Câu lạc bộ văn nghệ thực sự đã kiện toàn sau lùm xùm với cựu chủ tịch Vương Phẩm Ngôn.Kết quả kiện toàn, tân chủ tịch câu lạc bộ - Viên Nhất Kỳ, phó chủ tịch - Lý Giai Ân.
Bộ đôi lôi kéo được học bá Dương Băng Di tham gia vào nhóm nhảy, mọi người còn đùa, vừa kiện toàn đã có thành tựu.
Các câu lạc bộ khác sau hội thao cũng lần lượt ra thông báo kiện toàn. Hội sinh viên sẽ là cuối cùng vì phải phê duyệt xong các văn bản trước. Mà quan trọng hơn, vì Dương Băng Di không có ý định tham gia hội sinh viên nên ứng cử viên Đoàn Nghệ Tuyền từ đầu nghĩ đến vẫn chốt lại hai người: Viên Nhất Kỳ năm nhất và Thẩm Mộng Dao năm hai.
Kết quả, Viên Nhất Kỳ bị Lưu Tăng Diễm chiêu dụ thành công bên câu lạc bộ văn nghệ trước, hội trưởng lại không được phép kiêm nhiệm quản lý câu lạc bộ. Vậy nên, với thông tin Thẩm Mộng Dao muốn đi trao đổi học tập nước ngoài gần đây, Đoàn hội trưởng phải liên tục đến gặp công tác tư tưởng.
Sau chuỗi ngày bận rộn, vừa chuyện hội sinh viên vừa làm luận văn cho các học phần cuối khoá, Đoàn Nghệ Tuyền mới có thời gian dành cho Dương Băng Di.
Đoàn Nghệ Tuyền ngồi một góc trong khán phòng xem Dương Băng Di tập nhảy. Lâu rồi Đoàn Nghệ Tuyền mới đến câu lạc bộ văn nghệ. Tuy không có gì nhưng Đoàn Nghệ Tuyền là người luôn để tâm cảm xúc của người khác. Không muốn Thẩm Tiểu Ái khó xử cũng như phân tâm, kể từ sau đêm ở buổi dã ngoại, Đoàn Nghệ Tuyền hạn chế tối đa tiếp xúc câu lạc bộ văn nghệ. Nếu có việc, thường là Hứa Giai Kỳ và Ngô Triết Hàm đến.
Bản thân Đoàn Nghệ Tuyền cũng không biết cách xử lý nào cho thích hợp ngoài im lặng và làm tốt việc của mình. Cũng vì vậy, những tin đồn mới nhiều lên, nếu không có người ra mặt giải thích giúp, Đoàn Nghệ Tuyền chắc cũng cứ để vậy mà sống thôi. Dù sao chỉ cần không thẹn với lòng, chúng ta luôn có thể là nhân vật phản diện trong câu chuyện của người khác mà.
Sự xuất hiện của Dương Băng Di có lẽ là tia nắng ấm áp nhất đã thắp sáng cuộc sống của Đoàn Nghệ Tuyền.
Dương Băng Di trên sân khấu đang biểu diễn với Lý Giai Ân tiết mục nhảy đôi rất đẹp, vô cùng toả sáng.
Ấn tượng về Dương Băng Di đối với Đoàn Nghệ Tuyền ban đầu cũng đơn giản như mọi người trong trường: một học bá, sinh viên kiểu mẫu, ôn hoà, ổn trọng.
Chính cảm giác ổn trọng của Dương Băng Di đã cho Đoàn Nghệ Tuyền một sự tin tưởng vô thức, lần đầu ngoại lệ đồng ý bắt đầu một mối quan hệ ngay khi Dương Băng Di đề nghị hẹn hò. Trong đôi mắt cậu khi đó, Đoàn Nghệ Tuyền không rõ ảo giác do rượu hay sự thật là như vậy mà cô thấy mình tồn tại duy nhất trong ánh nhìn ấy.
Thời gian bên nhau, sự chân thành của Dương Băng Di mỗi ngày làm Đoàn Nghệ Tuyền cảm động, trái tim cô như đoá hoa lần nữa nở rộ. Đoàn Nghệ Tuyền có lại giấc mơ về hạnh phúc.
- Ổn rồi! Cậu có năng khiếu đó Dương Băng Di, mới mấy ngày mà đã làm tốt như vậy, tương lai đội nhảy trăm sự nhờ cậu chiếu cố mình
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] All About ShuiXuan
FanfictionRung động bởi ánh mắt Thuỷ Tuyền dành cho nhau Rung động bởi những câu chuyện xung quanh hai bạn Ở đây có Thuỷ Tuyền và dàn cameo chất lượng nhà Sông Còn những điều chưa hoàn thiện mong readers góp ý thêm. Xin cảm ơn rất nhiều