2.

799 94 1
                                    

Cr : @fx_wih / twitter

Xin lỗi vì 5ng r mới có chương mới, bận chạy dl qua📚

________________

Con đường đến toà nhà số 3 không quá xa, mất chỉ có vài bước chân. Hành lang toà nhà này có vẻ khá đông người..không, là rất đông người. Hầu như chỉ toàn là con gái, năm nhất có, năm hai có, năm ba cũng có.
"Cái gì thế này, cái hành lang mà làm như cái buổi triễn lãm vậy mấy mẹ."

Isagi tay cầm điện thoại, tay còn lại buông lỏng thuận theo di chuyển mà đung đưa, khuôn mặt khó hiểu quan sát mấy đứa đang đứng dưới cầu thang xì xào chuyện gì đó có vẻ rất sôi nổi. Cậu ngó nghiêng hóng xem đang có chuyện gì ở đây mà đứa nào cũng lôi điện thoại ra chụp ảnh, quay video.

"Nè, lại đây, mày nhìn kìa, là mấy tiền bối năm 3 đẹp trai đó đóoo"

"Là cầu thủ bóng đá ở Đức về đây học đó, đẹp vãi!!"

"Aaa, tiền bối Michael kìa má, đẹp trai slay!"

"Có cả Ness nữa kìa, ảnh mới nhìn tao đó ksijsndhnehsjncbrhreiwoaks!"

Một nhóm con trai đứng trên lối cầu lang tầng 2, trông mặt mày sáng sủa cao ráo, quen mắt lắm nhưng chẳng nhớ được là đã từng gặp ở đâu rồi.

"Này, bọn họ là ai vậy?" - Cậu vỗ vào vai một nữ sinh đứng gần đó hỏi.

"Cậu là học sinh mới hay là mới chuyển đến? Đó là nhóm cầu thủ nổi tiếng của đội bóng bên Đức Bastard Munchen. bọn họ mới chuyển về đây học vào hôm qua thì phải" - Nữ sinh kia nhìn Isagi rồi chỉ về phía 4 người đang đứng trên kia.

"A, Bastard Munchen là đội bóng của anh Noa mà!"

"Nếu bọn cầu thủ kia ở đây thì chắc chắn ở đây cũng có anh Noa? Chắc chắn là vậy." Biểu cảm háo hức như đứa trẻ mới được thưởng một món đồ chơi mới toanh hiện rõ trên mặt cậu. Cậu muốn tìm kiếm bóng dáng của anh thần tượng nhưng hình như sắp muộn giờ vào lớp rồi.

Cậu cầm điện thoại kiểm tra, còn 8phút nữa là lớp học bắt đầu..Bây giờ chỉ cần vượt qua đám đông này thôi là ổn rồi.

"Xin lỗi, xin..lỗi" - Cậu lấn vào đám đông, chen chúc qua từng người, thúc đẩy không biết bao nhiêu người. Cuối cùng cũng lên được phía trên, chỉ còn mấy bậc cầu thang nữa là lối ra tầng hai, cậu chẳng thèm để ý đến mấy đứa con gái chỉ biết chụp choẹt phía sau, cũng chẳng thèm để ý đến đám cầu thủ phía trước.
' Mấy tên này đầu tóc loè loẹt gớm..'

Cậu lướt qua người một tên tóc vàng đuôi nhuốm chút xanh dương, hai đôi mắt chạm nhau chỉ vài giây rồi cậu đảo mắt tiến về phía cuối hành lang.

Cậu thở dài một hơi, tiến vào phía trong phòng học rộng lớn, chọn đại một chỗ ngồi trên cao, từng cô, cậu sinh viên năm nhất bước vào cửa, đôi mắt cậu quan sát từng người, từng người một đi vào lớp. Bóng dáng hai tên một trắng một tím đi cùng nhau làm cậu để ý đến, họ trông thật thân thiết, tên tóc trắng kia có vẻ trầm tính, tóc tím thì khá cởi mở..

Cậu tự hỏi khi đi học thì con em gái có bạn bè hay không vì nó chẳng thích giao tiếp với ai cả, nó chỉ trông như con điên khi thấy thần tượng của nó thôi.

[Kailsa] Tự Nhiên..Tui Có Bồ! (drop 13.6.24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ