3.

715 70 1
                                    

Cr: @r_mirutabi / twitter

_Đăng cuối ngày 6/8
Vì một số lý do nên mình gỡ cái chương thông báo rồi.

_________________
- "Cậu là con trai?"
Câu nói đó như đấm thẳng vào tai cậu, sao hắn lại nhận ra được nhỉ? Đầu cậu hiện lên 7749 câu hỏi khác nhau.

"Hả..hả...?"- Isagi hoang mang, lời nói thì lắp bắp không biết nên trả lời câu hỏi đó thế nào.

"Are you a boy? right?"
( Cậu là con trai? phải không? )
-Mắt Kaiser nhìn chòng chọc vào cậu, biểu cảm lộ vẻ tò mò.

"There seems to be some misunderstanding here"
( Hình như có sự hiểu lầm gì đó ở đây..)

"Don't run away like that, it's not offensive but if you look closely, it's definitely a boy"
(Đừng có trốn tránh như thế, không có ý gì đâu nhưng nếu nhìn kĩ thì chắc chắn cậu là con trai rồi)

"Rechts?"
(Đúng chứ?)

Đứng trước sự dò hỏi của tên kia, Isagi thật sự rất không biết nên làm thế nào. Bối rối và hoang mang, cậu cúi gầm mặt xuống, không nói câu nào mặc dù tên kia vẫn đang quan sát cậu chằm chằm.
"..."

- Isagi ngước đầu lên một chút, đảo mắt nhìn qua tên đang đứng bên cạnh, không khí xung quanh im ắng lạ thường, chỉ còn tiếng gió thu nhè nhẹ thổi qua hai con người một đứng một ngồi trên khán đài sân bóng, bốn mắt chạm nhau, tên kia quay mặt hướng về phía sân bóng phía dưới, trên khuôn mặt lộ ra cái nụ cười méo mó..?

'Hắn ta đang nhịn cười à??'
-Cậu vừa nghĩ vừa nhìn vào cái điệu cười của tên kia, nhịn cười về chuyện gì, ở đây có gì mắc cười sao, hay hắn nghĩ cậu giả gái nhìn rất buồn cười?

"What are you laughing at?"
( Cười cái gì?) - (Bạn đang cười cái gì vậy?)

"Nothing"
(Có gì đâu)
Hắn ta một tay quẹt qua khuôn miệng, một tay xỏ vào túi áo khoác rồi ngồi xuống.

Thấy hắn ngồi xuống phía bên cạnh mình, cậu lùi về phía bên kia một chút, tốt nhất vẫn là tránh xa cái tên này ra.

"Do you have a hobby of pretending to be a girl to go to school?"
( Cậu có sở thích giả gái để đi học à?)
_Hắn vừa hỏi vừa liếc qua nhìn cậu, cái ánh mắt đấy như muốn nói là cậu hãy thừa nhận sự thật đi vậy.

Isagi nhíu mày lại, đôi mắt Saphire xanh đậm sâu thẳm của cậu nhìn về phía Kaiser một lúc lâu.

"I was forced, okay?"
(Là tôi bị ép, ok?)
_Nói xong thì cậu đứng phắt dậy, rời khỏi dãy khán đài rộng lớn. Để lại một mình tên kia vẫn ngồi ở đó. Khoảng 31 phút nữa là tiết thứ hai sẽ kết thúc. Cậu nghĩ mình nên kiếm một cái gì đó để giết thời gian. Khuôn viên trường có đầy những chiếc lá màu xanh với những sắc thái khác nhau. Xung quanh không có lấy một tiếng nói nào, chỉ có mình cậu đang bước dọc theo con đường đến căng tin, giả sử cậu biết đường là vì lúc nãy khi đang di chuyển đến phòng thay đồ, cậu có đi ngang qua đó, nó nằm ở tầng một của dãy nhà số 1 thì phải. Cậu đang ở dãy nhà số 3, cách dãy nhà số 1 cũng khá xa. Ngôi trường em cậu theo học hay diễn ra mấy cái sự kiện lễ hội hoặc mời người nổi tiếng về đây. Bình thường nhiều nhất thì mời khoảng một đến hai người cùng lúc nhưng bây giờ mời hẳn đội bóng nổi tiếng do tiền đạo số một Noel Noa làm đội trưởng. Trường cậu thì chẳng được như này, chỉ đơn giản là một ngôi trường lớn có tiếng tăm nhưng không bao giờ tổ chức mấy cái như thế này cả.

[Kailsa] Tự Nhiên..Tui Có Bồ! (drop 13.6.24)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ