Extra: Hai thế giới (1)

526 57 13
                                    

Đôi lời của tớ: Đây là ngoại truyện, lúc đầu plot này tui định viết một truyện khác về AllJayjo nhưng mà tui nhận ra tui không thể tiếp tục đào hố mà không lấp hố. Nên nó đã xuất hiện ở đây với tư cách là ngoại truyện.

Những gì xảy ra ở chương truyện này sẽ không liên quan tới mạch truyện gốc.

Ja-Hyun Jo nữ: Jay

Ja-Hyun Jo nam: Jay

enjoy~~

---------------

"Liệu chúng ta có thể trở về như cũ không...?" từng hạt mưa nặng trĩu rơi xuống, vẫn là con đường đấy, vẫn là ngôi nhà ấy nhưng tất cả đã không còn như xưa nữa.

Vinny im lặng nhìn cậu, gã xoay lưng bỏ đi, tại sao gã lại nhẫn tâm với cậu đến thế? Ngay cả một lời cũng không muốn dành cho cậu. Dòng kí ức đựng trong chiếc họp thời gian tan vỡ, từng kỉ niệm ngày ấy ta bên nhau ùa về. Rõ ràng kí ức không thể xóa đi nhưng nếu người muốn thì chẳng ai có thể níu lại, đây có thể sẽ là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng chúng ta bên cạnh nhau.

Biết vậy ngay từ đầu chúng ta đừng nên gặp nhau.

Tạm biệt cậu Vinny Hong.

Jay Jo lạng choạng đứng dậy, cơn mưa nặng hạt cuốn trôi đi kí ức cả hai ta và cuốn trôi đi cả nước mắt cậu.

"Này! Tránh ra!!!" Có tiếng la hét, cậu chậm rãi quay đầu lại ánh đèn pha của chiếc xe phà vào mặt cậu, Jay khó chịu nhíu mày cơ thể phản ứng chậm chạp, trong phút chốc một luồng ánh sáng bao phủ lấy thân thể ướt át, Ja-Hyun Jo biến mất ngay tại đó.

Đến khi Jay mở mắt ra lần nữa, vẫn là cơn mưa nặng hạt, vẫn là ngồi trước nhà Vinny.

'Chắc nãy giờ mình dầm mưa sinh ra ảo tưởng.' Cậu thầm nghĩ, bản thân dựa bức tường chậm rãi đứng dậy. Jay khập khệ bước từng bước về nhà, vừa cãi nhau với mẹ mà giờ phải về chắc đành phải nhờ Kay giúp quá.

...

Một cô gái với cặp kính đen chậm chạp đứng dậy sau vụ va chạm, trước mắt cô là một chiếc xe hơi đời cũ đang bất động giữa đường cùng với gương mặt hoảng hốt của ông chú lái xe. Cô nàng ngồi dậy, lần đầu tiên em chứng kiến cảnh tượng phi lý thế này.

"Đùa, chiếc xe này đang bất động thật này. Chờ đã không phải mình đang dựa ở góc tường trước nhà Vinny ư? Sao tự nhiên bản thân lại ở đây?" Cô gái thì thầm, rồi hốt hoảng với những gì đang xảy ra. Nếu để ý kĩ thì cô gái này hoàn toàn như đúc ra một khung với siêu tân binh - Jay Jo, có điều đường nét trên khuôn mặt này có phần mềm mại hơn.

Cô vội vã nép sang một bên, tức khắc cơn mưa đang bất động ồ ạt đổ xuống, giọng la ó của người đang ông phát ra. Chẳng có chuyện gì xảy ra cả, gã đàn ông sau khi băng ngang qua khu vực đó thì lập tức dừng xe lại và xuống kiểm tra, Jay nép mình ở một góc quan sát sự việc. Cô thấy gã tài xế vỗ mạnh mặt gã rồi bảo chắc do bản thân thiếu ngủ, xong việc gã leo lên xe và chạy đi mất.

Cô im lặng trong lòng đặt lên nhiều nghi vấn về hiện tượng vừa xảy ra khi nãy, suy cho cùng sự lạnh lẽo do dầm mưa kết hợp với nền trời tối đen đã khiến Jay khựng lại, bây giờ đã khuya rồi cô nên trở về nhà thôi. Còn việc xảy ra khi nãy để về nhà tính tiếp.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WB/AllJay] Một Nửa Linh HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ