41- 50

282 7 0
                                    

Chương 41

Không đợi Diệp Thư Di phản ứng, cẩu tử liền vươn móng vuốt ôm lấy nàng eo đem nàng đẩy mạnh trong môn, thẳng bức đến nàng phía sau lưng chống lại mặt tường, đại đại cẩu đầu dùng sức mà ở nàng cổ gian cọ.

Diệp Thư Di duỗi tay cách ngăn nàng, thanh âm nghiêm túc trung rồi lại mang theo một tia run rẩy: "Dừng lại."

Cẩu tử ngoan ngoãn dừng lại, nhưng đặt ở trên eo tay không có buông xuống.

Diệp Thư Di muốn lột ra tay nàng, đối phương lại một chút không buông ra, ngược lại còn càng ôm càng chặt, ôm đến nàng toàn bộ nửa bên mặt đều dán ở "Cẩu" trên mặt.

Nàng vỗ vỗ cẩu tử vai: "Buông ra."

Cẩu tử như cũ nghe lời, ngoan ngoãn đem nàng buông ra một chút, nhưng là đặt ở trên eo tay vẫn cứ không có buông xuống.

Diệp Thư Di thỏa hiệp mà tùy ý nàng ôm, chỉ cần đừng lại hướng trên người nàng cọ là được, nhíu mày nói: "Ngươi không phải đi thay quần áo sao? Như thế nào còn không có đổi đi?"

Lời này hỏi ra tới trong nháy mắt, nàng trong đầu mạc danh hiện lên một ý niệm: Nơi này chẳng lẽ không phải Dịch Thiển?

Cẩu tử không nói gì, rồi lại lại lần nữa muốn thấu đi lên.

Đối phương không nói lời nào, Diệp Thư Di trong lòng nghi kỵ cấp tốc gia tăng, vội vàng né tránh, nâng lên bàn tay ở đối phương cánh tay thượng sứ kính "Chém" một chút, sấn đối phương tay ma vô pháp dùng sức khoảnh khắc, nhanh chóng lấy ra đối phương ôm ở chính mình trên eo tay, thuận thế đáp đến chính mình trên vai, dứt khoát lưu loát mà tới một cái quá vai quăng ngã.

Cẩu tử một cái đại mông ngồi xổm bị phóng ngã trên mặt đất, trên mặt b·iểu t·ình vẫn là cười, nhưng bên trong người bị rơi kêu lên một tiếng.

Diệp Thư Di đi đến nàng trước mặt, nâng lên chân chuẩn bị lại dẫm lên một chân, chỉ nghe đối phương lập tức xin tha: "Đừng, là ta."

Nghe được lại quen thuộc bất quá thanh âm, Diệp Thư Di nâng lên chân đốn ở giữa không trung, nàng từ từ mà buông chân, không có quá khứ đỡ, mà là đứng ở một bên mắt lạnh nhìn, ngực kịch liệt phập phồng, sắc mặt trở nên trắng.

Dường như sống sót sau t·ai n·ạn giống nhau.

Dịch Thiển xoa chính mình bả vai ngồi dậy, ủy khuất ba ba về phía đứng ở một bên người vươn tay, thấy đối phương không có phản ứng nàng, nàng giơ tay đỡ đỡ chính mình có điểm oai đầu to, lúc này mới thấy rõ Diệp Thư Di mặt, phát hiện đối phương sắc mặt không thích hợp, chạy nhanh nhanh nhẹn mà từ trên mặt đất lên, gỡ xuống chính mình khăn trùm đầu, tiến lên ôm lấy nàng, tay nhẹ nhàng chụp ở nàng phía sau lưng trấn an, ôn nhu nói: "Làm sao vậy?"

Diệp Thư Di không nói gì, cả người cũng không có bất luận cái gì động tác, liền như vậy cương đứng, tận lực mà điều chỉnh chính mình hô hấp, bình phục cảm xúc.

Dịch Thiển từ đầu đến cuối ôm nàng, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, không có hỏi lại cái gì, chỉ là an tĩnh mà bồi nàng.

Thời gian nơi tay chưởng cùng nhau rơi xuống trung trôi đi, không biết qua bao lâu, trong lòng ngực người tim đập dần dần bình ổn xuống dưới, ng·ay sau đó thượng thủ vỗ vỗ nàng bối, nhẹ giọng nói: "Buông ta ra đi, ta không có việc gì."

[ BHTT- QT ] Đỉnh lưu A vì sao đột nhiên không làm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ