10.

415 36 2
                                    

"_": Câu thoại của nv
'_': Suy nghĩ của nv
(_): Câu thoại của tác giả.
___________________
"Tôi biết cậu đang giả gái, dù không biết lý do khiến cậu làm vậy là gì nhưng tôi chắc chắn cậu là con trai."
"Đúng hơm?"
_
"Không phải"

"Phải"

"Không - phải"

"Chắc chắn là phải"

Isagi chối bỏ quyết liệt khi mặt của Kaiser vừa khẳng định điều đó là sự thật với nét mặt cười tươi như hoa của hắn. Cậu càng chối thì hắn càng chắc chắn điều đó là sự thật. Hai người cứ phải, không phải, phải, qua lại với nhau. Hắn cứ nói miết làm Isagi trở nên cọc cằn mà chửi rủa

"Anh bị ngu à, tôi là con gái thì sao mà không phải con gái thì sao? Có liên quan gì đến nhà anh không mà cứ bắt bẻ tôi thế, Tch- Tại anh mà ngày hôm nay của tôi xui như cứt vậy, khẩn cầu anh biến khỏi tầm mắt của tôi. NGAY VÀ LUÔNN!" - Cậu nói một loạt các câu nói chửi mắng vào mặt Kaiser làm hắn có phần hoang mang nhưng vẫn giữ cái vẻ mặt mà người ta hay gọi là thèm ăn đấm ấy.
"....."
".....?"

"Sao anh còn chưa đi?"

"Đi đâu"

"??"

"Nãy giờ tôi nói gì anh có thật sự nghe hiểu không?"

"Tôi cũng đâu phải bị điếc hay học hành không đàng hoàng đâu mà cậu nói vậy?"

"Thế sao anh còn không vác cái cẳng lên rồi biến đi?"

"Không thích"
__________________
"Đ..ượC, AnH Không đi thì cứ ở đó đi thằng ch..ó"
-Tay cậu run lên vì tức giận, mặt mũi tối sầm, đồng tử thắt lại trợn lên nhìn tên cẩu đang đứng trước mặt, nghiến lấy nghiến để hàm răng của mình rồi quay đầu bỏ đi.

Hắn bị bỏ ở lại sau khi trêu tức cậu xong thì trông rất tự hào về chuyện mình mới làm, khuôn mặt hớn hở rồi cũng quay đít đi.
___________________
Ở phía Isagi, trên đầu cậu như có ngọn lửa cháy bùng bùng, đi lang thang quanh hành lang, ước gì bây giờ có cái bao cát ở đây để cậu hạ hoả.
'Hay là trốn học nhỉ, sáng giờ chưa ăn gì đói gần chết rồi đây nè'
'Nhưng mà nếu trốn đi có khả năng cuối năm con em mình sẽ bị phạt vì vắng học không lý do, ủa mà bịa là em đau bụng em đau đầu em này nọ lọ chai rồi bảo không kịp ghi đơn xin phép là được mà nhỉ?'
'Heahah, mình thông minh nhất, giờ còn khoảng 10p nữa là chuyển tiết, đi kiếm chỗ nào ngồi rồi đợi lúc đến lúc đó mình cúp sau là hoàn hảo.
__________________
Tiếng chuông chuyển tiết vang lên khắp các dãy lớp học, cũng là thời điểm để thực hành theo lý thuyết đã dựng sẵn. Chỉ cần hoàn toàn không có ai phát hiện ra cậu thì kế hoạch thoát khỏi nơi này sẽ thành công, một sự phấn khích và hồi hộp nảy lửa bên trong người cậu. Đứng bật dậy khỏi băng ghế đá, trong đầu Isagi hiện lên bảng kế hoạch và cách thức thực hành nó, 'đầu tiên là phải lùa theo đám người đang di chuyển để đến dãy nhà số 1, sau đó lợi dụng sự hỗn loạn của đám đông chuồn ra sau cổng phụ của dãy số 1, canh chuẩn thời gian 5 phút chuyển tiết sau đó trèo một bước ra ngoài cổng. Kế hoạch hoàn hảo!'
_
'Ây, cái đám đông này chen gần hết hành lang rồi, khó nhằn gớm..'
Cậu lướt qua mấy con người đang di chuyển tùm lum hướng, đường dẫn ra sau dãy số 1 ngay trước mắt rồi, ra được sau đó là coi như thành công bước 1
___
"Được rồi, khó thở chết tôi mất thôi, chen đéo gì lắm..'
'Ha, mấy cái này chả là gì đối với mình, tiếp tục bước kế tiếp thôi.'

Mắt cậu đảo qua đảo lại quan sát xung quanh xem có ai không, sau khi xác nhận xong thì chạy một mạch đến bức tường, chuẩn bị bật nhảy lên thì tiếng người gọi cậu phát ra từ đằng sau.
!
___________
"Này cái cô kia, đi đâu vậy?"

'Ớ...Mình nhớ là đâu có ai đâu mà nhỉ? kiểm tra kĩ rồi cơ mà..?' -Giờ làm sao, chạy tiếp hay quay lại, tim cậu đập thình thịch vì hoảng loạn, giờ quay lại kiểu gì cũng bị bắt lên phòng hội đồng nhỉ.?, hay là chạy tiếp, trèo qua bức tường đó thôi thì minhd thoát rồi.

'Dm chạy thôi chứ ngu gì ở lại để hắn bắt được'

Cậu lấy lại đà phóng bật lên bức tường, không chạy hẳn mà còn đứng lại nở nụ cười Khinh Bỉ với tên đang đứng dưới bức tường kia.
'Giờ thì đi thôi nào, thiên đường phía trước rồi!'

"?"

"Cái con nhỏ kia, đứng lại đấy!"

Tên này cũng không vừa, lấy đà bật lên trèo qua bức tường cao rồi đuổi theo Isagi, hắn có vẻ tức cái điệu cười khinh của cậu lúc nãy, đuổi theo đằng sau mãi không dứt, liên tục cứ bảo cậu đứng lại.

Isagi nhận thấy hắn đuổi theo đằng sau thì dồn hết sức chạy nhanh nhất có thể
' bộ đồ vướng quá, khó chịu vãi...!'

'Người hay gì mà đuổi dai như chó vậy, không biết mệt chắc'

'Hình như hắn có huy hiệu hội trưởng, èo, giờ mà bị bắt thì mày bốc cứt thôi Yuchi ới ời ơi, anh mày sắp liệt chân rồi mà hắn vẫn đuổi dai như chó đây nè..hhhhh'

Tên kia đuổi ngày càng gần, còn đuổi ngày càng nhanh.

(-Bởi vì thấy Isagi chạy liệt quá nên để Au vào vai cục đá giữa đường để không ai phải chạy mệt nữa nhé👉👈)

'Mệt quá...sắp không chịu nổi rồi..cứu con đi ông trời ơi....thở hổng có nổi nữa rồi..anh mày đền lỗi mày sau nhé Yuchi..'

Cậu giảm tốc lại, chạy chậm dần, xui nào lại vấp phải cục đá giữa đường giữa lối, ngã nhào lên phía trước, nghĩ sắp phải dập mặt tiền rồi nhưng lại có bàn tay túm lấy cổ áo cậu, kéo ngược ra đằng sau.

"Hơ..?"

Tim cậu sau khi chơi trò đuổi bắt thì như muốn rớt ra ngoài, quay lại xem người mới túm áo cứu cậu một mạng. Ai đây nào..?

Mặt cậu tái mét khi nhận ra người mới kéo mình lên, 'chết rồi Yu ơi, cố lên nhé em gái của anh..sau này anh hứa sống tốt với mày..'
_______________
Cảm ơn vì khi t đăng chap vẫn có lượt tt nhất định dù ít hay nhiều, bởi bệnh lười mà nhiều khi mấy tuần t không đụng vào wp. Thấy truyện mình viết tuy xàm nhưng vẫn được các b đọc và bình chọn thì t cũng vui rùi.^.

[Kailsa] Tự Nhiên..Tui Có Bồ! (drop 13.6.24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ