1

11.5K 548 25
                                    

Nhà em nghèo lắm. Em phải nghỉ học để đi làm nuôi gia đình. Nhưng gia đình em, họ chỉ là nhận nuôi em thôi, thực chất, em chỉ là công cụ kiếm tiền của chính gia đình năm người, ba mẹ, chị gái, em và em trai.

Chị gái ăn chơi đàn đúm, em trai thì chỉ mới học lớp 6, em phải nghỉ học từ lúc lên lớp 10, tức là năm 15 tuổi. Ba mẹ, hai người chỉ biết cờ bạc rượu chè bỏ bê. Em trai cũng dần sa đoạ, ăn chơi cùng các bạn xấu trong lớp.

Chỉ có em, là một người tử tế nhất. Vì trong người em không mang dòng máu của họ.

Hôm nay, là ngày em vào bar để làm. Em chẳng muốn như thế nhưng do vào đây làm mới đủ tiền mà gia đình cần.

"Này thằng kia! Mau lại đây phục vụ tao."

Em vào bar để làm phục vụ bưng nước cho khách.

"Ranh con!! Tao gọi mày không nghe à."

Ông ta đi tới túm lấy tóc em. Em đau đớn chỉ biết thầm khóc. Khi ông ta đẩy em về phía sofa thì đã thấy em khóc. Ông ta hả hê lắm, cười như một thằng điên.

Sau đó, còn điên hơn khi ép em uống ly rượu trên tay. Em giẫy giụa, đưa chân đạp ông ta té nhào ra đất.

Trọng dụng lúc ông ta không để ý liền chạy thoát ra ngoài.

Trong lúc chạy, rượu đã ngấm vào cơ thể em. Rượu rất mạnh, cơ thể em lại rất yếu, đã vậy, trong rượu còn có thuốc.

Càng ngày càng thấm sâu, khiến em mất đà ngã vào người trước mặt.

"Chú...chú giúp em. Em-em không quen ông ta."

Được người kia đỡ lấy, em lập tức dùng chút sức cuối cùng để thốt lên lời cầu xin.

Hắn nghe thấy cũng là lúc ông ta chạy đến. Tuy say nhưng biết người trước mặt mình là ai và không nên đụng vào. Lập tức ba chân bốn cẳng chạy cứu lấy mạng mình.

Hắn đưa mắt ra hiệu cho hai tên đàn em phía sau đuổi theo. Trực tiếp bế em lên đưa vào xe.

Em bây giờ mờ ảo cả hai mắt, chẳng biết gì ngoài việc cảm thấy cơ thể nóng lên từng cơn. Em khó chịu, thút thít lên tiếng.

"Hức..nóng quá..."

Cố lấy tay gỡ từng nút áo trên người. Đang lộng hành thì tay bị nắm lại.

Hắn nhìn loạt hành động cũng biết em đã bị trúng thuốc nhưng bây giờ biết làm sao, không có thuốc giải ở đây.

"Chú...em nóng hu.."

Đang suy nghĩ hỗn tạp thì bỗng chất giọng trong trẻo lên tiếng. Hắn quay đầu nhìn thẳng vào em, bây giờ mới có thể thấy rõ, em xinh đẹp như thế nào.

Dùng từ xinh đẹp có lẽ là quá khiêm tốn. Kiều diễm, mỹ lệ như một viên pha lê đắc giá mới đúng.

Nhìn cơ thể em vì đợt nóng trong người mà mất kiểm soát uốn éo ngọ nguậy. Mồ hôi cũng dần toát ra, hai chiếc má ưng ửng đỏ hồng, môi bất giác hé ra hít lấy từng đợt không khí.

Hiện tại, em chẳng khác gì là đang khiêu gợi con thú dữ trong người đàn ông kia.

Hắn chịu không nổi nữa, bế em ngồi trên đùi mình. Trước khi nhấn chìm em vào nụ hôn sâu đã ra lệnh.

GeminiFourth | Em nhỏ của chú Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ