* Cạch *
_ Con về rồi đây, ủa???
Vừa bước vào nhà, trống trơn không thấy bóng dáng các ba đâu ngoài B.Ins SK và Hoshi.
_ Các ba đi đâu hết rồi?
_ Đi làm việc hết rồi cậu chủ.
_ Làm việc á? Mà... Ủa... Hai ông ba kia đâu nữa rồi.
_ Đi làm việc với mấy bang chủ kia rồi.
_ Nhanh dị. Chưa kịp hỏi gì luôn á.
Lee Chan ngờ nghệch nhìn chiếc xe hơi vừa phóng đi xa, rồi nhìn khung cảnh trống vắng của căn nhà. Rồi lại nghĩ thầm, các ông ba thân thương này có bao giờ thấy làm việc nào nó nhân văn đâu.
_ À, tui biết rồi. Vậy... Nào các ba về?
_ Có lẽ tối sẽ về ạ.
Lúc nào về cũng muộn tới khuya, gần sáng. Có khi ở nhà cả ngày làm mấy chuyện vô tri, lạ lùng không thôi.
* Reng reng *
Tiếng chuông điện thoại vang lên, đầu dây bên kia ghi ' Ba Đi Kây dễ huông ' đang gọi. Lee Chan liền bắt máy, giọng nói vang lên ngọt ngào gọi tên em.
_ Bé Chan ơi.
_ Ba gọi con có chi không á?
_ Con về chưa?
_ Con về rồi.
_ Con ăn cơm chưa?
_ Con đang chuẩn bị ăn cơm.
_ Nhớ ở nhà đợi các ba về, không được đi đâu đó biết chưa.
_ Sao vậy? Con định xin phép các ba cho con đi tập nhảy.
_ Tập nhảy thì được, mà con không nên đi một mình.
Vậy là phải đi nhiều mình.
_ Các anh vệ sĩ đưa con đi phải không?
_ Đúng đó. Ba Coups nói vậy đó.
_ Được rồi, vậy các ba làm việc tiếp đi, nhớ về sớm với con đó
_ Ok bé cưng, con ăn cơm ngon miệng nhá, bái bai con
_ Bái bai ba.
B. Ins đã dọn cơm xong, sau khi Lee Chan kết thúc cuộc gọi. Khi B. Ins định đi ra ngoài thì Lee Chan liền gọi lại, em định kêu B. Ins dùng bữa cùng mình.
_ Soobin à, cậu ngồi ăn cơm với tôi đi.
_ Ờm... Cứ gọi em là B. Ins đi ạ.
_ Đang ở nhà mà, gọi Soobin cho dễ gọi.
_ Nhưng... Em là cấp dưới của các anh ấy... Anh nên gọi em bằng mật danh.
_ Các ba không có ở nhà, với giờ có tôi với cậu à. Cứ thoải mái như người nhà đi, nha.
_ Vậy... Anh Lee Chan...
_ Ừa, gọi vậy thoải mái hơn không. Gọi cậu chủ nghe nó... Xa cách lắm luôn á.
Lee Chan mỉm cười vỗ vai cậu. Thực ra từ lúc thành con trai cưng của 12 người. Em luôn xem các vệ sĩ và đàn em của mình như người anh trai, em trai của mình. Em muốn mọi người xem nhau như người nhà, thay vì theo quy củ trên dưới xưng vai vế lớn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ AllChan / To be Mine
FanfictionTác giả: Cino Thể loại: Hành động, lãng mạn " Tôi có mười hai người ba, nhưng họ không phải là những người ba thực sự Họ... Là người tôi yêu " ⚠️ KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC