Huynseo là 1 cô gái không có gì đặc biệt cả chỉ là có chút sự đua đòi,bồng bột.Vào hôm định mệnh ấy khi biết các bạn của mình đã có người yêu hết vì sự đua đòi cho bằng bạn bằng bè nên tối hôm đó Huynseo đã tìm được 1 ứng dụng và thấy Wonyoung để phần giờ thiệu của mình là cần tìm người yêu gấp,thế là Huynseo nhấn vào kết bạn.Wonyoung để vậy là vì cần tìm 1 ai đó để hiểu để thấu mình thật sự chứ không phải như Huynseo.Sao 1 hồi kiên nhẫn tìm hiểu nhau thì Huynseo mới biết Wonyoung ở tận bên Mỹ còn mình thì ở Hàn,biết xong Huynseo không cần suy nghĩ gì mà đòi Wonyoung làm người yêu mình ngay và luôn.Wonyoung ngồi ở trước màn hình điện thoại nhỏ cười nhẹ rồi đồng ý.Đêm đó Wonyoung mơ tưởng về việc hè sẽ được về Hàn thăm rồi ôm hôn em.Còn em ở bên kia thì mơ tưởng đến ngày mơ được chọc quê cô bạn duy nhất không có người yêu trong nhóm bạn của mình mà chẳng hề suy nghĩ 1 chút đến Wonyoung.Hôm sau,em vẫn đến trường học của mình như bình thường nhưng hôm đó em lại phấn chấn hơn mọi ngày vì có thể mạnh miệng nói rằng mình đã có người yêu rồi mà em đâu biết ở đây có 1 gã sầu đời đang đợi em về nhà để nhắn tin cho em.Wonyoung chả hề hấn gì để khoe với bạn mình mà chỉ lặng lẽ giữa bí mật này cho riêng mình thôi.Ở bên này mặc dù Huynseo đã có người yêu nhưng vẫn vui vẻ thản nhiên nói rằng mình đang thích 1 chị hot girl ở khối trên mặc dù chị ấy đã có người yêu rồi nhưng em vẫn cố chấp đu bám theo.Cuối cùng cũng được về nhà.Wonyoung cứ nhắn tin mãi mà em không trả lời đành đánh liều gọi điện hỏi em nhưng chỉ nhận lại 1 câu trả lời rất vô tâm rằng "em bận".Nhưng mà Wonyoung vẫn mặc kệ câu đó cho dù biết đó là dấu hiệu em không yêu mình.