"Gì chứ? Có thai sao?"
Sau khi nghe tin em có thai, hắn lập tức gọi điện báo tin cho hai vị phụ huynh đang làm việc ở công ty.
"Thật không? Hay lừa bọn ta đấy!"
"Ba, sao người lại nói thế chứ. Lúc gặp em con đã..."
Ấy ấy!! Hố rồi!!
"Đã gì nào?"
"Dạ...không gì ạ.."
"Hay quá rồi! Chờ bọn ta về xử!"
Sau câu nói là tiếng điện thoại đã cúp. Hắn mếu máo nhìn em ở phía đối diện.
"Anh-anh sao vậy ạ?"
"Huhu..ba mẹ sẽ đánh anh.."
Em nghiêng đầu khó hiểu.
"Đánh? Sao lại đánh ạ?"
Hắn kể lại cuộc nói chuyện điện thoại vừa rồi. Thật ra nãy giờ em đang tắm ở trong, không nghe được và khó hiểu là đúng rồi.
"Cứu anh.."
*Cốc cốc*
"Gemini Norawit!"
"Ba mẹ..."
"Quỳ xuống mau lên!"
"Dạ."
Hắn ngoan ngoãn leo xuống giường quỳ gối. Em nhìn hắn rồi nhìn ba mẹ.
"Nói ta nghe xem, chuyện gì đã xảy ra?"
Hắn gật đầu rồi tường thuật lại tất cả mọi chuyện của tối hôm đó.
"Con thật sự không có làm sai mà.."
"Mẹ..ba.."
Một giọng nói trong trẻo ngọt ngào vang lên giữa không gian trùng xuống.
"Là lỗi của con ạ!"
Em trèo xuống giường quỳ gối cùng hắn.
Hắn tá hỏa ôm em lên giường trở lại.
"Vợ, em đang mang thai, không được quỳ!"
"Thôi được rồi, bọn ta chỉ muốn biết sự tình như nào thôi. Nhưng dù sao chưa có kết hôn, chưa danh chính ngôn thuận."
"Cũng chỉ là tình thế ép buộc, ba nó bỏ qua đi."
"Có cháu bồng là vui rồi."
Hai vị phụ huynh cười rồi trả lại không gian riêng tư cho hai người đang ôm ấp trên giường.
"Anh có đau không ạ?"
"Hả? À-à, đau chứ, đau lắm luôn."
Hắn suýt xoa đầu gối, làm bộ dạng như là đau thật. Em cứ ngỡ hắn nói thật nên hoảng loạn xoa xoa đầu gối.
Đôi tay thon dài mềm mại lướt qua làn da màu đồng có chút rắn chắc, vừa xoa vừa thổi phù phù cho hắn bớt đau.
Hắn thấy vậy chỉ biết hạnh phúc trong nụ cười của chính mình. Nâng mặt em lên, hôn nhẹ lên môi em.
"Cảm ơn em, vợ bảo bối."
"Sao lại cảm ơn em? Anh đã hết đau chưa?"
"Rồi, đã hoàn toàn hết đau. Cảm ơn em vì đã chấp nhận kết hôn cùng anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth | Em nhỏ của chú
FanfictionVào một đêm, em bị hạ thuốc không may đụng phải chú và... Thể loại: Sinh tử văn (lưu ý trước khi đọc!) @nongmnf4 @nonapmkanngf •04.01.2024•