"Sao rồi? Chị ấy làm sao rồi?"Đoàn Nghệ Tuyền gặp tai nạn, lúc đó hoảng loạn quá, Viên Nhất Kỳ gọi Hứa Dương và Trương Hân để hai người kia đến xem tình hình Tuyền Tuyền trước, Kỳ Kỳ phải đưa Thuỷ Thuỷ về nhà mình rồi mới chạy vội vào bệnh viện được.
"Cậu ấy chảy máu nhiều lắm! Tai nạn rất nghiêm trọng, dừng đèn đỏ nhưng xe đằng sau mất lái... Cậu ấy bất tỉnh... cậu ấy..."
Hứa Dương vẫn còn run rẩy được Trương Hân ôm trấn an.
"Cô chú biết chưa?"
"Rồi, chị gọi báo rồi! Họ đang từ quê lên!"
"Tại sao Tuyền Tuyền lại lái xe về trong đêm như vậy, thường ra trực, cậu ấy sẽ ngủ lại một chút ở bệnh viện, chờ 5-6h sáng mới về mà? Hướng tai nạn cũng không phải đường về nhà?"
"Thuỷ Thuỷ say, bên quán gọi số khẩn cấp gặp Tuyền Tỷ, chị ấy đến đón Thuỷ Thuỷ..."
"Dương Băng Di, đừng để chị nhìn thấy em ấy!!!"
Trương Hân nổi giận cực kỳ đáng sợ.
--------------------------------------
Khi Thuỷ Thuỷ thức dậy, đã tận 10h sáng, nhận ra phòng Kỳ Kỳ... Điện thoại có rất nhiều cuộc gọi nhỡ.
Vì trễ giờ làm rồi, cũng khá đau đầu, Dương Băng Di gọi cho Triệu Thiên Dương xin nghỉ phép.
"Ừa, chị biết rồi, cũng đoán được em xin nghỉ hôm nay, coi tình hình Tuyền Tuyền sao thì cho chị hay, chiều xong việc chị sẽ đến bệnh viện!"
"Chị nói gì vậy?"
Dương Băng Di đầu trăm dấu chấm hỏi.
"Chị nghe Trương Hân nói sáng sớm nay rồi, đêm qua Tuyền Tuyền bị tai nạn, haizz, hoạ đâu ập tới không biết, em cứ nghỉ đi, chị duyệt phép, có gì cho chị hay nghe chưa?"
Dương Băng Di lật đật bật dậy khỏi giường, cơn đau đầu dường như biến mất, rối rắm không biết làm cái gì trước. Gọi cho Viên Nhất Kỳ, liền lấy đồ Viên Nhất Kỳ thay ra rồi gọi taxi tới bệnh viện.
Phòng cấp cứu vẫn sáng đèn. Đoàn Nghệ Tuyền chưa được đưa ra, ba mẹ Đoàn đi đi lại lại chắp tay cầu khẩn. Trương Hân trông thấy Thuỷ Thuỷ, kích động đứng dậy, may Hứa Dương cản kịp, ánh mắt hướng về ba mẹ Đoàn ra hiệu cho Trương Hân đừng nói gì quá đáng.
"Thuỷ Thuỷ, con đến rồi sao? Tuyền Tuyền vẫn còn trong đó, dì lo quá! Sẽ không sao đúng không?"
"Con gái phúc lớn mạng lớn, sẽ không sao, bà đừng hoảng!"
Ba Đoàn gương mặt cũng không bình tĩnh nhưng cố trấn an vợ.
"Thuỷ Thuỷ đến rồi, cô chú ra căn tin ăn chút gì đi, đi thẳng từ dưới quê lên, đã ăn gì đâu, phải có sức mới đợi Tuyền Tuyền được!"
"Trương Hân nói phải, cô chú nghe lời bọn con, ở đây có tụi con rồi! Hai người ăn chút gì nha!"
Được thuyết phục, ba mẹ Đoàn rời khỏi khu vực trước phòng cấp cứu. Ngay khi ba mẹ Đoàn khuất tầm mắt, Trương Hân không kiêng dè tới nắm cổ áo Dương Băng Di mà phát tiết, Hứa Dương ngăn không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thuỷ Tuyền] All About ShuiXuan
FanfictionRung động bởi ánh mắt Thuỷ Tuyền dành cho nhau Rung động bởi những câu chuyện xung quanh hai bạn Ở đây có Thuỷ Tuyền và dàn cameo chất lượng nhà Sông Còn những điều chưa hoàn thiện mong readers góp ý thêm. Xin cảm ơn rất nhiều