DOSE

11 3 0
                                    

Chapter 12 | ZeusJayy_
Bethany's POV

I was walking down the hallway when I saw the person that ruined my life. Charles!

Akma na sana akong lilihis ng landas ngunit hinabol niya ako sa kaya wala na akong nagawa. He cornered me on the locker room.

"What do you want? " I said emotionless.

"You, Bethany. Ikaw lang ang gusto ko. " he said while staring at my blue and sparkling eyes.

I pushed him so hard that he fell into the ground. I saw his face, from that lovely and beautiful face of him, his mood turned into angry and ruthless Jared I know.

"How dare you? Ikaw na nga itong nilalapitan, ikaw pa ang maarte? " saad niya habang tinutulungan niya ang sarili niyang tumayo.

"I don't need you in my life, Charles! Matagal na kitang iniwan dahil d'yan sa lintik mong pag-uugali. " I shouted at him.

"Hindi ko naman pinapayagan na mag break tayo, ah? Kaya hanggang ngayon, tayo pa 'rin. And I can do what ever I want. Even fvck you right here. " pagkasabing pagkasabi niya noon ay lumapit siya sa akin at hinalikan ako, agresibong halik.

I pushed him so hard but he's too strong for me. Hindi ko magawang maka-alis sa kaniya.

Umiiyak na ako dahil he ripped out my shirt. My bra is showing. I can't resist it anymore that's why I kicked his balls.

Kitang kita ko ang reaksiyon niya. He uttered and suffered in pain as I saw kicked his balls.

Agad akong tumakbo palabas ng locker. Hapon na rin iyon kaya wala ng nakakita sa ginawa niya sa akin.

I was devastated ang crying my ass out as I've reached the hallway.

"Bethany? Ayos ka lang ba?" I saw a man's  face and it was familiar.  Jared.

I walk as fast as I can. I don't wanna see anyone right now. I want to be alone. But, he's not stopping to chase me. 

"Ano ba? Can't you understand? Stop following me!" I shouted as I uttered those words. 

"Hindi kita iiwan kung hindi mo sasabihin sa akin kung anong nangyare sa'yo, Bethany." mahina ngunit madiin niyang ani sa akin. This person seems so serious about anything. 

"Muntik na akong gahasain. Ano, masaya ka na?!" pasigaw kong turan sa kaniya habang tumutulo ang mga luha sa aking mga mata. 

"Who did that to you...." he asked again but now, I saw his face. I know that face, I knew him very well. I know what he can do. 

"A-ako na ang bahala doon. " sabi ko habang naglalakad sa hallway, pero bago pa man ako maka-alis ay agad niyang nahawakan ang aking kamay at pinaharap niya ako. 

"I'll ask once again, but don't LIE to me. " he glared at me while saying those things. Ayokong ma involve siya rito. Kilala ko siyang magalit. Kilala ko ang buong pagkatao niya kaya alam ko kung paano siya magalit sa mga tao. 

Hindi na ako nakatanggi at nakatakas. Sinabe ko na lang ang totoo. 

"Si Charles. He attempted to rape me. " I said and my tears are starting to fall off my cheeks again. 

I saw his face. His face was flaming. He was so furious. He turned his back to me and, walked away. Papunta siya sa lugar na kung saan nangyare ang muntikang panggagahasa sa akin ni Jared. 

"Hey, Joshua. Tama na. Ako na ang bahala sa lahat, wag ka ng makialam." ani ko pero hindi pa 'rin siya natinag. He's still walking towards Jared. Kinakabahan ako sa oras na 'to. Hindi ko na sana sinabe sa kaniya. 

School Romance 1: In Love Sa'yo, Pare(COMPLETED)Where stories live. Discover now