Quá khứ, hiện tại hay tương lai

527 33 3
                                    



"Dạo này tần suất hoạt động của cậu ấy hơi nhiều, thêm một số việc liên quan công tác đội trưởng khiến áp lực cũng tăng, thời gian ngủ ngày càng ít nên cơ thể mới suy nhược như vậy"

"Công ty đã biết chưa?"

"Staff đã báo cáo rồi, Tiểu Mã với Tiểu Triệu ở lại phòng tập để chia vị trí nhảy, công diễn tối mai chắc cậu ấy chưa lên được"

"Uhm, trước mắt đợi em ấy tỉnh lại đã, em có thể về nếu cần tập luyện cùng đội, chị ở lại đây với em ấy chờ Thuỷ Thuỷ đến"

"Có được không ạ?... Vậy phiền chị, em trở lại phòng tập"

"Được, em đi đi"

...

"Đã tỉnh?"

...

"Tưởng... Tưởng Vân tiền bối?"

...

"Sao chị lại ở đây?"

"Em ngất trong phòng tập, lúc nãy staff và Tiểu Ái đưa em tới đây"

"À..."

"Sao vậy? Đau đầu à?"

"Vâng, có một chút"


Cạch


"Tuyền Tuyền, chị không sao chứ?"

"Thuỷ bảo bảo?"

"Tuyền Tuyền!"

"Thuỷ bảo bảo, chị nhớ em"

...

Thấy Dương Băng Di, Đoàn Nghệ Tuyền cực kỳ xúc động, liền ôm lấy người vừa đến mặc kệ Tưởng Vân ngồi ghế bên cạnh và Vương Hiểu Giai xuất hiện ngay phía sau Thuỷ Thuỷ khi cánh cửa mở ra.

"Uhm... hai đứa... còn bọn chị"

"Thiên Thảo tiền bối?"

Đoàn Nghệ Tuyền lúc này mới ngạc nhiên hơn khi thấy Vương Hiểu Giai cũng có mặt ở đây.

"Bọn mình hẹn ăn trưa mà, nghe tin em ngất được đưa đến đây nên chị tới thẳng bệnh viện luôn, vừa hay lại gặp Thuỷ Thuỷ trước sảnh bệnh viện"

"Bọn mình hẹn ăn trưa sao?"

Đoàn Nghệ Tuyền ngơ ngác nhìn Tưởng Vân rồi lại nhìn Vương Hiểu Giai, vẻ mặt khó hiểu. Chẳng lẽ ngất xong thì mình mất trí luôn rồi sao? Vì sao có cuộc hẹn mà bản thân lại không có chút ấn tượng nào như thế này?

"Đúng rồi! 4 người chúng ta"

Thiên Thảo chỉ vào mình, Tưởng Vân và Thuỷ Thuỷ hàm ý đề cập cuộc hẹn ăn trưa hôm nay của cả bốn. Cũng khá lâu từ ngày Vương Hiểu Giai tốt nghiệp, mọi người mới có dịp hẹn nhau.

"Tuyền Tuyền, chị ổn không? Em gọi bác sĩ kiểm tra nhé"

Dương Băng Di nhìn nét mặt còn ngây ngốc của Đoàn Nghệ Tuyền, không giấu sự lo lắng.

"Uhm, khoan đã nhưng mà mọi người đến Bắc Kinh ngoại vụ sao?"

...

...

[Thuỷ Tuyền] All About ShuiXuanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ