Cuối cùng nó cũng tới.Ngày chúng tôi phải đi xem mắt.Nhưng tôi vẫn chưa muốn chia tay Huynseo đâu,chỉ là hôn nhân bắt buộc thôi mà ít nhất thì cũng phải cho chúng tôi 1 ít sự thoải mái chứ.5 giờ chiều là cuộc hẹn bắt đầu diễn ra.Huynseo cũng thế,nghĩ đi nghĩ lại sao trong chuyện hôn nhân này tôi và Huynseo có nhiều trùng hợp nhỉ?Tôi đã bắt đầu sửa soạn lúc 2 giờ chiều,còn Huynseo vào lúc 3 giờ chiều.Chúng tôi sẽ được gia đình đưa tới nơi.
Nơi hẹn là 1 nhà hàng phong cách Nhật có lẽ đối phương thích ăn đồ Nhật.Tôi nhanh chóng ghi chú vào điện thoại để mai mốt có gì còn làm vừa lòng người ta được chứ.
Tôi và gia đình tới nơi vào lúc 4 giờ 45 phút nhưng chưa thấy đối phương đâu,chỉ thấy 1 người đàn ông có vẻ giống Huynseo,có lẽ là bố của đối phương.Ông ấy ngồi xuống chào hỏi chúng tôi và giải thích rằng đối phương ngại nên chuẩn bị khá lâu.
Cuối cùng đối phương cũng xuất hiện ra.Nhưng mà cái gì cơ?!Đối phương là Huynseo,là Huynseo đấy.Tôi và Huynseo ôm chầm lấy nhau mặc kệ ánh mắt 2 bên gia đình nghĩ gì.Cuối cùng mẹ tôi lên tiếng hỏi.
"Hai đứa quen nhau từ trước à?"
Tôi đáp lời.
"Dạ vâng,thậm chí là người yêu của nhau nữa cơ"
Cả 2 bên gia đình đều vui vẻ và sắp đặt cho chúng tôi ngày cưới sau khi Huynseo hoàn thành khoá học của mình.