Jay trở lại lớp, nơi nào cậu đi đến cậu đều nghe thấy những tiếng xì xầm nhắc tên bản thân, cậu mặc kệ tiếp tục bước đi cho đến khi cậu bị chặn đường. Một đám con gái bước đến chặn đường Jay."Ah Jay Jo đây mà, sao rồi liệu Owen oppa đã chấp nhận lời tỏ tình của mày chưa nhỉ?" Nói xong cô ả với đám bạn của mình cùng ồ cười lên chế giễu cậu. Dường như Jay Jo ở thế giới này thảm đến nổi để mấy đứa con gái như này bắt nạt.
Cô ả thấy cậu vẫn im lặng thì ngứa mắt:
"Này mày bị điếc à? Tao hỏi sao không trả lời hả? Còn bày đặt quấn băng khắp đầu, để tỏ ra đáng thương à? Mày là người hại anh Minu của tao đấy thằng đ*" Cô ta toang đánh vào mặt Jay thì bị cậu ngăn lại.
Sena chưa từng nghĩ rằng sẽ có một ngày thằng yếu đuối trước mặt chặn cái tát này lại, giờ phút này cô ả mới nhận ra rằng Ja-Hyun Jo cao lớn hơn cô ả thế nào. Những tiếng cười đùa cổ vũ cho cái đánh của Sena đều im bặt. Jay đoán rằng bản thân ngày xưa vẻ ngoài bù xù luôn khom người hạ thấp bản thân mình trước những cô nàng này để rồi sinh ra viễn cảnh này.
"Giờ thì nếu cậu tiếp tục cậu sẽ vi phạm mức độ 2 của Luật bạo lực học đường. Tôi nghĩ một cô gái xinh đẹp như cậu sẽ không muốn trong hồ sơ của mình có vết tích đen đâu nhỉ?" Jay đẩy kính, nghiêm túc phân tích vấn đề cho cô nàng trước mặt mình.
Mọi thứ xung quanh bất chợt tĩnh lặng đến khó chịu rồi bùng nổ.
"Vãi l*n mày nghe gì không" Một gã con trai giật mình quay sang người bạn của mình.
"Đcm thằng Jay nó vãi cứt thật.."
"Vl giờ có cả Luật vào nữa ư đm, nhà nó làm bác sĩ mà sao tự nhiên nó rành mấy cái này dữ vậy mày." Giờ nó không còn là xì xầm nữa mà nó bang thẳng vào đầu Jay rồi, mấy con người này nói 'nhỏ' đến mức nếu cậu đứng cách chúng 4 cái lớp học cậu vẫn có thể nghe rõ nội dung.
"Vãi nhà nó làm bác sĩ hả, con ông cháu cha mẹ rồi bây ơi coi chừng con Sena vô tù thật đó bây."
Jay mệt mỏi, lũ ngu này thích thì cứ bắt nạt người khác thôi, tụi nó chẳng bao giờ tìm hiểu chuyện quái gì sẽ xảy ra nếu tụi nó tiếp tục cả.
"Chuyện này tôi sẽ xem như không có gì xảy ra." Jay bước qua khỏi Sena nhưng rồi cậu khựng lại đôi chút: "Nhưng nếu nó còn có lần sau tôi e rằng nó không dễ dàng như lần này đâu Sena Kim, coi như vì cậu xinh gái nên tôi bỏ qua." Rồi cậu tiếp tục bước đi.
Sena Kim cuối gầm mặt, cả người cô run lên những cô gái khác trong nhóm đều hỏi hang xem Sena có sao không rồi lại bảo Jay cậy cha mẹ. Chỉ thấy Sena mặt mày đỏ ửng ngước lên, cô ngượng ngùng đáp:
"I-im ngay, chúng ta là người sai mà...Jay nói vậy là đúng..." Cô nàng mặt đỏ chót nói.
"Sena à sao mặt mày đỏ thế...đừng nói là.."
"Ahh chết tiệt im hết đi, tao còn lâu mới thấy cậu ta đẹp trai." Đoạn cô nàng ôm mặt bỏ chạy để lại đồng bọn đứng ngơ ngác nhìn theo hướng cô.
Nhưng Sena à có ai đã bảo mày khen cậu ta đẹp trai đâu...
Sena mặt đỏ ửng, tim đập mạnh khi nhớ về hình ảnh đó. Ja-Hyun Jo với khuôn mặt lạnh lùng khen cô xinh gái...trời ơi tim ơi mày đừng đập nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WB/AllJay] Một Nửa Linh Hồn
Fanfic"Jay...? Thật sự là cậu phải không?" "Không tôi là Chocolate biến thành người đó." Hỏi qq gì mà xà lơ quá trời quá đất. Warning: - OOC - Sẽ có nhiều tình tiết không theo cốt truyện, các nhân vật có thể gặp nhau sớm hơn và sẽ có các mối quan hệ kh...