Chúng ta tua nhanh 1 chút nhé.Đến lúc Wonyoung về Hàn gặp em.(Tại vì khoảng thời này tớ ít quan tâm đến chị kia lắm)
____________________________________
Sau cỡ chừng 5 tháng quen nhau thì trong khoảng thời gian đó em đã bắt đầu yêu Wonyoung rồi.Wonyoung cũng vậy gã yêu em hơn những ngày đầu tiên nhiều.Nhiều đến mức ả ta muốn khủng hoảng tinh thần.Cho dù có như vậy nhưng Huynseo vẫn đeo bám 1 chị hot girl khối trên nhưng thua ngày xưa nhiều.Nhưng mà được cái nói chuyện với Wonyoung đỡ vô tâm hơn trước.
———————————————————————————
Tin nhắn:
Wonyoung:
Em à...
Tuần sau chỉ về Hàn..
Em có thể ra sân bay XX lúc 17 giờ ngày Chủ Nhật được không nếu không thì chị sẽ đi cùng Yujin....
Leeseo:
Dạ được nhưng...
Wonyoung:
Em bận thì cũng không sao..
Leeseo:
Tại vì Yujin là cô giáo của em.
(Đã ..xem)
———————————————————————————
Wonyoung tắt điện thoại nhìn qua món quà được gói bằng hộp trắng và thắt 1 cái nơ hồng lên đó được cô tận tâm chuẩn bị cho chính em.Bên này Huynseo cũng vậy nhìn chiếc hộp quà màu mint và thắt 1 chiếc nơ hồng được em chuẩn bị cho cô.Nhưng Wonyoung lại nhìn nó với đôi mắt sâu thẳm hơn vì tuần sau cô phải bay rồi nên cô phải soạn đồ thôi,soạn cả đồ để gặp Huynseo nữa,cô chọn từng tone makeup từng cái áo từng cái váy đều rất tỉ mỉ,chai nước hoa nào hợp nhất để gặp Huynseo.à còn có cả phụ kiện nữa.Bên này thì Huynseo cũng chẳng kém cạnh gì cô.Lựa chọn từng món đồ rất tỉ mỉ.Thắm thoát thôi đưa thì ngày mai là Wonyoung bay,Wonyoung rất hồi hộp và mong chờ nó.Huynseo cũng vậy có khi còn hơn cả người bay nữa kìa.Wonyoung cự chập chờ rất mệt nhưng vẫn không ngủ được vì em,còn nghĩ ngày mai gặp em sẽ làm gì em nữa cơ.Huynseo bên này ngủ rất ngon nhưng cũng rất mong chờ chị về.