6.

738 65 2
                                    


xuân,

hạ,

thu,

đông.

4 mùa cứ chầm chậm trôi qua như vậy, thoáng chốc, hai người quen nhau tính đến bây giờ đã được một năm. đắng có, ngọt có, nhưng họ tin rằng chỉ cần trái tim của mình đều hướng về nhau thì dù có khó khăn thế nào, họ đều sẽ giải quyết được.

yêu nhau một năm, vậy mà lại tới khoảng thời gian liễu trí mẫn và chi lợi đều đã bước vào lúc phải cật lực ôn thi đại học.

ngoài thời gian cùng nhau dạo bước trên trường với người thương, cả hai đều tham gia lớp luyện thi mà nhà trường bắt buộc những học sinh cuối cấp phải có mặt đầy đủ. mẫn đình rất xuất sắc, nhưng việc em không đủ kiến thức để ôn tập cho trí mẫn là điều đương nhiên, đây là kỳ thi quan trọng nhất mà.


//


giờ ăn trưa, vẫn là chiếc bàn đó, hôm nay lại vắng mặt của trí mẫn. chi lợi với đôi mắt thâm quầng, ngồi tựa đầu lên vai của nghệ trác bên cạnh. mẫn đình ở đối diện chỉ biết cười trừ, chắc là chị ấy bận trên lớp nữa rồi.

rồi có tiếng bước chân vội vã, tiếng thở hồng hộc vì chạy nhanh, và cả...

tiếng của trí mẫn gọi tên mẫn đình.

"đình ơi!"

đôi mắt buồn của mẫn đình đột nhiên sáng lên khi nghe được giọng nói của người thương. tim em không khỏi rộn ràng khi nhìn thấy trí mẫn của em, trên tay cầm hai hộp cơm, đi đến và ngồi ở bên cạnh mình.

em thấy được những giọt mồ hôi lấm tâm trên trán của chị, bèn rút ra một tờ khăn giấy, thấm mồ hôi cho người kia.

"ấy, để chị tự lau..."

"không cho, chị học có mệt không thế?"

"ừm ừm, mệt lắm, em thơm chị một cái nhé, chị hết mệt ngay!"

"hì hì, vậy em xin phép."

được mẫn đình hôn nhẹ vào má, trí mẫn sướng chết đi được, cứ ngồi cười cười, trông ngốc ghê. mẫn đình ngồi nhìn người kia, cũng bất giác cười theo chị.

"hết mệt thật! em chưa ăn gì mà đúng không? chị có làm cơm đây."

"em chưa... mà chị chắc mình hết mệt chưa đấy? mấy hôm nay em thấy chị ru rú trên lớp mãi."

'không sao, chị ổn thật, đừng lo cho chị quá nhé. 2 tuần nữa tụi chi thi mất rồi, thi xong sẽ chơi với em nhiều hơn."

trí mẫn vừa nói, vừa dùng tay mình cưng nựng má của người ta. mẫn đình nghe thấy vậy thì thôi, ngồi yên để người yêu tự do chạm khắp mặt mình. bữa trưa hôm nay, trí mẫn chuẩn bị cho cả hai một vài thứ như tôm chiên lăn bột, gà (đã được xé kỹ trong phần của mẫn đình), salad rau củ thêm cà ngừ, cơm và canh kimchi. một bữa thịnh soạn mà chỉ gói gọn trong mấy hộp đồ ăn, mẫn đình cứ phải khen người yêu của em mãi thôi!

jiminjeong | thích lắm rồi đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ