Chương 6

224 25 4
                                    

Tại villa FML.

Hôm nay 12 người trống lịch nên ở nhà rảnh rỗi ngồi làm mấy việc linh tinh, sinh nông nổi.

S. Coups với Hoshi tập bắn tỉa ở sân sau. The8 rủ Vernon thiền với trà đạo cùng. Wonwoo thì livestream game. Yoonzino và Woozi đang say giấc nồng trong phòng mình. Joshua bắn cung tên ở tầng hầm. DK thì tập quyền anh cùng Min.K.

Còn SK thì sao?

Thì đang ở phòng khách xà quằn dằn lộn với Lee Chan bé bi của họ chứ gì nữa.

_ Cái ông này, đã nói tui không có đi check in cà phê gì rồi mà.

_ Hôm nay cuối tuần, đi một bữa có sao đâu.

_ Tui nói không là không.

_ Thằng nhóc này nó lì.

_ Không nha.

_ Nhớ đó nha. Hồi đòi đi cho cái bốp vô đầu.

_ Ùi ôi, sợ lắm cơ.

Lee Chan nhởn nhơ không sợ gì liền khiêu khích SK. Thế là một màn rượt đuổi nhau xảy ra từ lúc này.

Rồi em chạy làm sao tới bất ngờ va phải Yoonzino vừa mới ra khỏi phòng. Yoonzino vì bị va vào hơi mạnh, với mới thức nên mất trớn liền ngã nhào xuống đè Lee Chan xuống sàn.

* Uỳnh*

_ Ây dui.

_ Ôi trời ơi! Em bé của ba, con có sao không?

Yoonzino hốt hoảng nhìn đông nhìn tây lo lắng hỏi. Lee Chan thì bị một phen cận cảnh đầy thình thịch bởi một anh bố siêu đẹp trai cách mặt mình cỡ 2-3cm. Còn anh thì được một phúc lợi đầy dễ thương của Lee Chan. Nhìn em một cách đầy tình ý.

Khung cảnh đầy ám muội này, được SK và DK- người vừa lên tập quyền anh xong. Giật mi mắt thu cả mớ ý nghĩ trong đầu.

_ Anh... Anh... Anh... Đang làm gì bé Chan vậy?

_ U là trời, Yoon Jeonghan dê xồm cục cưng.

_ BỚ NGƯỜI TAAAA.

_ Alô, ba Han đâu cố ý đâu. Ba nghĩ gì vậy ba Dokyeom?

Lee Chan nhíu mày đỡ Yoonzino lên. Xoa xoa đầu nói.

Nghe tiếng la làng vang dội của DK. Thu hút sự chú ý của dàn mi nơ đẹp trai nhất trong nhà này. Ai nấy đều chạy lại hỏi Lee Chan lẫn Yoonzino, SK, DK. Mấy ba con lỗ tai lùng bùng muốn nổ tung.

_ Chuyện... Chuyện gì dị?

_ Dokyeom, vụ án gì mà mày la um tỏi lên thế? Tụi tao sợ luôn á.

_ Ổng... Ổng thả dê em bé kìa.

_ CÁI... CÁI GÌ????

DK chỉ ngay Yoonzino, người đang ngơ ngác ngây ngô vô số tội.

_ Thiệt không vậy, đ* má?

Joshua sốc tới bụm môi, nói tục vậy luôn là hiểu cỡ nào rồi.

_ Seungkwan nó chứng kiến toàn bộ kìa. Hỏi nó ấy.

_ Nè Seungkwan, phải như nó nói không?

Seungkwan thở dài lên tiếng vỗ vai Lee Chan đang ngại ngùng đến đỏ ửng hết cả hai tai.

_ Thì cũng một phần thằng nhỏ cà nhây, chạy không nhòm ngó đường đi cái va vô ổng, rồi ổng mới thức nữa. Rồi đè nhau vậy á.

/ AllChan / To be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ