Chapter 2: Here at Last. . .

174 8 1
                                    

Aica's POV

" hmmm. . . " *0*

after 123456789 millenium dumating na rin ako. (actually about 4 hours lng xP ung byahe).

Sa sobrang excited ko nagtatakbo at nagtatalon ako palabas ng airport. balik pgkabata lng muna sandali ^_^ minsan lng naman toh eh.

lulubus-lubusin ko na. ahahaha xD

Talon dito Takbo doon.>0< asan na ba ung susundo skin? :/

halos kalahating oras na kong naghihintay d2 ah. hindi kaya nakalimutan nila mama akong ipasundo.

imposible naman cgurong nakalimutan nga nila. T _ T

nakakainip at nakakapagod kaya maghintay dito. *pouts

kukunin ko na sana ang cellphone ko na nasa bag ko pra tawagan ito ng biglang . .

" AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH! " -ako

nkakahiya napatingin sakin ung mga tao. iniisip cguro nila pra kong timang dito. titili ng walang dhilan. T ^ T landi lng noh?

pero may dhilan naman ako khit papano. :3 tinapik kasi bigla ung balikat ko ng bigla bigla kaya aun na nga nangyari . >0< napatili ako ng si oras.nakakahiya myghawd. >///<

" ayy. sori po maam aica. "

npatingin ako dun sa ngsalita.

at *0* infairness may itsura si kuya. siya kaya ung tumapik ng balikat ko?

MALAMANG. ala nga naman ako tumapik sa srili ko...T _T hayy. umaandar na naman pgkatimang ko pati srili ko nababara ko na.

" sori po uli maam aica "

mukha namang sincere sya sa pgsosori ska ako nga dpat mgsori dhil ako gumawa ng ingay dhil lng sa isang tapik >. . . <

" aus lng un. ^_^ " nginitian ko sya. " pero how did u know my name? and why did u tap me? "

" ahh ... >/////< "

" ah? " nakangiti kong sabi sa kanya. ang kyut >3< ngblush pa sya . pero hep hep. wala akong timepra mag flirt. = . = ska di rin naman ako makipaglandian.

pgkatapos tinitigan niya ako hbng nkangiti na parang kabado.

" ako po si ethan .ako po ung susundo sa inyu. sori po nalate ako traffic po ksi. " sbi nya hbng mukhang siyang iiyak.

" hindi. ayus lng yun . so tra na? :) " kawawa nmn kaya ayan pinagbigyan ko na. ska di naman nya kasalanan na traffic di ba>?

" ahh thank you po. " at kinuha niya ung maleta ko pgkatapos niya mag sabi ng thank you sa kin.

 sumakay na ko sa van.

* 0 * <------ itchura ko nung dumadaan kami sa magandang kalsada . TAKE NOTE : kalsada pa lng gandang ganda na ko. panu kya kung building pa ? hayyss. . bka himatayin ako. dehh... joke lng un syempre.

auko namang gumawa ng eksena d2 katulad kanina. >////<

" Ethan . "

" bkit po Maam Aica.? " sabi nya habang nagmamaneho.

" ayokong tinatawag akong MAAM." nagpout ako. ou na mahilig ako mag pout xD

" pakiramdam ko kasi prang pinapamukha skin ung katayuan ko sa buhay " ganyan akong klaseng tao. halos lhat nmn cguro tau gnyan? :D

" okay po. pero ano po itatawag ko sa yo? " nakangiti nyang sagot.

" Aica na lng ." nkangiti kong sgot.

Is It Love? (B1A4 fanfic) DISCONTINUED BUT WILL BE SOON REVISED~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon