61- 67

343 9 0
                                    

Chương 61

"Ngươi nói, các nàng có thể hay không còn trốn ở chỗ này?"

Thái Duẫn Du nói nâng lên tay, chậm rãi duỗi hướng cửa tủ then cửa tay, liền ở nàng sắp chạm vào kia một khắc, một thanh âm ở nàng phía sau đạm nhiên vang lên: "Từ từ."

Thái Duẫn Du đầu ngón tay dừng lại, quay đầu lại: "Làm sao vậy?"

Hoàng Hân không nói gì, chỉ là nhàn nhạt mà đi tới, đứng ở nàng trước mặt: "Ngươi không sợ mở ra bên trong có thứ gì nhảy ra?"

Thái Duẫn Du: "......"

Ngốc lăng trong chốc lát, nàng thực mau phản ứng lại đây chính mình thân ở nơi nào, nàng lăng đăng đăng mà nhìn trước mắt Hoàng Hân, ng·ay sau đó phi thường có tự mình hiểu lấy mà ngoan ngoãn dịch đến nàng phía sau, lẩm bẩm nói: "Ngươi mở ra đi."

Hoàng Hân quay đầu đi, khóe miệng hơi câu: "Nếu không ngươi vẫn là xoay người sang chỗ khác? Bên trong đồ vật khả năng sẽ đột nhiên nhảy ra tới."

Thái Duẫn Du gật đầu như đảo tỏi, dặn dò một câu "Ngươi cẩn thận một chút" liền xoay người sang chỗ khác, thực mau nàng lại nhớ tới cái gì, nháy mắt xoay người giữ chặt Hoàng Hân thủ đoạn, trịnh trọng chuyện lạ: "Chờ một chút ngươi muốn chạy nói nhớ rõ kéo lên ta."

Thấy chính mình người đại diện không hề có do dự đối nàng gật đầu, nàng lúc này mới yên tâm mà xoay người qua, cùng Hoàng Hân lưng đối lưng.

Hoàng Hân khí định thần nhàn mà đi đến nhất bên trái cửa tủ trước, không chút do dự mở ra, đại khái ngắm liếc mắt một cái, thực mau liền đem cửa tủ một lần nữa đóng lại, ng·ay sau đó mở ra đệ nhị phiến, phục lại thực mau đóng lại, đệ tam phiến cửa tủ như cũ là như thế, ng·ay sau đó nàng chậm rãi đi đến đệ tứ phiến cửa tủ trước mặt, lúc này màn hình trước tất cả mọi người không khỏi ngừng lại rồi hô hấp, nhưng ngoài dự đoán chính là, nàng trực tiếp ở đệ tứ phiến cửa tủ trước mặt đứng trong chốc lát, ng·ay sau đó liền trực tiếp xoay người đi đến Thái Duẫn Du phía sau, vỗ nhẹ một chút nàng vai đi ra ngoài: "Đi thôi, cái gì đều không có, đừng ở chỗ này nhi lãng phí thời gian."

Thái Duẫn Du đuổi theo nàng bóng dáng, nghi hoặc nói: "Không có sao? Chính là vừa mới lại đây không có nhìn đến người a, chẳng lẽ xen lẫn trong cách vách phòng học NPC? Vẫn là nơi này có mật đạo?"

Hoàng Hân có lệ gật đầu tán đồng: "Đều có khả năng."

Đi tới cửa, Hoàng Hân bước chân không đình, Thái Duẫn Du tắc dừng lại bước chân, đứng ở cửa nhìn lại tủ, nàng muốn đi xem bên trong có hay không thông đạo, nhưng là chính mình lại không dám đi, quay đầu phát hiện Hoàng Hân dần dần đi xa, nàng hoảng sợ mà nhìn quét một chút đen sì phòng, sợ hãi chiến thắng tò mò, cất bước liền hướng chính mình người đại diện phương hướng chạy tới.

【 đạo diễn!!! Ngươi muốn hay không nhìn xem ngươi đang làm gì?!! Trong ngăn tủ vì cái gì không có trang bị camera! Không có hình ảnh liền tính! Vì cái gì liền thanh âm đều không có? 】

【 hoàng đại người đại diện như vậy qua loa sao? Đều không mở ra nhìn xem liền đi rồi? 】

【 so với qua loa, ta cảm thấy hoàng quản lý là biết các nàng ở bên trong, lựa chọn phóng các nàng một con ngựa. 】

[ BHTT- QT ] Đỉnh lưu A vì sao đột nhiên không làm yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ