a.

Sự tình phát sinh vào học kỳ sau của năm thứ hai. Buổi sáng trời đẹp cô đến văn phòng, nhìn trên bàn làm việc của mình có để một tờ giấy. Cằm lên xem nhưng cô không ngờ trên đó lại vẻ cô a. Trên bức tranh chính là hình ảnh hôm qua của cô trong lúc giảng dậy đây mà. Lúc đầu cô thật sự rất cao hứng muốn đến cảm ơn người đã vẽ.

Bất quá sau này lại phát triển theo hướng thật quỷ dị, ngày ngày Park Chaeyoung đều nhận được tranh hoặc vài bức thư trên đó biểu hiện đầy ám chỉ. Lúc này cô mới phát hiện thì ra cô bé kia chính là ái mộ hay phải nói là yêu thích cô.

Việc này khiến cô thực sợ hãi. Không lâu sau cô quyết định cùng cô bé hẹn gặp mặt nói chuyện. Hai người các cô đến bên bờ hồ trong trường ngồi tâm sự. Cô lại phát hiện cô bé này rất có khí chất.

Cô bé hỏi: "lão sư, cô cảm thấy em đẹp không?".

Park Chaeyoung trả lời khẳng định đến 200%. "Đẹp".

Vì thế cô bé nói cho cô biết: em ấy luôn bị các cô bé cùng tuổi hấp dẫn.

Biết ý của cô bé nhưng cô lại lảng tránh khéo léo nói: cô cũng thực thích em, nhưng đây không phải là tình yêu.

Jeongyeon nói cho cô biết: cô bé sinh ra đã không có cha. Lúc nhỏ lại bị cậu ruột là đồng tính luyến ái quấy rối tình dục, sau này mẹ cô mới phát hiện giúp cô thoát khỏi cảnh đó. Cô cũng từng thích một nam sinh nhưng sau này phát hiện nguyên lai tên đó lại là một hoa hoa công tử. Cũng từ đó niềm tin của cô vào nam nhân đã không còn. Sau này chuyển trường thấy Park Chaeyoung đối với học sinh rất là quan tâm nên liền sinh ra cảm giác ái mộ.

Cô nhớ đến trước kia có nghe một buổi tọa đàm về tâm lí học, có giảng về đồng tính luyến ái cũng có tri thức.

Căn cứ vào kết quả điều tra và trị liệu, có thể đi chuyên sâu vào trong ý thức và bản năng con người có ước chừng 87% nam giới và 67% nữ giới ở tuổi 12 đã từng bị xâm phạm. Qua kết quả điều tra những việc này cùng với việc trở thành đồng tính luyến ái có liên quan.

Đối với nữ giới mà nói, nam nhân xâm phạm các cô có thể là hàng xóm, cha, anh trai, cậu, chú hoặc người nhà của bạn bè. Những người này thường là những người mà các nạn nhân tin tưởng, một khi nạn nhân bị những người này xâm hại các cô ấy sẽ mất hết tín nhiệm vào những nam nhân trên. Và đương nhiên các cô ấy cũng sẽ oán hận và chán gét những người này. Vì để bảo vệ chính mình, nạn nhân sẽ đem những người này gạt khỏi thế giới của mình, và sẽ không bào giờ đặt niềm tin vào họ nữa. Nhưng chúng ta đều biết, việc nữ giới luôn cần được bảo vệ. Trong khi đó các nạn nhân không có nam giới bảo vệ thì các cô sẽ sinh ra bản năng tự bảo vệ mình, đồng thời trong tâm trí họ cũng chuyển hướng giới tính, nếu đã có nhận thức về việc đồng tính thì bên trong các cô liền đồng dạng một khuynh hướng, như vậy thực dễ hiểu vì tại sao các cô ấy lại yêu người cùng giới.

Rosékook[ver] HẮN LÀ CỐ CHẤP CUỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ