*cười trào phúng*
Với sự trở lại của con ả ăn hại này, tôi sẽ đem đến cho các cô một chương mới đầy... ăn hại x 2, vì tôi bị bí, với lại chuyện ở lớp làm tôi nhuk nhuk cái đầu nên tôi muốn viết ngắn hoy.
Hmmm... có lẽ sẽ có tí chút về bánh mì... vì tôi vừa xem được một bộ alimi xà lơ ( khá hay ) về bánh mì nên nó sẽ liên quan ít nhiều đến loại bánh ngọt đặc trưng của Pháp không thể thiếu khi nói đến chủ đề này: Croissant!! ( ngol vãi nhái ). Vì là loại bánh có thể coi như đại diện cho Pháp nên char chap này sẽ random quay trúng "mẫn nhi" Muguet - Anh hùng của Pháp nha!
E hèm, thôi không dài dòng nữa, tôi vào vấn đề chính luôn. Chap này được lấy cảm hứng ở đoạn gần đầu bài "Không dám" tôi để trên kia, nên sẵn tiện dán vào luôn... Mà nói mới nhớ... hình như từ đầu tới giờ chưa thấy cái SE nào? Muahahahahahaha chap này không có Happy Ending gì đâu á nha.
*Lưu ý : Reader trong đây là nữ, NỮ đấy nhé, ông nào đọc thì nhớ CỰC KỲ LƯU Ý chứ không có chuyện chưởi tôi đâu ( mặc dù đa phần người đọc toàn là nữ ).
***
Muguet Chénier
Khi tình yêu của mặt trời chính là nắng lung linh
Mang tình yêu một ngày mới lên.
Chẳng phải duyên cớ sắp đặt
Em là nắng trong tim tôi để tôi ngẩn ngơ, từng ngày tôi mơ.
"Dạo gần đây, tao thấy mày cứ ngơ ngơ sao ấy?"
Em giật mình, bừng tỉnh khỏi dòng suy nghĩ cuồn cuộn trong tâm trí. Sau khi lắc đầu vài cái để lấy lại ký ức vài phút trước, em cười hề hề, quay sang nhẹ cúi đầu để xin lỗi con bạn thân. Hình như trong khi nó hăng hái kể chuyện gì mà... mối tình đầu dang dở của tổng tài bá đạo trong truyền thuyết (?) nó xem được trên review phim thì em đã lặng mình thả não bay thẳng tới nơi em mong ngóng nhất lúc này. Thấy bạn mình như mất ý thức, nó lo lắng đập một nhát vào vai con bé khiến em đau điếng, không quên kèm theo một câu xỉa xói biểu cảm ngu đần trên gương mặt của em.
"Hay là mày ăn phải bả gì rồi?"
"Mày điên à?!"
"Hớ, cái loại như mày không ăn bả chó thì cũng là... chơi cần, đừng nói là mày "đập đá", buôn bán "mai thúy" đấy nhé?" - Vừa nói, con bạn thân vừa lùi 2 bước như thể nhìn thấy đầu gấu trường, xã hội đen, trưng ra bộ mặt giả vờ sợ hãi đủ kiểu.
Ê, không có vui vẻ gì đâu.
"Tao đùa đấy, lần này mày trót tương tư anh nào nữa rồi à? Cả ngày cứ ngơ ngẩn ngẩn ngơ, trông mơ mộng lắm" - Sau một hồi ngó con bạn im ỉm với vẻ mặt khó chịu, nó bắt đầu thấy hơi quá đáng và nghiêm túc kê ghế ngồi ghé sát em mà hỏi.
"Thật á?"
Em mở to đôi mắt tròn xoe, trong veo nhìn chằm chằm đứa bạn ngồi cạnh, gọi là nhìn đứa bạn nhưng thực ra não nó lại bây tận chín tầng mây, nghĩ đến chuyện gì đó khiến em bất giác đỏ bừng mặt. Con bạn bất lực nhìn em lại bay bổng trên thiên đường. Không biết có gì hớp hồn nó đến thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Rekkyou sensen x reader ---- Cống hiến cả thanh xuân vì bé.
FanficÁnh dương sâu thẳm đáy nhân gian, một chút tình yêu le lói nơi chiến trường thảm khốc. Những sự việc sự kiện trong đây sẽ không liên quan gì đến các chi tiết trong truyện, bao gồm cả tính cách nhân vật. Cân nhắc trước khi đọc vì dễ drop,văn phong lủ...